Cháy bệnh viện tại thành phố Yangon, toàn bộ bệnh nhân phải sơ tán

Chiều 13/8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ngay tại một bệnh viện ở thành phố Yangon lớn nhất của Myanmar, buộc đội ngũ nhân viên bệnh viện phải sơ tán toàn bộ bệnh nhân.
chay benh vien tai thanh pho yangon toan bo benh nhan phai so tan
Chiều 13/8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ngay tại một bệnh viện ở thành phố Yangon của Myanmar. (Ảnh: Reuters)

Hiện chưa có số liệu về số người bị thương hay thiệt mạng, song các nhân viên cứu hộ cho biết đám cháy bùng phát từ một phòng thuộc Khoa ung bướu Bệnh viện Đa khoa Yangon.

Khói liên tục bốc ra từ tòa nhà được xây từ thời Pháp thuộc. Các nhân viên cứu hộ đã kịp thời di chuyển người và thiết bị y tế ra khỏi tòa nhà trước khi điện bị cắt.

Theo lực lượng cứu hộ, có khoảng 60 bệnh nhân đã được sơ tán bằng cáng hoặc xe lăn. Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra.

chay benh vien tai thanh pho yangon toan bo benh nhan phai so tan Hà Nội: Cháy lớn ở công trình của Bệnh viện Việt Pháp, hàng trăm công nhân tháo chạy

Các công nhân của công trình đang xây dựng cho Bệnh viện Việt Pháp đã tháo chạy khi phát hiện khói bất ngờ bốc lên ...

chay benh vien tai thanh pho yangon toan bo benh nhan phai so tan 13 trẻ sơ sinh chết trong bệnh viện vì nhân viên không có khóa

Các phụ huynh đã cố cứu những đứa trẻ thoát khỏi đám cháy tại bệnh viện ở thủ đô Baghdad, Iraq, nhưng phát hiện cánh cửa bị khóa và nhân viên ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.