H’Hen Niê: Nàng Kim Ngưu đạt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Chắc hẳn ai cũng không khỏi bất ngờ và tự hào về thành tích mà H'Hen Niê đã đạt được trên đấu trường sắc đẹp uy tín và được mong đợi nhất hành tinh: Hoa Hậu Hoàn Vũ. Hãy cùng tìm hiểu một chút về nàng Kim Ngưu này.

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là đại diện nhan sắc lần này của Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế. Là một cô gái có vẻ đẹp ấn tượng, cá tính, nàng Kim Ngưu này để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam cũng như nâng tầm nhan sắc Việt trên một đấu trường quốc tế với việc lọt vào top 5 của HHHV 2018.

hhen nie nang kim nguu dat top 5 hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Ảnh minh họa: Thanh niên)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo vô cùng kiên định, là người luôn hướng tới sự ổn định, bình an, biết tận hưởng những niềm vui bình dị của cuộc sống và đã đặt mục tiêu thì không bao giờ chùn bước.

Tổng quan

Biểu tượng: Con bò đực

Nguyên tố: Đất

Hành tinh chiếu mệnh: Sao Kim – ngôi sao của tình yêu và sắc đẹp

Những điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể: Cổ, họng, xương hàm

Điểm mạnh: Kiên nhẫn, nền nếp, hay giúp đỡ mọi người, lãng mạn, cẩn thận và tận tâm

Điểm yếu: Đôi khi quá nuông chiều bản thân, bướng bỉnh, lười biếng, đôi lúc hơi phù phiếm và quá thận trọng trong cuộc sống

Sở thích: Chụp ảnh, leo núi, nghe nhạc, ẩm thực

Ước mơ: Có được tất cả những gì tuyệt vời nhất trong cuộc sống

Đặc điểm nhận dạng: Kim Ngưu thường có đôi mắt sâu thẳm và sống động, một cái cổ dài và duyên dáng cùng xương hàm góc cạnh

Tìm Kim Ngưu ở: Các trung tâm mua sắm, cửa hàng, trong dàn nhạc, nơi công sở và các triển lãm nghệ thuật

“Từ khóa” về Kim Ngưu: Cân bằng, an toàn, duyên dáng, nhạy cảm, bướng bỉnh, kiên định

hhen nie nang kim nguu dat top 5 hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê trong trang phục bikini (Ảnh minh họa: Zing News)

Giới thiệu sơ lược

Với biểu tượng là con bò đực đầy kiên định, rắn chắc, nguồn năng lượng của Kim Ngưu khi thì bình ổn, tròn đầy, khi thì cực kì sung mãn và luôn sẵn sàng bùng nổ. Đây là cung hoàng đạo có nội lực vô cùng lớn.

Kim Ngưu sẽ bình tĩnh phân tích tình huống, đánh giá xem việc gì xứng đáng để mình đầu tư thời gian và các nguồn lực cá nhân. Nếu xác định đó là việc nên làm thì Kim Ngưu sẽ dồn toàn lực để hoàn thành tốt nhất có thể. Đó là khi người khác nhìn thấy được những bước tiến chậm mà chắc của Kim Ngưu.

Cung hoàng đạo này cũng luôn giúp đỡ người khác và đóng góp công sức trong việc xây dựng thành công chung. Khi hành tinh chiếu mệnh của mình di chuyển vào chòm sao Kim Ngưu, chúng ta sẽ có động lực để xắn tay lên và hoàn thành mọi công việc được giao.

Nguồn năng lượng tích cực của Kim Ngưu được thể hiện qua sự kiên nhẫn, nền nếp, hay giúp đỡ người khác, lãng mạn, cẩn thận và tận tâm. Mặc khác, đôi lúc Kim Ngưu cũng tương đối nuông chiều bản thân, bướng bỉnh, lười biếng, phù phiếm, quá chặt chẽ về tài chính và thận trọng trong cuộc sống. Đôi khi Kim Ngưu sẽ chọn sống trong vòng tròn an toàn của mình, vậy nên đừng để sự kiên định của bản thân trở thành sự đình trệ.

Nguyên tố: Đất

Kim Ngưu là một trong ba cung hoàng đạo thuộc nguyên tố đất. Hai cung hoàng đạo còn lại là Xử Nữ và Ma Kết. Vì đây là cung hoàng đạo nguyên tố Đất đầu tiên nên Kim Ngưu cũng là cung hoàng đạo đặt nền tảng cho nguyên tố này.

Nhiều Kim Ngưu giống như người bình ổn hóa trong các mối quan hệ, họ hướng tới sự an toàn và ổn định cho bản thân và mọi người xung quanh. Dưới ảnh hưởng của chòm sao Kim Ngưu, tất cả mọi người đều trở nên thực tế và cởi mở hơn, đồng thời cũng biết bước từng bước thận trọng hơn trên con đường hiện thực hóa mục tiêu.

hhen nie nang kim nguu dat top 5 hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê trong trang phục dạ hội (Ảnh minh họa: Zing News)

Hành tinh chiếu mệnh: Sao Kim

Kim Ngưu do sao Kim – hành tinh của tình yêu, sự xa hoa và sắc đẹp chiếu mệnh. Truyền thuyết kể lại rằng khi Thổ tinh hoạn cha mình, Thiên Vương tinh, máu của Thiên Vương tinh đã chảy xuống biển, hòa với những bọt sóng và sinh ra nữ thần sao Kim. Trong bức tranh nổi tiếng của họa sĩ thời Phục hưng Sandro Botticelli mang tên “Sự ra đời của nữ thần sao Kim”, nữ thần hoàn toàn khỏa thân và đang ngồi một cách đầy tinh tế trên vỏ một con sò. Đó chính là nguồn gốc tạo nên sự nhạy cảm cảu Kim Ngưu. Sao Kim cũng mang đến sự quyến rũ và tô điểm thêm cho vẻ đẹp của Kim Ngưu, bằng chứng là cung hoàng đạo này không chỉ chăm chút cho nét đẹp của bản thân mà luôn đòi hỏi và tìm kiếm vẻ đẹp ở mọi ngóc ngách trong cuộc sống.

Là một cung hoàng đạo cân bằng

Có 4 cung hoàng đạo cân bằng, đó là Kim Ngưu, Sư Tử, Bọ Cạp và Bảo Bình. Những cung hoàng đạo này thuộc về 4 mùa trong năm. Họ là những người bình ổn, là người đặt ra nền tảng hoặc mục tiêu vững chắc trước khi bắt đầu bắt tay vào thực hiện.

Đây là những cung hoàng đạo không chỉ dám ước mơ mà còn luôn nỗ lực biến ước mơ, ý tưởng trở thành hiện thực. Họ cũng là những người chạy tiếp sức rất tốt, tức là luôn hỗ trợ người khác hết mình bằng cách hoàn thành thật tốt phần việc của bản thân.

Kim Ngưu là cung hoàng đạo rất đáng tin, họ thích liệt kê ra những việc cần làm và thực hiện từng việc một. Ví dụ như khi đi du lịch, Kim Ngưu sẽ luôn là người gọi điện cho các đại lí du lịch, đặt vé, đặt khách sạn, gửi danh sách những đồ cần mang theo cho mọi người và thậm chí còn kiểm tra lại tất cả các thông tin trên trước khi chính thức khởi hành.

hhen nie nang kim nguu dat top 5 hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê trong trang phục dân tộc "Bánh mì" (Ảnh minh họa: Lao động)

Sở thích của Kim Ngưu

Là những người thực tế, Kim Ngưu thường mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên khi họ đang gặp vấn đề hay đang nỗ lực hết sức vì một điều gì đó thì Kim Ngưu lại tỏ ra vô cùng nhanh nhẹn, cân nhắc lại công việc hết lần này đến lần khác, lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng và lăn xả. Ngược lại khi thảnh thơi thì không ai có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đó hơn họ.

Là người yêu thích nghệ thuật, không khó khăn gì để bắt gặp Kim Ngưu đang chụp ảnh, đung đưa theo tiếng nhạc hoặc đắm chìm trong những vũ điệu trên sàn nhảy. Tuy nhiên Kim Ngưu cũng là người có thể dành hàng giờ chỉ để ngủ, nghỉ, tái tạo năng lượng mà không làm gì hết.

Là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố đất, Kim Ngưu rất thích đi dại, đi xe đạp hoặc leo núi. Đó là cách Kim Ngưu tạo sự gắn kết giữa mình với không gian xung quanh.

Kim Ngưu cũng là cung hoàng đạo hướng tới những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống, vì thế họ sẽ không bao giờ chịu thỏa hiệp với những món đồ rẻ và kém chất lượng. Kim Ngưu có thể nai lưng làm việc chỉ để trang bị cho cuộc sống của mình những gì tốt đẹp nhất và một khi đã đặt mục tiêu thì họ sẽ không dừng lại cho đến khi có được thứ mà mình mong muốn.

Có thể đôi lúc người khác nghĩ Kim Ngưu hơi thực dụng , tuy nhiên đó chỉ là cách khiến họ cảm thấy cuộc sống của mình thêm ý nghĩa. Và nếu bạn đủ may mắn thì Kim Ngưu cũng không ngại chia sẻ những điều tốt đẹp đó với bạn đâu.

Những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu

Có rất nhiều người nổi tiếng, thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới thuộc cung hoàng đạo này, bao gồm: Adele, David Beckham, Stevie Wonder, Donatella Versace, Robert Pattinson, Chris Brown, Channing Tatum, The Rock, Gigi Hadid, Queen Elizabeth II, Sam Smith, Megan Fox, Valentino Garavani, William Shakespeare, Harry S. Truman,…

Như vậy, với những gì mình đã thể hiện trong suốt hành trình HHHV 2018, nàng Kim Ngưu H'Hen Niê đã ghi dấu ấn cho nhan sắc và tầm vóc Việt trên trường quốc tế. Vượt qua nhiều đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới, người đẹp Việt được xướng tên trong top 5 của cuộc thi là một nỗ lực rất đáng tự hào đối với bản thân H'Hen Niê nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

hhen nie nang kim nguu dat top 5 hoa hau hoan vu 2018 Cộng đồng mạng bức xúc với 'thảm họa' phiên dịch khiến H'Hen Niê trượt top 3 Miss Universe 2018

Đông đảo cộng đồng mạng cho rằng nguyên nhân lớn dẫn đến việc H'Hen Niê trượt Top 3 Miss Universe 2018 là lỗi của thông ...

hhen nie nang kim nguu dat top 5 hoa hau hoan vu 2018 'Trời ơi tin được không' H'Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ: Sao Việt vỡ oà cảm xúc

Liêu Hà Trinh, Đỗ Mạnh Cường, Mai Phương Thuý vô cùng hạnh phúc và tự hào trước thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ ...

hhen nie nang kim nguu dat top 5 hoa hau hoan vu 2018 Cuộc thi Miss Universe mà H'Hen Niê vừa lập thành tích lịch sử, có qui mô ra sao?

Đại diện Việt Nam H'Hen Niê vừa tạo nên thành tích mới tại cuộc thi Miss Universe 2018. Đây là một cuộc thi sắc đẹp ...

hhen nie nang kim nguu dat top 5 hoa hau hoan vu 2018 Philippines đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê dừng chân ở top 5

Catriona Gray của Philippines đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê của Việt Nam dừng chân ở top 5.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.