Cập nhật giá xe Yamaha ngày 16/10: ‘Vua’ côn tay Exciter tăng nhẹ

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2005, Exciter luôn là mẫu xe "hot" nhất nhì thị trường. Hiện, giá xe Exciter đang có mức chênh cao tại đại lí, dao động từ 2- 3,6 triệu đồng, tùy từng phiên bản.
 

Yamaha Exciter 2019 vừa được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Ở thế hệ mới, Exciter 2019 sẽ có 5 lựa chọn về màu sắc bao gồm Xanh GP, Đỏ Xám, Đen bạc, Cam đen và Exciter màu trắng đỏ.

cap nhat gia xe yamaha ngay 1610 vua con tay exciter tang nhe
Yamaha Exciter 2019. (Ảnh: muasamxe).

Phiên bản Exciter GP đang có giá 50,5 triệu đồng, phiên bản RC với 4 tùy chọn màu sắc (Đen Xám, Cam đen, Trắng đỏ, Đỏ nhám) bán ra với giá 50,0 triệu đồng. Cả hai phiên bản này đều có giá bán cao hơn đề xuất 3,1 triệu đồng.

Yamaha Exciter 2019 Movistar có giá bán 50,1 triệu đồng, cao hơn đề xuất 2,1 triệu đồng. Riêng Yamaha Exciter 2019 bản kỷ niệm 20 năm có giá bán cao hơn đề xuất 3,6 triệu đồng.

Trên phiên bản nâng cấp lần này, Exciter 150 2019 tiếp tục kế thừa và được phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe YZF-M1 “huyền thoại” cùng với các trang bị cải tiến mới mẻ nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn.

cap nhat gia xe yamaha ngay 1610 vua con tay exciter tang nhe

Trên phiên bản nâng cấp lần này, Exciter 150 2019 tiếp tục kế thừa và được phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe YZF-M1 “huyền thoại” cùng với các trang bị cải tiến mới mẻ nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn.

Exciter 150 2019 mới ra mắt vẫn kế thừa những nét thiết kế độc đáo riêng vốn có ở phần đầu, đuôi xe lẫn phong cách hết sức đặc trưng của các dòng xe số thể thao nói chung. Kiểu dáng này trở thành DNA và một phần bản sắc không thể thiếu trong hầu hết các thiết kế của Yamaha.

Điểm mới trong thiết kế chính là cụm đầu xe nay được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen trước đó. Điểm mới tiếp theo là màn hình đồng hồ điện tử LCD mang phong cách của chiếc moto Yamaha R1, hiển thị sắc nét đầy đủ các thông số cần thiết như: tốc độ, đo số km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiêu liệu, tốc độ trung bình,….

Đuôi xe Exciter được trang bị bộ lốp béo 120/70 tạo cảm giác giống một chiếc xe phân khối lớn. Ngoài ra, bộ đèn hậu chia sẻ với R25 với các góc vát như hình một viên kim cương và vuốt nhọn về sau càng khiến phần đuôi xe thêm thể thao, cuốn hút.

Xe Exciter 150 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau 1 xy lanh, đường kính lần lượt 245 và 203 mm cung cấp lực phanh rất tốt. Đặc biệt, việc sử dụng lốp sau kích thước 120/70 lớn hơn đáng kể so với 2 đời Exciter trước đây cũng giúp cải thiện thêm hiểu quả phanh và khả năng vào cua hay đi ở tốc độ cao cho Exciter 150.

cap nhat gia xe yamaha ngay 1610 vua con tay exciter tang nhe Giá xe Yamaha ngày 15/10/2018: Thời điểm ‘vàng’ mua xe ga Acruzo

Không nằm ngoài “cơn sốt” giảm giá của Yamaha, dòng xe Yamaha Acruzo 2018 tháng 10/2018 hiện đang thấp hơn so với giá đề xuất ...

cap nhat gia xe yamaha ngay 1610 vua con tay exciter tang nhe Giá xe Yamaha Jupiter hôm nay 9/10: giảm một triệu đồng so với đề xuất

Khảo sát thực tế tại các đại lý của Yamaha, giá xe máy Yamaha Jupiter tháng 10 này tiếp tục thấp hơn giá đề xuất của ...

cap nhat gia xe yamaha ngay 1610 vua con tay exciter tang nhe Giá xe máy Yamaha ngày 6/10/2018: Xe ga Grande giảm mạnh

Với thiết kế sáng tạo, kiểu dáng độc đáo và ít tiêu tốn nhiên liệu, Grande đang là dòng xe ga tầm trung được nhiều ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.