Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018: Vẻ đẹp bí ẩn và khéo léo của Ma Kết tuổi Tuất

Vượt qua 92 đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Catriona Elisa Magnayon Gray (Phillipines) đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Hãy cùng tìm hiểu về vẻ đẹp bí ẩn và khéo léo của người đẹp Ma Kết tuổi Tuất này.
 

Vượt qua 92 đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Catriona Elisa Magnayon Gray (sinh ngày 6/1/1994 đến từ Phillipines) đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Mang trong mình hai dòng máu Philippines - Úc, chủ nhân mới nhất của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu chiều cao 1,78m nổi bật, gương mặt với những đường nét sắc sảo, ngọt ngào và thần thái bất phàm. Catriona Gray quả là một Ma Kết tuổi Tuất với vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn và sự khéo léo, tự tin.

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat
Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Ảnh minh họa: Eonline)

Tổng quan về cung hoàng đạo của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Ma Kết tuổi Tuất là người rất bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo. Họ cũng là người truyền cảm hứng và khơi gợi sự tự tin nơi người khác. Kể cả trong những tình huống khó khăn nhất, Ma Kết tuổi Tuất vẫn luôn có đủ bình tĩnh và niềm tin vào tương lai để đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Ma Kết tuổi Tuất là người nhân từ, luôn có trách nhiệm và có sự tương tác tốt với mọi người xung quanh. So với những người thuộc cung Ma Kết nhưng tuổi khác thì Ma Kết tuổi Tuất cởi mở hơn và sống trọn vẹn với đam mê hơn. Họ cũng thường xuyên chia sẻ lòng tốt, sự kiên nhẫn, chân thành và rộng lượng của mình với mọi người xung quanh.

Sự kết hợp giữa cung hoàng đạo Ma Kết và con giáp Tuất tạo nên một người nhạy cảm, có óc quan sát tốt, biết quan tâm và chia sẻ với người khác. Họ là người có thể sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân vì người khác. Ma Kết tuổi Tuất có những nguyên tắc đạo đức riêng trong cuộc sống và họ nổi tiếng là người tử tế với mọi người xung quanh.

Với nữ Ma Kết tuổi Tuất mà nói thì mục tiêu lớn nhất của họ đó là thành công. Để làm được điều đó họ rất thận trọng trong việc chọn lựa môi trường phát triển cho mình. Họ luôn hướng tới những vị trí cao nhất, những thành công vang dội nhất và vì thế đôi lúc họ quên mất không nhìn lại những người đã ở bên để họ có được thành quả đó. Điều này cũng đồng nghĩa với việc càng thành công bao nhiêu có lẽ Ma Kết tuổi Tuất càng cô đơn bất nhiêu bởi họ không chịu dành thời gian, tiền bạc và công sức để vun đắp các mối quan hệ nhưng lại muốn được quan tâm và yêu thương.

Về cơ bản, Ma Kết tuổi tuất là người của tham vọng, sự sâu sắc và mục tiêu trong cuộc sống. Bản năng sẽ dẫn dắt họ đưa ra những quyết định vô cùng sáng suốt. Hiếm khi họ mắc lỗi và vì thế nên gần như họ sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn.

Những người phụ nữ cung Ma Kết tuổi Tuất thường được giáo dục đàng hoàng, có tài ngoại giao và sự khéo léo. Vì thế môi trường xung quanh họ cũng rất dễ chịu. Họ có năng lực lãnh đạo thiên bẩm và điều đó cũng là điểm mạnh cho họ ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat
Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Ảnh minh họa: The Star)

Tính cách

Các Ma Kết tuổi Tuất thường làm gì cũng hợp tình hợp lí, bình ổn và tự tin. Họ giao tiếp với người khác một cách thân thiện, thẳng thắn và cởi mở. Vốn là người bình tĩnh và biết điều, họ thường không cố chứng tỏ mình là người quan trọng với mọi người xung quanh nhưng cũng không vì thế mà họ để lỡ những cơ hội chứng minh năng lực của bản thân và cải thiện chất lượng sống.

Ma Kết tuổi Tuất cũng là người đầy trách nhiệm. Họ là người bạn tốt và trung thành, lúc nào cũng sẵn sàng đứng lên bảo vệ những người thân yêu. Họ dễ dàng chiếm được thiện cảm của người khác nhưng thường ít khi chia sẻ suy nghĩ và những vấn đề trong cuộc sống cá nhân với mọi người xung quanh, trừ những người họ thật sự tin tưởng. Vì thế Ma Kết tuổi Tuất thường không có nhiều bạn bè nhưng nếu họ đã coi ai là bạn thì chắc chắn sẽ sẵn sàng xả thân vì người đó.

Chính vì sống có nguyên tắc và đề cao tính đạo đức, kỉ luật nên Ma Kết tuổi Tuất cũng rất được mọi người xung quanh tôn trọng. Họ là người lúc nào cũng tôn trọng, lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ mọi người cho dù đó là về vật chất hay tinh thần.

Ma Kết tuổi Tuất cũng là người lí trí và sống tiết kiệm. Với các vấn đề liên quan đến tài chính, họ rất tỉnh táo, đúng mực, không tham lam. Họ là những người cực kì hào phóng và sẵn sàng giúp đỡ người khác, cho dù chính bản thân họ cũng không giàu có gì.

Tuy nhiên Ma Kết tuổi Tuất cũng không nên quá đề cao lợi ích của người khác mà chịu phần thiệt về mình. Hãy nhớ sự tương trợ, cảm thông cũng nên đặt đúng người.

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat
Catriona Gray trong trang phục bikini tại HHHV 2018 (Ảnh minh họa: News Zing)

Một Ma Kết tuổi Tuất thực tế sẽ luôn đứng vững và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, bất kể có chuyện gì xảy ra đi nữa. Là người suy nghĩ lạc quan nên thất bại cũng chẳng thể nào làm họ chùn bước. Tuy nhiên đôi lúc vì quá quan tâm đến kết quả nên Ma Kết tuổi Tuất tự tạo áp lực không đáng có cho chính mình. Dù bình thường là người thân thiện nhưng trong công việc Ma Kết tuổi Tuất lại rất nghiêm túc, kiên định và sẵn sàng chống trả quyết liệt với những lời chỉ trích. Ngoài ra họ cũng là người rất cẩn thận và nền nếp trong công việc, lúc nào cũng lên kế hoạch trước khi thực hiện.

Người khác đánh giá Ma Kết tuổi Tuất là khá cứng nhắc và đôi lúc nghiêm túc quá đà, nhưng bản thân họ lại có rất nhiều những đức tính tốt khác như hào phóng, trung thực và có trách nhiệm. Ma Kết tuổi Tuất sẽ chỉ nói lên sự thật và họ luôn tin rằng cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp, rất nhiều người tốt đẹp.

Nhìn chung, Ma Kết tuổi Tuất là người mạnh mẽ, quyết đoán. Họ rất vui nếu nhận được sự hỗ trợ và động viên chân thành từ người khác nhưng không bao giờ chấp nhận sự thương hại và những lời xu nịnh.

Tình yêu và gia đình của cung hoàng đạo tân Hoa hậu Hoàn vũ

Bình thường Ma Kết tuổi Tuất trông có vẻ rất nghiêm túc, khó gần nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi, sâu thẳm bên trong họ là người rất nhiệt tình và đầy yêu thương. Ma Kết tuổi Tuất rất kén chọn trong chuyện tình cảm, họ chỉ trao cơ hội cho người thật sự xứng đáng. Một điều không thể phủ nhận đó là nếu trở thành người yêu, bạn đời của Ma Kết tuổi Tuất thì người đó sẽ được sống trong tình yêu thương và sự quan tâm suốt đời. Dường như không ai có thể chung thủy hơn Ma Kết tuổi Tuất được.

Ma Kết tuổi Tuất sẽ có một cuộc sống hạnh phúc. Họ nên kết duyên với những người biết nhường nhịn và cư xử đúng mực với không chỉ bản thân họ mà còn cả gia đình họ nữa. Thường Ma Kết tuổi Tuất cũng là người ngại thay đổi. Gia đình là nguồn động viên và nguồn sức mạnh lớn lao nhất với họ, vì thế họ sẽ không dại gì làm mình mất đi chỗ dựa tuyệt vời đó.

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat
Catriona Gray trong trang phục dạ hội tại HHHV 2018 (Ảnh minh họa: Reuters)

Sự nghiệp

Ma Kết tuổi Tuất kiên định và sống có mục tiêu sẽ vượt qua được tất cả những rào cản trong cuộc sống. Là người nguyên tắc, họ có lịch trình rõ ràng cho mỗi ngày và sẽ tuân thủ nghiêm ngặt điều đó. Họ cũng là một nhân viên mà ai cũng mong muốn: nghiêm túc, tập trung, cống hiến, khéo léo và tích cực tương tác để hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên Ma Kết tuổi Tuất sẽ không cống hiến cả đời để đạt được thành công bằng mọi giá. Họ hài lòng với cuộc sống bình thường, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi và luôn có thời gian cho những niềm vui khác trong cuộc sống.

Nói trước đám đông có lẽ là thử thách lớn nhất với Ma Kết tuổi Tuất. Là người không giỏi tưởng tượng lại khá nhút nhát nên họ phù hợp với việc làm việc một mình, thầm lặng hơn là thu hút những sự chú ý không cần thiết. Những công việc đòi hỏi tuân thủ nghiêm ngặt qui định rất phù hợp với Ma Kết. Họ cũng là người tuyệt đối tuân thủ qui định, luật pháp và muốn cống hiên cuộc đời mình để giúp đỡ người khác.

Sự sáng suốt giúp nữ Ma Kết tuổi Tuất có định hướng đầu tư đúng đắn và có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Dường như mỗi lời họ nói ra đều có thể mang lại lợi nhuận cho họ. Hãy mở rộng quan hệ hơn vì đó cũng là một yếu tố giúp cho sự nghiệp thành công hơn nữa.

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat
Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Ảnh minh họa: Vnexpress)

Lời khuyên dành cho nữ Ma Kết tuổi Tuất

Nữ Ma Kết tuổi Tuất nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Đừng vì quá bận rộn với những tham vọng cá nhân mà quên đi những nhu cầu, mong muốn giản đơn của họ vì đó sẽ là nguyên nhân chính đẫn đến sự đổ vỡ trong các mối quan hệ. Trong sự nghiệp và lĩnh vực tài chính, nữ Ma Kết tuổi Tuất là người rất chắc chắn, vững vàng và luôn biết tận dụng thời cơ. Nhìn chung họ là những người thành công trong công việc và chỉ cần cố gắng một chút thôi thì đời sống cá nhân cũng sẽ được viên mãn.

Như vậy, Hoa hậu Hoàn vũ mùa thứ 67 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của đại diện nhan sắc đến từ Phillipines - Catriona Gray.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat Vì sao H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

Với những điều đặc biệt của bản thân cùng với sự đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi, H'Hen Niê đã được xướng tên vào top 5 ...

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat H’Hen Niê: nàng Kim Ngưu đạt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Chắc hẳn ai cũng không khỏi bất ngờ và tự hào về thành tích mà H'Hen Niê đã đạt được trên đấu trường sắc đẹp ...

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m77, cô mang trong mình hai dòng máu Philippines và ...

catriona gray dang quang hoa hau hoan vu 2018 ve dep bi an va kheo leo cua ma ket tuoi tuat Đại diện chuyển giới Tây Ban Nha hôn lên ruy băng, có màn catwalk đặc biệt tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018

Angela Ponce rơi nước mắt chia sẻ về hành trình đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha, tự tin sải bước trong đêm ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.