Chàng phượt thủ đi xuyên Việt... chỉ bằng ván trượt

Thực hiện hành trình xuyên Việt từ TP. HCM ra Hà Nội chỉ bằng chiếc ván trượt, chàng phượt thủ người Singapore này khiến dân mạng thích thú.
chang phuot thu di xuyen vietchi bang van truot Cô gái Việt truyền cảm hứng cho người trẻ qua những thước phim du lịch
chang phuot thu di xuyen vietchi bang van truot Chàng trai 9X và hành trình đạp xe xuyên Việt 145 ngày, vượt 10.234 km

Câu chuyện về những phượt thủ thực hiện hành trình xuyên Việt không chỉ là đam mê mà còn là trải nghiệm những cảm giác thú vị. Xuyên Việt bằng ô tô có, bằng xe máy có, bằng xe đạp có, thậm chí là cả đi bộ cũng có. Nhưng đã bao giờ bạn nghe đến việc đi xuyên Việt...chỉ bằng một chiếc ván trượt hay chưa?

Nếu bạn chưa tưởng tượng ra hành trình chinh phục các cung đường bằng phương tiện di chuyển độc đáo này thì hãy xem ngay những hình ảnh về anh chàng phượt thủ người Singapore dưới đây!

Được biết, loạt hình ảnh về người đàn ông đang đi phượt xuyên Việt chỉ với một chiếc ván trượt thú vị này được một người dùng facebook chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay sau khi được đăng tải, những bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

chang phuot thu di xuyen vietchi bang van truot
Chàng phượt thủ người Singapore đi xuyên Việt...chỉ bằng ván trượt. (Ảnh: Kenh14)

Theo như chia sẻ, anh chàng này là một người Singapore và đang thực hiện hành trình xuyên Việt từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội: "Chiều nay trên cung đường từ Đà Nẵng ra Huế gặp anh bạn này người Singapore, anh ta đang thực hiện hành trình độc hành trượt ván xuyên Việt từ TP.HCM ra Hà Nội. Tầm này chắc anh ấy đang nghỉ ngơi ở khoảng Huế hoặc Quảng Trị mọi người ạ."

chang phuot thu di xuyen vietchi bang van truot
Chàng phượt thủ đeo balo gắn dòng chữ: "Trượt ván trên toàn thế giới, bây giờ ở Việt Nam". (Ảnh: PhuotLuon)
chang phuot thu di xuyen vietchi bang van truot
Chàng phượt thủ khoe chiếc ván trượt theo anh suốt hành trình xuyên Việt. (Ảnh: PhuotLuon)

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Không ít người đã dành những lời khen ngợi cho chàng phượt thủ "bá đạo" này.

"Qua vừa gặp bạn này trên đỉnh đèo Hải Vân đã bái phục cơ mà không nghĩ là bạn ý xuyên Việt. Bái phục luôn."

"Giỏi quá, thật bái phục."

"Nghĩ đến thôi là thấy mệt đứt cả hơi rồi, anh ấy giỏi thật đó."

chang phuot thu di xuyen vietchi bang van truot
chang phuot thu di xuyen vietchi bang van truot
Xuyên Việt hoàn toàn chỉ với chiếc ván trượt, bạn tin không?. (Ảnh: Đồ Phượt VN)

Khác với đi du lịch mang nghĩa tận hưởng, nghỉ dưỡng thì "phượt" đem lại cho những bạn trẻ ưa xê dịch cảm giác mới mẻ, phiêu lưu song cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Thay vì chọn phượt bằng xe máy, xe đạp hay những phương tiện dễ di chuyển khác, chàng phượt thủ người nước ngoài này chọn rong ruổi khắp các con đường bằng chiếc ván trượt yêu thích của mình.

Nhiều cư dân mạng còn hóm hỉnh rằng "Không biết nếu chiếc ván bị hỏng thì anh chàng này sẽ đi xuyên Việt bằng gì tiếp theo". Có thể trong hành trình của mình, anh chàng này sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhưng việc được trải nghiệm, khám phá những mảnh đất mình từng đặt chân qua là điều quan trọng hơn cả.

Gian nan là vậy nhưng "xê dịch" luôn có sức hút mạnh mẽ không chỉ với chàng phượt thủ Singapore này mà còn với nhiều bạn trẻ khác, bởi có rất nhiều điều thú vị mà phải thực sự đi, trải nghiệm và đắm chìm trong nó mới thấy trân quý và đáng thử như thế nào.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City