Cháy rừng ở California: Số người thiệt mạng tăng lên hơn 70 người

Số người thiệt mạng do cháy rừng trên toàn bang California đã lên tới 74 và số người mất tích theo thống kê chưa đầy đủ là hơn 1.000 người.

Thông tin từ giới chức địa phương công bố tối ngày 16/11 (giờ địa phương) cho biết đã có hơn 70 người thiệt mạng và hơn 1.000 người mất tích do cháy rừng tại bang California, Mỹ. Hiện công tác cứu hỏa và cứu hộ vẫn đang tiếp tục được triển khai.

chay rung o california so nguoi thiet mang tang len hon 70 nguoi

Số người thiệt mạng do cháy rừng trên toàn bang California đã lên tới 74 và số người mất tích theo thống kê chưa đầy đủ là hơn 1.000 người. (Ảnh: Shuttershock).

Số người thiệt mạng do cháy rừng trên toàn bang California đã lên tới 74 và số người mất tích theo thống kê chưa đầy đủ là hơn 1.000 người. Camp Fire, đám cháy lớn nhất và gây thiệt hại nhiều nhất tại miền Bắc bang California, đã phá hủy gần 10.000 ngôi nhà và thiêu trụi hàng chục nghìn hecta đất rừng.

Hàng trăm nhân viên cứu hộ, binh sỹ Vệ binh quốc gia và các cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân dưới các đống đổ nát nơi ngọn lửa đi qua.

Hơn 90.000 hecta đất rừng đã bị thiêu trụi trên toàn bang California trong tuần qua và các lực lượng cứu hỏa đã phải đối phó với hơn 500 đám cháy lớn nhỏ trong vòng 30 ngày qua.

chay rung o california so nguoi thiet mang tang len hon 70 nguoi Cận cảnh cơn bão lửa kinh hoàng xóa sổ thị trấn 'Thiên đường' ở California

Thị trấn Paradise ở hạt Butte, miền bắc California, Mỹ đã bị thiêu rụi trong trận cháy rừng kinh hoàng nhất lịch sử bang California.

chay rung o california so nguoi thiet mang tang len hon 70 nguoi Sao Hollywood 'khóc ròng' vì biệt thự, xe sang cháy rụi trong lửa California

Các ngôi sao Hollywood như Gerard Butler, Robin Thicke, Shannen Doherty và thậm chí nhiều hơn nữa đã rơi vào cảnh khốn đốn vì mất ...

chay rung o california so nguoi thiet mang tang len hon 70 nguoi Cháy rừng ở California: Thảm hoạ thảm khốc nhất trong lịch sử nước Mỹ

Số người thiệt mạng trong các vụ cháy rừng tại bang California đã tăng lên 42 người, khiến đây trở thành thảm họa cháy rừng ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.