Chân dung 4 cô nàng đã xóa bỏ mọi qui chuẩn, định nghĩa về 'cái đẹp'

Quả thực, mỗi người trong chúng ta đều sở hữu một nét đẹp riêng và nét đẹp đó không phải tuân theo bất cứ qui chuẩn nào. 

Những câu chuyện truyền cảm hứng về những cô gái được nêu ra dưới đây sẽ khiến bạn nhận ra vẻ đẹp là một khái niệm vô cùng trừu tượng, nó không hề có bất cứ qui chuẩn, định nghĩa cụ thể.

7 cô nàng đã biến những bất lợi về cơ thể của mình trở thành điểm nổi bật, đáng tự hào và là minh chứng rõ nét cho quan điểm về vẻ đẹp tâm hồn.

Evita Delmundo - cô nàng với vô số nốt ruồi trên cơ thể

chan dung 4 co nang da xoa bo moi qui chuan dinh nghia ve cai dep

(Ảnh chụp màn hình Instagram của Zulfadi Zaini).

Ngay từ khi sinh ra, làn da của Evita đã khiến nhiều người chú ý bởi vô số nốt ruồi đen rải rác khắp cơ thể và khuôn mặt.

Chính vì sự khác thường đó, từ nhỏ cô đã phải chịu sự bắt nạt bởi những người bạn cùng lớp. Thậm chí, nhiều người còn ác ý gọi cô là một con "quái vật".

Tuy vậy, sự tự tin, chân thành đã khiến mọi thứ thay đổi, thay vì xa lánh Evita, các bạn nữ cùng lớp cũng đã chia sẻ với cô và thân thiết với cô hơn. Nhận được lời khuyên từ nhiều người rằng nên xóa nốt ruồi, Evita đã thẳng thắn từ chối bởi cô cho rằng chúng là một phần của cơ thể cô.

Năm 2017, Evita đăng kí tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia để chứng minh với mọi người rằng những khuôn mẫu không có ý nghĩa gì và mỗi người đều đẹp theo một cách riêng của họ.

TK Quann - nàng công chúa tóc xù đầy cá tính

chan dung 4 co nang da xoa bo moi qui chuan dinh nghia ve cai dep

(Ảnh chụp màn hình Instagram tk_wonder).

Với mái tóc xù, dày, TK Quann không hề cảm thấy tự ti mà ngược lại, cô vô cùng tự hào về bộ tóc ấy.

TK Quann là người mẫu, đồng thời cô cũng là một "hot Instagram" với hơn 100.000 người theo dõi.

Với mái tóc dày một cách đặc biệt của mình, TK không hề có ý định cắt ngắn hay che giấu bằng cách buộc, thắt bím mà cô luôn để mái tóc của cô một cách tự nhiên nhất.

Quan điểm về mái tóc đẹp là mái tóc suôn mượt dường như vô nghĩa với TK.

Anna O'Brien - người mẫu ngoại cỡ

chan dung 4 co nang da xoa bo moi qui chuan dinh nghia ve cai dep

(Ảnh chụp màn hình Instagram glitterandlazers).

Anna là một người mẫu thời trang ngoại cỡ. Đồng thời cô là nguồn cảm hứng bất tận cho những người phụ nữ có thân hình mập mạp.

Trên Instagram, các bài đăng, bức ảnh của Anna truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ. Rằng tất cả mọi người đều có quyền mặc đẹp và rực rỡ như những đóa hoa. Đừng ngần ngại tự khép mình vào bất cứ qui chuẩn nào về thời trang mà bỏ qua những bộ cánh đẹp đẽ.

Trong cuốn sách A Life Full of Glitter, cô nói về sự chấp nhận bản thân, sự tự tin và thái độ tích cực về cơ thể giúp mọi người tin vào bản thân và yêu cơ thể của họ.

Kokie Childers - cô nàng 'báo' với đôi mắt hút hồn

chan dung 4 co nang da xoa bo moi qui chuan dinh nghia ve cai dep

(Ảnh chụp màn hình Instagram kokeadile).

Kokie Childers là một người mẫu tự do. Cô luôn khiến mọi người kinh ngạc với khuôn mặt tuyệt đẹp phủ đầy tàn nhang và mái tóc xoăn cuộn chặt.

Kokie yêu những sự khác biệt của mình và khẳng định sẽ không sử dụng phấn nền hay kem che khuyết điểm để che đi sự đặc biệt đó.

Sophie Morgan

chan dung 4 co nang da xoa bo moi qui chuan dinh nghia ve cai dep

(Ảnh chụp màn hình Instagram sophlmorg).

Sophie bị liệt nửa người dưới sau một vụ tai nạn xe hơi và phải di chuyển bằng xe lăn kể từ đó.

Tuy nhiên, cô gái dũng cảm này đã vươn lên tất cả. Sophie bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, làm người mẫu cho Stella McCartney và làm việc cho BBC với tư cách là người dẫn chương trình.

Nghị lực vươn lên của Sophie khiến nhiều người cảm phục. Chính câu chuyện đó của cô đã khiến cô trở thành một trong những người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người không may mắn trong cuộc sống.

chan dung 4 co nang da xoa bo moi qui chuan dinh nghia ve cai dep Ảnh nude nghệ thuật: Con đường gian truân tôn vinh cái đẹp

Ai cũng biết cơ thể thanh xuân của thiếu nữ là tuyệt tác của tạo hóa, nhưng để được chiêm ngưỡng bằng những hình ảnh ...

chan dung 4 co nang da xoa bo moi qui chuan dinh nghia ve cai dep Phim Trung Quốc đang ở thời kỳ 'cái đẹp đè bẹp cái tài'

Hiếm có thời điểm nào điện ảnh Trung Quốc lại gây ồn ào bởi những bộ phim màu mè và các ngôi sao trẻ chẳng ...

chan dung 4 co nang da xoa bo moi qui chuan dinh nghia ve cai dep Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành công: Là phụ nữ sao không yêu cái đẹp?

Vì khao khát được trở nên xinh đẹp, tự tin, được “chữa lành” những khiếm khuyết của khuôn mặt…, cô gái trẻ Nguyễn Lê Thảo ...

chọn
Hình ảnh KCN Sạch rộng gần 145 ha đang xây dựng ở huyện Ân Thi và Khoái Châu, Hưng Yên
Khu công nghiệp Sạch tỉnh Hưng Yên có quy mô 143,08 ha, tổng vốn đầu tư 1.788,59 tỷ đồng, hoạt động đến năm 2071 tại xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu và xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.