Sao Hollywood 'khóc ròng' vì biệt thự, xe sang cháy rụi trong lửa California

Các ngôi sao Hollywood như Gerard Butler, Robin Thicke, Shannen Doherty và thậm chí nhiều hơn nữa đã rơi vào cảnh khốn đốn vì mất nhà cửa trong trận hỏa hoạn tại bang California.
sao hollywood khoc rong vi biet thu xe sang chay rui trong lua california Lady Gaga cùng loạt sao Hollywood có nguy cơ mất nhà vì hỏa hoạn
sao hollywood khoc rong vi biet thu xe sang chay rui trong lua california Lật tẩy chiêu rạp đầy nhưng rỗng của nhà đầu tư phim Trung Quốc

Một trận hỏa hoạn dữ dội đã ngang qua bang California khiến cho hàng chục nghìn người phải chạy trốn khỏi nhà cửa, trong đó có cả các ngôi sao Hollywood.

Gerard Butler gọi đó là "khoảnh khắc đau lòng trên khắp California" sau khi nhìn thấy ngôi nhà mình tan hoang sau trận cháy khủng khiếp.

sao hollywood khoc rong vi biet thu xe sang chay rui trong lua california
Gerard Butler chụp lại hình ảnh ngôi nhà và xe cháy rụi sau vụ hỏa hoạn. Ảnh:USA Today

Trở về nhà tại Malibu, ngôi sao phim 300 - Gerard Butler đã chia sẻ những hình ảnh trên Twitter: "Trở về nhà, cảnh tượng thật đau lòng sau nỗ lực quả cảm và sự hi sinh lính cứu hỏa. Cảm ơn!".

Ngay sau đó là đoạn video được đăng tải trên Instagram, Bulter viết: "Chào mừng đến với ngôi nhà của tôi", cùng với đó là hình ảnh đống tài sản cháy rụi trong video ghi nhận.

Trong khi đó, ngôi sao phim Beverly Hills, 90210Charmed - Shannen Doherty cũng viết: "Trái tim như vỡ vụn" sau khi rơi vào cảnh mất nhà. Đây chính là ngôi nhà cô đã kết hôn cùng chồng vào năm 2011. Nhưng tất cả đều đã cháy rụi.

Đăng các hình ảnh trên Instagram, Doherty viết: "Nơi này, tôi đã từng kết hôn. Tuy nhiên, đây cũng là ngôi nhà cha tôi đã cho tôi sau khi ông qua đời. Đây là ngôi nhà đầy kỷ niệm của hai cha con. Nó đã mất rồi".

Doherty đã ra khỏi thị trấn khi đám lửa đến và thiêu cháy ngôi nhà. Thêm vào đó, ca sĩ "Blurred Lines" Robin Thicke cũng chịu cùng cảnh ngộ.

sao hollywood khoc rong vi biet thu xe sang chay rui trong lua california
Ca sĩ Robin Thicke cũng chịu cùng cảnh ngộ. Ảnh:USA today

Robin Thicke sống cùng cô bạn gái đang mang thai April Love Geary đã chia sẻ hình ảnh đám cháy "nuốt" ngôi nhà trên Instagram với dòng chú thích: "Ngôi nhà đã biến mất".

Ngôi sao truyền hình thực tế chương trình Real Housewives of Beverly Hills - Camille Grammer cũng bày tỏ tiếc nuối trên Instagram về hình ảnh ngôi nhà cháy rụi trong lửa.

"Thật sự buồn vì ngôi nhà không thể thoát nạn. Các nhân viên cứu hỏa đã cố gắng hết sức để có thể giữ lại xe hơi và các vật dụng cá nhân từ ngôi nhà", ngôi sao Camille Grammer viết.

sao hollywood khoc rong vi biet thu xe sang chay rui trong lua california
Ảnh:Instagram

"Tôi vẫn biết ơn vì gia đình mình an toàn. Thật may mắn, chúng tôi có thể sơ tán nhanh chóng sau khi được thông báo. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những hàng xóm tốt bụng và những người bạn đã cung cấp thông tin và giúp đỡ chúng tôi trong thời gian xảy ra hỏa hoạn", Grammer viết.

Ngôi sao The Young and the RestlessThe Bold and the Beautiful - Tracey Bregman cũng chia sẻ hình ảnh ngôi nhà ngập trong đám cháy.

"Những hình ảnh cuối cùng của ngôi nhà. Cảm ơn Chúa, chúng tôi vẫn an toàn", ngôi sao Tracey Bregman viết.

sao hollywood khoc rong vi biet thu xe sang chay rui trong lua california Lady Gaga cùng loạt sao Hollywood có nguy cơ mất nhà vì hỏa hoạn

Đám cháy khủng khiếp tại Mỹ băng qua khu vực Malibu, Calabasas và Agoura, khiến một loạt ngôi sao đình đám của Hollywood rơi vào ...

sao hollywood khoc rong vi biet thu xe sang chay rui trong lua california Siêu sao The Rock có xứng đáng là ông hoàng phòng vé Hollywood?

Không phải may mắn mà trở thành ông hoàng phòng vé, nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood, siêu sao hành động Dwayne ...

sao hollywood khoc rong vi biet thu xe sang chay rui trong lua california Hàng loạt ngôi sao Hollywood gây sốc khi công khai giới tính

Nhiều ngôi sao nổi tiếng đình đám Hollywood đã gây chấn động làng giải trí thế giới khi bất ngờ công khai "yêu" cả nam ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.