H'Hen Niê lần đầu kể chuyện 'nói tiếng Anh không được thì tra Google' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê tiết lộ khi đi thi ai cũng lo lắng về khả năng tiếng Anh của cô. Tuy nhiên, người đẹp Tây Nguyên biến áp lực thành sự tự tin để tỏa sáng.
hhen nie lan dau ke chuyen noi tieng anh khong duoc thi tra google tai hoa hau hoan vu 2018 H'Hen Niê chia sẻ điều này ngay sau khi giành được giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ tuần này, ngoài những gương mặt nghệ sĩ đình đám như Hồng Vân, Chiến Thắng hay ca sĩ Thanh Duy, sự góp mặt của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - H'Hen Niê khiến cánh mày râu điêu đứng.

hhen nie lan dau ke chuyen noi tieng anh khong duoc thi tra google tai hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê bị các nghệ sĩ "bao vây" trên sân khấu.

H'Hen Niê vừa chào sân, các nam nghệ sĩ nhanh chóng "ập tới" và suýt xoa, trầm trồ trước nhan sắc "đẹp lạ" của cô gái Tây Nguyên. Chưa kịp đứng cạnh người đẹp, Chiến Thắng - Thanh Duy đã bị Hồng Vân đuổi về chỗ vì nữ nghệ sĩ muốn cạnh tranh nhan sắc, đọ dáng với mỹ nhân sinh năm 1992. Tuy nhiên, sau một hồi "cân đong đo đếm" nghệ sĩ Hồng Vân đành ngậm ngùi nhường lại vị trí cho các đấng mày râu vì... ngoại hình gấp đôi H'Hen Niê.

Trước vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, MC Lại Văn Sâm nhanh chóng lên tiếng: "Gặp H’Hen Niê tôi dám mạnh mẽ khẳng định các anh cứ lấy vợ Việt Nam là đẹp nhất".

Sau những giây phút chia sẻ vui vẻ, H’Hen Niê bất ngờ chia sẻ về việc bị phê bình về khả năng Anh ngữ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đồng thời, mỹ nhân Tây Nguyên cũng tiết lộ cách cô ứng phó khi... không hiểu các hoa hậu khác nói gì.

"Tôi không phải là người đặc biệt, không phải là người giỏi giang cũng không phải là người đẹp nhất trong cuộc thi nhưng tôi có may mắn là được vào top. Tại Việt Nam, tôi có ekip hỗ trợ rất nhiều, tôi được đăng quang sớm, được tiếp xúc với nhiều người khác nhau nên trưởng thành và có cách để sống ở trong cuộc thi đó", H'Hen Niê giãi bày.

Clip: H'Hen Niê chia sẻ cách xử lý khi thí sinh nước bạn không hiểu cô nói tiếng Anh.

Cô cũng cho biết khi đi thi, ekip và người hâm mộ luôn lo lắng khả năng tiếng Anh của mình. Từ áp lực ngoại ngữ, người đẹp 28 tuổi biến thành niềm vui để tự tin tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

"Tôi biến áp lực của mình thành cơ hội để làm cho mình thoải mái trong cuộc thi. Trước khi đi thi áp lực lớn nhất của tôi là tiếng anh nhưng chính áp lực đó lại mang cho tôi nhiều niềm vui. Ví dụ như tôi nói tới lúc các bạn không hiểu nữa thì dừng lại để tra google", H'Hen Niê chia sẻ khiến các khách mời cười bò.

hhen nie lan dau ke chuyen noi tieng anh khong duoc thi tra google tai hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê tự tin khoe vẻ đẹp hoang dã tại Hoa hậu Hoàn vũ.
hhen nie lan dau ke chuyen noi tieng anh khong duoc thi tra google tai hoa hau hoan vu 2018
Cô lập kỷ lục mới cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.