Cặp đôi ngang nhiên ôm hôn nhau tại giường bệnh viện giữa bốn bề bệnh nhân

Hình ảnh đôi trai gái nằm trên giường bệnh ôm hôn nồng nhiệt như chốn không người đã bị nhiều người chỉ trích bằng những bình luận gay gắt.

Mới đây, trên một nhóm cộng đồng facebook đông thành viên, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật quá sức ở bệnh viện.

cap doi ngang nhien om hon nhau tai giuong benh vien giua bon be benh nhan
Người đăng tải ngán ngẩm chia sẻ hình ảnh phản cảm này.

Theo hình ảnh được ghi lại, một cặp đôi nằm trên giường bênh, ôm hôn nhau nồng nhiệt như ở chốn không người. Trong khi đây là phòng bệnh lớn, xung quanh có rất nhiều bệnh nhân, còn có cả bác sĩ đang thăm khám nhưng cặp đôi vẫn ngang nhiên thực hiện những hành động riêng tư quá đà như ôm ấp, sờ soạng nhau.

Đăng kèm bức ảnh là dòng trạng thái đầy ngán ngẩm: “Bệnh viện mà cứ làm như nhà nghỉ”.

cap doi ngang nhien om hon nhau tai giuong benh vien giua bon be benh nhan
Cảnh tượng này quá đỗi chướng tai gai mắt bởi xung quanh đang là môi trường khám chữa bệnh.

Sau khi được đăng lên mạng, bức ảnh lan truyền với tốc độ nhanh chóng cùng hàng nghìn bình luận thể hiện sự bức xúc với hành động của cặp đôi này.

Bạn N.P lên tiếng: “Chẳng hiểu đôi này nghĩ gì khi cứ thoải mái nằm trong vòng tay nhau giữa căn phòng chật chội của bệnh viện, lại có bao nhiêu người lạ nữa”.

Một dân mạng khác tiếp lời: “Không hiểu vì sao lại có những người ý thức tồi đến thế. Chẳng lẽ họ bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi? Chỉ nhìn ảnh thôi cũng đã bức xúc thế này, thử hỏi những bệnh nhân và các bác sĩ ở đó sẽ cảm thấy thế nào”.

cap doi ngang nhien om hon nhau tai giuong benh vien giua bon be benh nhan
Hành động trùm chăn yêu đương trong bệnh viện cũng từng bị lên án rất nhiều.

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng “nóng mắt” bởi những hành động vô lối của các cặp đôi trong bệnh viện. Trước đó, từng có những hình ảnh thậm chí còn phản cảm hơn diễn ra, khi đôi uyên ương trùm chăn làm “chuyện ấy” ngay khi phòng bệnh đang đông người.

XEM THÊM

cap doi ngang nhien om hon nhau tai giuong benh vien giua bon be benh nhan 23 sinh viên bị đình chỉ học vì 'yêu đương'

Những sinh viên tại một trường đại học Hồi giáo ở Uganda vừa bị đình chỉ học hành vì có mối quan hệ tình dục ...

cap doi ngang nhien om hon nhau tai giuong benh vien giua bon be benh nhan 3 năm yêu đương đầy sóng gió của Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang nhiều lần bị tố cáo là kẻ "bắt cá hai tay", trở thành tâm điểm của dư luận nhưng cặp đôi vẫn im ...

cap doi ngang nhien om hon nhau tai giuong benh vien giua bon be benh nhan Cô bạn thân thú nhận là người đồng tính và quay sang nói lời yêu đương

Hiền giúp cháu từ 1 cô gái nhút nhát, ngại giao tiếp trở nên tự tin, cởi mở hơn trong cuộc sống. Cháu rất sợ ...

cap doi ngang nhien om hon nhau tai giuong benh vien giua bon be benh nhan Tướng đàn bà lăng nhăng, khó kiểm soát cảm xúc yêu đương khiến đàn ông một đời đau khổ

Cùng tìm hiểu những người phụ nữ có tướng này để nắm bắt được độ chung tình của họ nhé.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Ngắm cao tốc Bến Lức - Long Thành sắp thông xe đoạn cao tốc TP HCM - Trung Lương đến quốc lộ 1
Cao tốc Bến Lức - Long Thành đoạn từ nút giao cao tốc TP HCM - Trung Lương đến quốc lộ 1 (huyện Bình Chánh) dài khoảng 3 km sẽ được thông xe vào cuối năm nay.