Video đường Ngọc Hồi sửa chữa vào ban ngày, rào chắn sơ sài.
Như tin đã đưa, Sở GTVT Hà Nội mới thông báo chấp thuận phương án rào chắn đường Ngọc Hồi để thi công cải tạo, sửa chữa.
Cụ thể, việc thi công cải tạo, sửa chữa đường Ngọc Hồi sẽ tiền hành đoạn từ nút giao Pháp Vân - Ngọc Hồi đến nút giao Quỳnh Đô - Ngọc Hồi.
Phương án thi công hai hướng ngược chiều nhau, mỗi hướng thi công hai mũi: Một hướng thi công theo hướng Pháp Vân - Quỳnh Đô, một hướng thi công theo chiều ngược lại từ Quỳnh Đô - Pháp Vân.
Theo đó, cơ quan chức năng sẽ rào chắn 1/3 mặt đường Ngọc Hồi theo một chiều tại vị trí thi công, sử dụng 2/3 mặt đường còn lại để phân luồng đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện.
Đáng chú ý, Sở GTVT yêu cầu đơn vị thi công sẽ bố trí đầy đủ barie, cọc tiêu, biển báo và đèn tín hiệu trên đoạn thi công đảm bảo cho các phương tiện lưu thông.
Bố trí người hướng dẫn phân luồng giao thông cục bộ tại phạm vi thi công và hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc giao thông tại các vị trí thi công.
Theo ghi nhận của chúng tôi, sau khi có phản ánh của báo chí, đơn vị thi công sửa chữa đường Ngọc Hồi đã bổ sung các biển báo.
Tuy nhiên, theo ghi nhận bào ngày 8/3, các khu vực thi công dở dang bố trí rào chắn rất sơ sài, nơi có, nơi không.
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.