Chàng trai 'chắc cú' trong lịch sử tán gái: Chưa yêu đã chia tiền

 Cô gái đã phải lên mạng "cầu cứu các mẹ đòi lại công bằng" khi anh chàng đưa đi viện và cãi nhau với cô về chuyện tiền bạc. Thậm chí, tiền bún cũng chia đôi.

Ngày 6/7, trên một fanpage lớn của chị em phụ nữ, thành viên T.B đã chia sẻ câu chuyện của mình với tâm trạng đầy bức xúc.

Theo B, anh chàng này có "thích thích" cô. Tuy nhiên, tình huống diễn ra đã khiến cô uất ức và sốc.

B. kể: "Hôm em ốm, đòi đưa em đi viện truyền nước bằng được. Em ngại nên không đi, với lại muốn truyền tại nhà vì lúc ấy em đang đi làm. Anh ý nằng nặc đòi đưa em đi viện, gọi cho bạn em nhờ quản lý xin nghỉ, xong cứ gọi điện bảo em đến chỗ làm rồi.

Đến lúc truyền xong cũng muộn nên em bảo anh ấy đi ăn. Vì cả ngày em ốm nên chưa ăn gì, cũng đói. Lúc thanh toán viện em thấy ghi là 190.000 đồng. Nên ra chỗ ăn em đưa anh ấy 200.000 đồng bảo trả tiền viện lúc nãy. Anh ấy mặt ngơ bảo:

- Anh biết ngay là em quên. Anh thử em như thế nào thôi. E biết tiền nước truyền ở đây ra không? Người ta tự nhiên đưa cho em chắc? May em mang đủ tiền nên anh trả trước rồi, tiền 200 chỉ là tiền công thôi".

Câu chuyện trở nên bất ngờ khi cô kể tiếp:

" - Thế tiền thuốc bao nhiêu, anh cứ nói em đưa.

- Em muốn làm tròn hay số chính xác?

- Thôi anh cứ làm tròn đi, em gửi.

- Của em hết 616.000 đồng, em đưa anh 600.000 đồng".

Không chỉ vậy, khi đi ăn hai tô bún hết 70.000 đồng, cô đưa 50.000 thì anh chàng không có tiền trả lại. "Em cầm 70.000 đồng trả hai bát luôn. Bảo em mời. Xong anh ấy bảo để mai anh ấy trả lại 35.000 đồng. Hôm sau điện hẹn trả tiền, em cũng không thèm cầm".

chang trai chac cu trong lich su tan gai chua yeu da chia tien
Dòng trạng thái nỗi niềm của cô gái .

Vì sự mất điểm này, cô gái cũng không liên lạc với chàng trai nữa. Tuy nhiên, vài ngày sau, anh chàng đăng lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái chê bai, dè bỉu - ngầm ám chỉ cô ham tiền. Quá bức xúc, cô mới đằng lên mạng nhờ mọi người "lấy lại công bằng".

Trong khi đó, trên trang cá nhân, chàng trai cho rằng cô gái là người ảo tưởng. Theo anh, cô chưa là gì nên tại sao anh phải cho cô tiền, phải làm nô lệ cho cô.

chang trai chac cu trong lich su tan gai chua yeu da chia tien
Status cay cú của nam chính

Sự việc đang tiếp tục là chủ đề nóng của nhiều fanpage. Người cho rằng anh chàng sống thực tế, không xin cũng không cho ai. Trong khi đó, đa số cư dân online bày tỏ bất ngờ vì sự tính toán chi li khủng khiếp của nam chính.

chang trai chac cu trong lich su tan gai chua yeu da chia tien
Ảnh minh họa.

"Thanh niên 2017 mà đi tính từng nghìn với con gái. Quá sợ", một bạn trẻ bày tỏ. Trong khi đó, nhiều người cho rằng, cô gái này chắc bị "tính hớ", vì truyền nước một đêm không có giá tới... 600.000 đồng như anh chàng bảo.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.