Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất: Yamaha TFX 150 đang giảm 1,4 triệu đồng

Mẫu xe Yamaha TFX 150  ra mắt tại Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tới những người yêu tốc độ bởi phong cách thể thao mạnh mẽ, năng động. Đặc biệt, giá xe Yamaha TFX 150 tháng 10 đang giảm cực sốc.
 

Giá xe Yamaha TFX 150 2018 tháng 10 đang ở mức 79,5 triệu đồng, chênh lệch 1,4 triệu đồng so với đề xuất.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat yamaha tfx 150 dang giam 14 trieu dong
Yamaha TFX 150. (Ảnh: danhgiaxe).

Yamaha TFX 150 là mẫu xe côn tay mới được Yamaha Việt Nam ra mắt vào cuối năm 2016. TFX150 đã gây ấn tượng mạnh đến người yêu tốc độ bởi phong cách thể thao mạnh mẽ, năng động. Bên cạnh đó, Yamaha TFX 150 được cải tiến với tiện ích tiên tiến, tính năng hiện đại. Phiên bản sắp ra mắt sẽ có hai màu đen - da cam ánh kim và đen xám ánh kim.

Phần đầu đèn của TFX được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo. Yamaha đã rất tinh tế khi đưa hai xi nhan lên nằm chung với cụm đồng hồ và làm cho vị trí xi nhan nhô ra không quá thô.

Những điểm nhấn nổi bật trong thiết kế của TFX 150 là phần đầu xe với cụm đèn pha LED ánh sáng trắng và mặt nạ hầm hố. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của TFX150 chính là cặp phuộc nhún dạng upside-down được sơn màu nổi bật, vốn chỉ được trang bị trên những dòng xe mô-tô phân khối lớn cao cấp.

TFX 150 được Yamaha Việt Nam thiết kế nhằm mang lại tư thế ngồi thoải mái và khả năng vận hành ưu việt nhất khi di chuyển trong thành thị cũng như những cung đường xa khó đi.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat yamaha tfx 150 dang giam 14 trieu dong

Bình xăng to và nhô cao đầy mạnh mẽ của Yamaha TFX150 cũng góp phần tăng thêm độ hầm hố cho dòng xe này. Phần ốp bình xăng bằng vật liệu nhựa cao cấp được tạo dáng góc cạnh với hai cánh gió hướng xuống theo chiều dọc, giúp tạo cho nửa thân trên của người điều khiển một tư thế lái cứng cáp và oai vệ.

Yamaha TFX 150 được trang bị động cơ 150 phân khối phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch kết hợp cùng hộp số 6 cấp đem đến khả năng vận hành vượt trội, bám đường tốt hơn, và tạo cảm giác phấn khích cho người điều khiển

Yamaha TFX 150 sử dụng khối động cơ 149,8cc cho công suất 16Hp tại dải vòng tua 8.500rpm. Ngoài ra, khối động cơ này có momen xoắn tối đa 14,3Nm tại 7.500rpm. Chính vì vậy TFX cho khả năng tăng tốc không quá ấn tượng.

CTFX 150 nhẹ nhàng không hề bị giật ga ở low - rev, mượt mà như một chiếc tay ga có côn. Mức chênh lệch giữa những cấp số cũng không quá lớn.Thay vào đó là sự êm ái trong từng cú vặn ga, thậm chí người ngồi sau cũng không cảm nhận được xe thay đổi cấp số.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat yamaha tfx 150 dang giam 14 trieu dong Cập nhật giá xe Yamaha ngày 18/10: Mô tô PKL MT- 03 ABS thấp hơn đề xuất một triệu đồng

Chính thức được phân phối tại Việt Nam vào giữa năm ngoái, Yamaha MT-03 đang “làm mưa làm gió” thị trường xe côn tay phân ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat yamaha tfx 150 dang giam 14 trieu dong Giá xe Yamaha ngày 16/10: Xe ga Grande giảm giá sốc

Ngoại trừ mẫu Yamaha Exciter 150 2018 có giá cao hơn giá đề xuất thì đa phần các mẫu xe khác của Yamaha đều có ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat yamaha tfx 150 dang giam 14 trieu dong Cập nhật giá xe Yamaha ngày 16/10: ‘Vua’ côn tay Exciter tăng nhẹ

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2005, Exciter luôn là mẫu xe "hot" nhất nhì thị trường. Hiện, giá xe Exciter ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.