Chàng phượt thủ 'một tay cầm lái, một tay giữ người yêu'

Bức ảnh của chàng phượt thủ một tay cầm lái, một tay giữ bạn đồng hành ngủ gật phía sau lưng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Mới đây, tài khoản facebook có tên N.T.V đã đăng tải trên một nhóm cộng đồng mạng dành cho những người ưa "xê dịch" với hơn 430.000 thành viên về bức ảnh đang đi du lịch cùng người yêu.

Điều khiến bức ảnh này nhanh chóng thu hút hơn 7.700 lượt thích và bình luận từ dân mạng chính là việc chàng phượt thủ "một tay cầm lái, còn một tay... giữ người yêu đang ngủ gật phía sau lưng".

chang phuot thu mot tay cam lai mot tay giu nguoi yeu
Bức ảnh chàng phượt thủ "một tay cầm lái, một tay giữ người yêu" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, chủ nhân của bức ảnh đang gây "bão" mạng này là chàng trai trẻ Nguyễn Tiến Vinh, sinh năm 1999, hiện đang sinh sống tại Hải Dương. Bức ảnh này được Tiến Vinh chụp lại khi đi du lịch Mộc Châu (Sơn La) vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua. Có sở thích đi du lịch khắp nơi nên dù còn khá trẻ nhưng chàng trai này cũng thực hiện được khá nhiều hành trình khám phá của mình.

chang phuot thu mot tay cam lai mot tay giu nguoi yeu
Chân dung chàng phượt thủ "một tay cầm lái, một tay giữ người yêu". (Ảnh: NVCC)

Bức ảnh ngay sau khi được Tiến Vinh đăng tải cũng nhận được nhiều ý kiến từ dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm vì cùng chung nỗi khổ với chàng phượt thủ này khi mỗi lần đi du lịch cùng bạn gái thì cô nàng đều ngủ quên sau lưng.

Nhiều bạn nữ từng rơi vào tình trạng "không thể cưỡng lại được" đó cũng thành thật thú nhận: "Em cũng hay ngủ gật như thế vì ngồi sau cũng mệt người lắm nhưng đi nhiều dần thành quen", "Em nói thật là chưa có chuyến đi nào mà em không ngủ gật cả, chỉ thấy tội xế thôi", "Em thì toàn ngủ gật vì gió thổi ru ngủ quá mà"...

Bên cạnh đó cũng có không ít cư dân mạng cho rằng, đi phượt mà để bạn gái ngủ gật như vậy là rất nguy hiểm: "Mình cầm lái đã mệt rồi mà lại còn thấp thỏm lo cho người ngồi sau như vậy nữa thì còn đâu sức mà đi", "Nếu buồn ngủ thì dừng lại lấy sức rồi đi tiếp, chứ ngủ gật thế này mà ngã ra đấy thì đỡ sao được"...

chang phuot thu mot tay cam lai mot tay giu nguoi yeu
Chàng phượt thủ trẻ cùng bạn gái trong hành trình đi Mộc Châu. (Ảnh: NVCC)

Trước những ý kiến của cộng đồng mạng, Tiến Vinh chia sẻ: "Em và bạn gái thường hay đi du lịch cùng nhau và lần nào cô ấy cũng ngủ gật. Mình có nhắc nhiều lần nhưng đã đến cơn buồn ngủ thì có nhắc cũng vậy thôi. Người ngồi sau thường hay ngủ gật lắm. Mình biết vậy cũng nguy hiểm nên cứ mỗi lần thấy bạn gái lim dim mắt là lại đi chậm dần rồi vòng tay ra đỡ phía sau".

"Đi phượt" là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây bởi trào lưu khám phá các địa điểm du lịch đang được nhiều bạn trẻ ưa "xê dịch" hưởng ứng. Khác với đi du lịch để nghỉ dưỡng, đi phượt giúp bản thân mỗi người được tận mắt khám phá bất kì nơi nào mình đặt chân qua.

Có vất vả, có khó khăn nhưng đó là đam mê, là bản lĩnh của tuổi trẻ nên ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn đi phượt vào bất kì thời gian nào. Đi phượt có nhiều thú vị nhưng đảm bảo an toàn cho mỗi hành trình của mình cũng là điều rất cần thiết!

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City