Bên cạnh đội tuyển bóng đá Việt Nam, có 'cơn bão' khác mang tên: H'Hen Niê

Thành tích top 5 của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tạo nên hiệu ứng truyền thông tích cực, thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên phương tiện mạng xã hội.

Cơn sốt truyền thông mang tên H'Hen Niê

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về với đối thủ Malaysia tạo nên hiệu ứng truyền thông tích cực với hàng triệu lời chúc mừng, cổ vũ, vinh danh những chàng tuyển thủ trẻ. Khi dư âm chiến thắng bóng đá còn lan tỏa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H'Hen Niê tiếp tục vinh danh quê hương trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

10 năm, sau khi Đặng Thùy Lâm lọt top 15 cuộc thi, người đẹp Ê đê đã tạo nên kì tích cho nước nhà tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

ben canh doi tuyen bong da viet nam co con bao khac mang ten hhen nie

H'Hen Niê tạo nên kì tích hiếm có cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ (Ảnh: Dân trí).

Từng khoảnh khắc trong đêm chung kết tường thuật chi tiết, rõ nét, hai từ Việt Nam được người dẫn chương trình lần lượt hô vang khi công bố top 20, 10 và 5 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi. Cả khán phòng tổ chức chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vỡ òa cảm xúc với sự hiện diện của những gương mặt Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela.

Hàng loạt sao Việt từng chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế như Hà Thu, Mai Phương Thúy, Jolie Nguyễn, Mỹ Duyên… cùng nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê khi góp mặt trong top 5 chung cuộc.

ben canh doi tuyen bong da viet nam co con bao khac mang ten hhen nie

Mâu Thủy gửi lời chúc tới H'Hen Niê sau phút giây lọt top 5 (Ảnh: Chụp màn hình).

Phần thi ứng xử diễn ra, hàng nghìn người Việt Nam "khuấy động" fanpage chính thức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tên gọi dân tộc cứ vậy tuôn trào trong từng dòng bình luận. Trái tim người hâm mộ đồng loạt hướng về H'Hen Niê trong phần thi ứng xử.

Nhận được câu hỏi về phong trào #Metoo, đại diện Việt Nam tự hào trả lời bằng ngôn ngữ dân tộc, khẳng định quyền và sức mạnh người phụ nữ trong xã hội hiện đại. H'Hen Niê nói: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống".

Cuối câu trả lời đầy tự tin và rõ ràng của mình, người đẹp Ê đê chào khán giả bằng một câu tiếng Thái đầy cảm xúc. Có lẽ, không riêng người xem có mặt trực tiếp tại sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ yêu cô, mà công chúng nước nhà, quốc tế trân quý con người, tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, đầy cá tính của H'Hen Niê.

Dừng chân tại top 5 không phải kết quả tiếc nuối cho đại diện Việt Nam, bởi theo nhiều khán giả nhận định, đó là vị trí xứng đáng cả về nhan sắc và trí tuệ của H'Hen Niê. Tất cả phương tiện truyền thông, báo chí, các fanpage về sắc đẹp tại Việt Nam đều đăng tải hình ảnh người đẹp dừng chân tại top 5 cùng lời chúc mừng vinh quang nhất.

H'Hen Niê đã viết tiếp một trang mới cho nhan sắc nước nhà trên đấu trường Hoa hậu quốc tế khi lần đầu tiên, đại diện Việt Nam đi sâu đến vậy.

ben canh doi tuyen bong da viet nam co con bao khac mang ten hhen nie

H'Hen Niê tạo nên "cơn sốt" truyền thông khi đạt thành tích top 5.

Có những niềm vui lan tỏa theo phong trào, tình yêu đất nước và lòng tự tôn dân tộc lên cao, nhưng cũng có yêu thương dành trọn cho cô nàng da nâu, vác trên mình 12 vali hành lý tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Một cơn bão mới

Không khó để bắt gặp những dòng bình luận vui từ người hâm mộ: "Nếu H'Hen Niê lọt top 20, chúng ta ra đường đi bão ăn mừng". Niềm vui của khán giả không chỉ dành riêng cho những chàng tuyển thủ ngày đêm tập luyện với giờ phút thi đấu kịch tính, yêu thương giờ đây lan tỏa tới những cuộc thi nhan sắc, khi các hoa hậu đã hô vang tên gọi quê hương trên đấu trường quốc tế.

Cuộc sống và tương lai của H'Hen Niê sẽ rộng mở với danh hiệu top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, khi các nhãn hàng, doanh nghiệp hướng tới cô như một "cơn bão" thay đổi cục diện nhan sắc Việt trên bản đồ các cuộc thi Hoa hậu thế giới. Nếu Phạm Hương, Võ Hoàng Yến từng khuynh đảo cộng đồng khán giả yêu thích cuộc thi nhan sắc, H'Hen Niê sẽ viết thêm một trang mới cho Việt Nam với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ.

ben canh doi tuyen bong da viet nam co con bao khac mang ten hhen nie

H'Hen Niê viết tiếp một trang mới cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Ở thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê gặp những ý kiến phản đối về màu da, con người. Không ít người cứ ngỡ một hoa hậu kiểu mẫu nước da phải trắng, tóc dài thướt tha, nữ tính mượt mà... nhưng người con gái Ê đê đã thay đổi mọi định kiến, chuẩn mực đề ra cho một Hoa hậu. Đó không đơn thuần thay đổi nhận thức của khán giả về người đẹp, mà chứng tỏ vẻ đẹp mạnh mẽ, đến từ tâm hồn con người giản dị của H'Hen trong hành trình chinh phục ngôi vị sắc đẹp.

Hôm nay, chúng ta đón chào sự trở về của chiến binh mạnh mẽ, kiên cường, chinh phục trái tim người hâm mộ bằng nỗ lực, cố gắng và lòng chân thành. Một cơn bão khác bên cạnh đội tuyển nước nhà với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 – H'Hen Niê.

XEM THÊM

ben canh doi tuyen bong da viet nam co con bao khac mang ten hhen nie Cảm xúc của người thân, hàng xóm sau khi H’Hen Niê lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2018

Khi H’Hen Niê được vinh danh trong top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2018 nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là ...

ben canh doi tuyen bong da viet nam co con bao khac mang ten hhen nie Trang phục dân tộc tại các cuộc thi sắc đẹp: Có nên giới hạn sáng tạo?

Tối 21/11, H’Hen Niê đã trình diễn 3 thiết kế được tuyển chọn cho trang phục dân tộc mà người đẹp sẽ mặc thi đấu ...

ben canh doi tuyen bong da viet nam co con bao khac mang ten hhen nie Người đẹp Việt phản ứng trước phát ngôn 'không ai vào showbiz mà còn trinh' của Trang Trần

Một số những người mẫu như Nhã Trúc, Hương Ly hay Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê đã có những bình luận xung quanh ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.