Mẹ đơn thân tố bị phượt thủ giở trò trong nhà nghỉ khi phượt đêm

Trên cung đường buổi tối, L.D cố tình chạy chậm rồi tách đoàn, sau đó đưa chị H.L vào nhà nghỉ ven đường. Tại đây, D. đã có những hành vi thái quá với bà mẹ đơn thân khiến nữ phượt thủ này phải chạy trốn vào nhà vệ sinh và nhắn tin cho bạn đến giải cứu.

Mấy hôm nay, trên các fange của các nhóm phượt đang nổi lên câu chuyện người đàn ông có nick facebook L.D (admin của nhóm PTD) bị tố ép bạn phượt vào nhà nghỉ giữa đêm khuya và đòi quan hệ tình dục. Câu chuyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đã có nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này.

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem
Đoạn tin nhắn kêu cứu mà nữ phượt thủ N.T.H.L gửi cho một người bạn trong đoàn về việc bị L.D giở trò, nhờ người này quay lại giải cứu

Cùng thời điểm này, chị N.T.H.L (trú tại Sơn Tây, Hà Nội, nhân vật chính trong câu chuyện này) đã có phản ánh, chia sẻ đến báo PNVN về sự việc mà chị đã gặp phải khi đi phượt cùng người đàn ông tên L.D. “Em không muốn đẩy ai đến đường cùng, nhưng em nói ra sự việc này để cảnh báo cho các nữ khác biết được bộ mặt thật của L.D. Để anh ta không có cơ hội làm hại những người khác”, chị H.L mở đầu.

Chị H.L chia sẻ, chị quen L.D khi cả 2 gặp nhau cùng với một số người bạn tại Sơn Tây. Lúc đó, anh D. đến giao lưu, chia sẻ nên cả nhóm ngồi ăn cùng nhau. Cách đây mấy hôm, L.D có nhắn tin rủ chị sang Phú Thọ giao lưu cùng với nhóm Phượt tự do 19. L.D nói sẽ đi cùng với 3-4 người nữa nên chị H.L đồng ý.

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem
Hơn 3h sáng, H.L chạy vào nhà vệ sinh, nhắn tin cầu cứu chủ nhà nghỉ.

“Tối đó, em đi xe cùng L. và gần 10 người khác lên ngã ba Thanh Sơn, Phú Thọ giao lưu cùng các bạn trên đó. Uống rượu xong thì cả nhóm chạy xe máy về hướng thị trấn Thu Cúc để cho 1 bạn gái trong nhóm về nhà. Sau khi đưa bạn ấy về nhà, bọn em quay xe trở lại. Trên đường về, L. bắt đầu đi chậm để tách đoàn…”, chị H.L kể.

Theo phản ánh của H.L, trên đường trở về, L.D cố tình đi chậm để vừa nói chuyện vừa tách đoàn. Khi đến khu vực ngã 3 Tân Sơn đi Thanh Sơn thì lạc đoàn. Trên đoạn đường này có nhà nghỉ tên là Ngọc Linh. Đến đây, L. rẽ xe vào nhà nghỉ để thuê phòng. “Biết đã có ý không hay, em nhất quyết không vào. Nói anh chở em về đi, mọi người đang đợi. L. bảo cho anh ngủ 30 phút thôi, mắt anh không lái xe được nữa, chạy xe sẽ nguy hiểm. Rồi L. kéo tay em vào. Em giật lại không đồng ý. Nhưng L. vẫn tiếp tục kéo. Giữa chốn hiu quạnh, em không còn sự lựa chọn nên đành miễn cưỡng đi vào”, chị H.L kể lại.

Khi lên đến phòng, L. không chợp mắt như đã hứa mà có nhiều hành vi giở trò với nữ phượt thủ này nhưng chị chị H.L chống cự quyết liệt. Theo lời kể của chị H.L, quá trình vật lộn chị bị D.L giằng, bóp tay khiến chị bị bầm tím. Chị đã cắn vào người của nam phượt thủ này khiến hành vi của anh ta không thành công. Sau đó, chị chạy thoát vào nhà vệ sinh rồi khóa cửa và lục tìm số điện thoại để cầu cứu.

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem
Sau khi chị H.L đăng tải sự việc, D.L đã nhắn tin đề nghị gỡ thông tin.

“May mắn là em tìm được facebook của 1 bạn tên C. đi cùng đoàn phượt và lấy được số điện thoại của bạn ấy. Em nhắn tin cầu cứu C. đến đón. Trên đường quay lại giải cứu em, C. đã nhắn cho em số điện thoại của chủ nhà nghỉ. Em đã nhắn tin cho chủ nhà lên mở cửa”, nữ phượt thủ nhớ lại.

Điều đáng nói, trong lúc này D.L vẫn tiếp tục đập cửa nhà vệ sinh và dụ chị H.L ra ngoài để đưa chị về. Chị L. mở cửa thì D.L tiếp tục đòi quan hệ hai bên lại tiếp tục giằng co, chống cự. Vì chị H.L chống trả quyết liệt nên D.L không thực hiện được hành vi của mình. Sau đó, chủ nhà nghỉ lên gõ cửa và đưa chị L. xuống để anh C. chở về.

Sau khi được giải thoát, đến 6h sáng chị H.L mới về đến Sơn Tây mà vẫn chưa hết hoảng sợ. Sau đó, chị quyết định đưa sự việc lên phản ánh trên các nhóm phượt để lật tẩy bộ mặt của D.L.

Sau khi chị H.L đăng tải, nam nhân vật chính D.L đã nhắn tin cho chị với những nội dung trách móc lẫn chửi bới, thậm chí phượt thủ này còn dọa sẽ trình báo công an về việc bị chị bạn phượt vu khống, bôi nhọ danh dự.

Về phần nữ phượt thủ N.T.H.L, chị L. cho biết đang cân nhắc việc làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của D.L tới cơ quan điều tra. Chị khẳng định, có đầy đủ bằng chứng, nhân chứng để chứng minh hành vi của D.L là có thật. “D.L xin em gỡ bài trên các nhóm phượt, nhưng em không đồng ý. Em sẽ gỡ khi nào D.L biết lỗi, xin lỗi em công khai. Mặt khác, em cũng muốn để mọi người biết để khỏi rơi vào hoàn cảnh như em”, nữ phượt thủ nói.

XEM THÊM

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem Hà Hồ muốn giúp đỡ bà mẹ đơn thân bị miệt thị vì xấu

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì có hành động đẹp với bà mẹ đơn thân bật khóc khi livestream bán ...

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem Những con đường 'rớt tim ra ngoài' thách thức phượt thủ

Chỉ những người có lòng quả cảm và chút may mắn mới có thể vượt qua những con đường hiểm trở ở Pakistan, Bolivia... - ...

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem Phận đời đẫm lệ của Mai Phương: từ ngôi sao đa tài, làm mẹ đơn thân và giờ đắng cay vì ung thư giai đoạn cuối

Từ một diễn viên tài năng, Mai Phương đã gác bỏ sự nghiệp để làm mẹ đơn thân. Giờ đây, cô lại đang chống chọi ...

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem Đi 'phượt' với trai lạ, cô gái bị cướp vàng và suýt bị hãm hại

Vừa quen qua facebook hai ngày, H, đã bay từ Bến Tre ra Hà Nội để đi phượt với Tuấn. Trong lúc đi chơi, Tuấn ...

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem Dù đã được cảnh báo trước về cơn bão số 3, nhiều 'phượt thủ' vẫn lao vào vùng nguy hiểm

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh các 'phượt thủ' vất vả 'băng đèo, vượt núi' để đến ...

me don than to bi phuot thu gio tro trong nha nghi khi phuot dem Nữ phượt thủ chạy xe máy độc hành xuyên Việt 45 ngày: Chưa có giây phút nào cảm thấy sợ hãi!

Mới đây nữ phượt thủ trẻ đã hoàn tất chuyến đi dài rong ruổi khắp mọi miền Việt Nam suốt 45 ngày bằng xe máy ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.