Chánh văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội bị đe dọa tính mạng, tống tiền

Ông Hoàng Đức Cường - - Chánh văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị nhận tin nhắn với nội dung đòi 100 triệu đồng để được biết người đang muốn lấy mạng ông.

Ngày 16/10, ông Hoàng Đức Cường - Chánh văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị cho biết vừa có đơn trình báo đến Công an tỉnh Quảng Trị vì bị dọa giết và tống tiền.

Theo ông Cường, vào khoảng 20h46 ngày 15/10, ông nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ +84901306... với nội dung tin nhắn đe dọa và tống tiền.

chanh van phong doan dai bieu quoc hoi bi de doa tinh mang tong tien
Đơn trình báo của ông Cường gửi đến Công an tỉnh Quảng Trị.

"Ông Cường, có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu. Nếu ông đưa tôi 100 triệu tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông.

Tôi cho ông 3 ngày và để stk này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Stk:060195701256 Sacombank", ông Cường trình bày về nội dung tin nhắn với báo Tri thức trẻ.

chanh van phong doan dai bieu quoc hoi bi de doa tinh mang tong tien
Ông Hoàng Đức Cường.

Vị chánh văn phòng cho zing.vn biết, kẻ đe dọa còn gửi kèm một số tài khoản của một ngân hàng thương mại. Số tài khoản này được đăng ký mang tên Lê Văn Thành, quê Quảng Ngãi.

Nạn nhân vụ đe dọa chia sẻ cảm thấy bất an khi sự việc xảy ra. Bản thân ông sống bình thường, không thù oán với ai.

Vị Chánh văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị nói gia đình ông không nợ nần tiền bạc hay tài sản của ai, không có chuyện riêng tư gì để họ lợi dụng tống tiền.

Ngoài ông, 5 cán bộ khác ở nhiều Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh cũng nhận tin nhắn cùng nội dung, cùng số điện thoại với nội dung tương tự.

chanh van phong doan dai bieu quoc hoi bi de doa tinh mang tong tien Điều tra vụ người đàn ông bị 'bắt cóc' lên ô tô tống tiền 300 triệu đồng

Một nhóm đối tượng đe dọa khống chế ông D. lên xe ô tô, yêu cầu vợ gửi số tiền 300 triệu đồng mới thả ...

chanh van phong doan dai bieu quoc hoi bi de doa tinh mang tong tien Nghi án vợ giám đốc doanh nghiệp bị bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng

Sau khi chị Phương mất tích vài ngày thì gia đình nhận được tin nhắn nghi của xã hội đen cho hay là chị đã ...

chanh van phong doan dai bieu quoc hoi bi de doa tinh mang tong tien Đà Nẵng: Điều tra vụ lừa đảo, tống tiền qua điện thoại

Nhiều đối tượng giả danh cán bộ Cục An toàn thực phẩm, Viện Kiểm sát và cả Công an để làm “lệnh bắt giả” lừa ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.