Chàng shipper cụt tay khiến nhiều người nể phục vì lí do đặc biệt này

Làm công việc vận chuyển hàng khắp các nẻo đường Hà Nội, chàng shipper cụt tay khiến nhiều người nể phục và cảm mến vì một lí do khác nữa.

Hình ảnh anh chàng shipper cụt hai tay, ngồi trên chiếc xe máy, vận chuyển những bao tải khoai khắp nẻo đường Hà Nội đang là hình ảnh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, khắp các diễn đàn và hội nhóm Facebook. Hình ảnh gây ấn tượng vì nghị lực phi thường của anh chàng shipper "tàn nhưng không phế". Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau bức ảnh đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội này mới thực sự khiến nhiều người nể phục.

chang shipper cut tay khien nhieu nguoi ne phuc vi li do dac biet nay
Anh Lý Minh Khang được nhận xét là nhân viên giao hàng chăm chỉ, có trách nhiệm.

Lý Minh Khang quê ở thôn Pạc Tà, A Mú Sung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Sinh ra mang đầy đủ chân tay nhưng số phận trêu ngươi anh, đôi tay buộc phải cắt bỏ sau một vụ tai nạn nghiêm trọng. Cụt hai tay nhưng anh Khang đi xe máy, viết và nấu ăn thành thạo.

Làm nghề shipper cũng khá lâu, anh Khang là "ship ruột" của nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Chị Phạm Thu Hà, một tiểu thương tại Hà Nội cho biết, ấn tượng về anh Khang là một shipper chăm chỉ và rất có trách nhiệm.

Điều đáng nể phục hơn, anh Khang hiện đang bán khoai môn giúp bà con dân bản và cũng kiêm luôn nhân viên giao hàng.

chang shipper cut tay khien nhieu nguoi ne phuc vi li do dac biet nay
Anh Khang hiện đang bán giúp bà con dân bản khoai môn và kiêm luôn nhân viên giao hàng.
chang shipper cut tay khien nhieu nguoi ne phuc vi li do dac biet nay
Một số hình ảnh về giống khoai môn bà con Pạc Tà (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) được anh Khang chia sẻ.

Sau khi câu chuyện của anh Khang được chia sẻ khắp mạng xã hội, nhiều người ngỏ ý muốn đặt mua khoai môn và không quên gửi lời cảm ơn về hành động đáng nể phục này. Khá nhiều khách hàng từng mua khoai môn do anh Khang bán nhận xét khoai môn bở, ngon và không bị sượng. Trong khi đó, một số chủ cửa hàng nhìn thấy bức ảnh này đã nhận ra ngay gương mặt quen thuộc của "shipper ruột" nhà mình.

Hiện tại, anh chàng shipper vẫn đang bận rộn với việc ghi chép đơn hàng và giao hàng khắp các con phố ở Hà Nội với hi vọng bán giúp bà con dân bản càng nhiều càng tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua khoai môn sạch với giá 125 nghìn đồng cho 5 kg, bạn có thể liên hệ với anh Khang qua địa chỉ Facebook, tại đây hoặc qua số điện thoại: 0913205840.

chọn
Đề xuất siết tín dụng với người mua nhiều nhà đất
Ngoài đánh thuế, Hội Môi giới đề xuất giảm hạn mức cho vay, tăng tỷ lệ thanh toán bằng vốn tự có với người mua nhiều nhà đất nhằm hạn chế đầu cơ.