Champions League: HLV Ancelotti phản ứng việc phân công trọng tài bắt trận gặp Liverpool


HLV Carlo Ancelotti của CLB Napoli đã phản ứng kịch liệt về việc trọng tài người Hungary Viktor Kassai được phân công bắt chính trận đội bóng của ông gặp á quân Liverpool tại Naples ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League diễn ra vào 2 giờ sáng mai (4.10, giờ VN).
champions league hlv ancelotti phan ung viec phan cong trong tai bat tran gap liverpool
HLV Ancelotti của Napoli phản ứng việc chỉ định trọng tài vốn là "kẻ thù cũ" của ông bắt chính trận gặp Liverpool

Nhà cầm quân kỳ cựu người Ý vốn có thâm thù với trọng tài Kassai khi ông còn dẫn dắt CLB Bayern Munich. Ancelotti từng nổi giận với vị trọng tài này sau khi Bayern Munich bị Real Madrid loại khỏi sau trận lượt về tứ kết Champions League năm ngoái. Theo đó, ở trận này, Bayern Munich đã nhận thất bại trong 120 phút thi đấu với tỷ số 2-4 sau những quyết định tranh cãi của trọng tài Kassai và bị loại với tổng 3-6.

Trọng tài Kassai đã khiến cổ động viên và thành viên của Bayern Munich điên tiết khi rút thẻ vàng thứ 2 với Arturo Vidal ở phút 84 trong tình huống tranh chấp mà tiền vệ người Chile đã vào trúng bóng. Sau đó, vị trọng tài người Hungary còn công nhận bàn thắng của Cristiano Ronaldo (người đã gia nhập Juventus) ở phút 104 dù pha quay chậm cho thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rơi vào thế việt vị rõ ràng.

champions league hlv ancelotti phan ung viec phan cong trong tai bat tran gap liverpool

Trọng tài Kassai bị chỉ trích gay gắt với những quyết định tranh cãi khiến Bayern Munich bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League năm ngoái

Thật vậy, sau trận đấu trên, trọng tài 43 tuổi nói trên đã bị dư luận chỉ trích gay gắt, đặc biệt là từ phía đội bóng Đức. “Vị trọng tài mang lại những kỷ niệm xấu cho tôi liên quan đến đội bóng gần đây mà tôi dẫn dắt (Bayern Munich).

Tôi ngạc nhiên về việc chỉ định trọng tài bởi một thời gian dài đã trôi qua nhưng thời gian thường chỉ chữa lành những vết thương nhất định”, HLV Ancelotti cho biết tại cuộc họp báo trước trận đấu gặp Liverpool tại sân nhà San Paolo. Trận đấu này còn la cơ hội để Napoli "báo thù" cho thất bại 0-5 trước Liverpool ở loạt trận giao hữu trước mùa giải năm nay.

Nhận xét về cuộc đối đầu với HLV Jurgen Klopp của Liverpool, nhà cầm quân kỳ cựu người Ý cho biết: “"Đây là một trận đấu quan trọng nhưng không phải là một trận quyết định, nên chúng tôi cần phải cố gắng và mang về nhà ba điểm vì đã mất 2 điểm ở Red Star Belgrade (Napoli hòa Red Star Belgrade ở lượt trận đầu bảng C). Họ là một trong những đội giỏi nhất, đã lọt vào chung kết Champions League năm ngoái và năm nay họ có sự khởi đầu thực sự tốt. Jurgen Klopp thực sự là một đối thủ cứng cựa”.

HLV Ancelotti còn đáp trả những hoài nghi xung quanh sức mạnh của Napoli sau khi đội bóng này để thua 1-3 ở Serie A trước Juventus cuối tuần trước. Nhà cầm quân 58 tuổi cho rằng thất bại của Napoli bắt nguồn từ việc đội này phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp 2.

champions league hlv ancelotti phan ung viec phan cong trong tai bat tran gap liverpool

Napoli chắc chắn phải cảnh giác “siêu dự bị” Roberto Firmino (áo đỏ)

Trong khi đó, Lorenzo Insigne - cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Napoli mùa này với 5 pha lập công ở Serie A, đặc biệt cảnh giác đến “siêu dự bị” Roberto Firmino, người luôn ghi những bàn thắng quyết định cho Liverpool mỗi khi được tung vào sân. Mới nhất, tuyển thủ Brazil là người ấn định tỷ số giúp Liverpool đánh bại Paris Saint-Germain 3-2 ở lượt trận đầu bảng C thuộc Champions League vừa qua.

“Họ (Liverpool) có rất nhiều cầu thủ mạnh mẽ, ngay cả những cầu thủ trên băng ghế dự bị. Firmino là một con bài chiến thuật trên băng ghế dự bị, anh ấy luôn biết cách kéo hậu vệ đi và tạo ra không gian cho đồng đội băng vào dứt điểm. Insigne nói thêm.

champions league hlv ancelotti phan ung viec phan cong trong tai bat tran gap liverpool Kết quả Juventus vs Young Boys: Dybala rực sáng với hat-trick trong ngày vắng Ronaldo

Kết quả Juventus vs Young Boys (23h55, 2/10), vòng bảng Champions League mùa giải 2018-2019: Trên sân nhà, "bà đầm già thành Turin" có cuộc ...

champions league hlv ancelotti phan ung viec phan cong trong tai bat tran gap liverpool Kết quả Premier League: Sturridge lập siêu phẩm, Liverpool hòa Chelsea ở 'El Clascio nước Anh'

Cập nhật thông tin nóng, tường thuật trực tiếp, diễn biến và kết quả trận Chelsea vs Liverpool (23h30 29/9) trong khuôn khổ vòng 7 ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.