Lady Gaga cùng loạt sao Hollywood có nguy cơ mất nhà vì hỏa hoạn

Đám cháy khủng khiếp tại Mỹ băng qua khu vực Malibu, Calabasas và Agoura, khiến một loạt ngôi sao đình đám của Hollywood rơi vào cảnh mất nhà.
lady gaga cung loat sao hollywood co nguy co mat nha vi hoa hoan Hàng loạt ngôi sao Hollywood gây sốc khi công khai giới tính
lady gaga cung loat sao hollywood co nguy co mat nha vi hoa hoan Những bí mật đen tối trong lịch sử Hollywood

Theo thông tin từ Cosmopolitan, biển lửa khủng khiếp tại bang California đã quét sạch mọi thứ bên trong căn nhà của Kim Kardashian, Lady Gaga, Iggy Azalea, Miley Cyrus, Caitlyn Jenner, Liam Payne và một loạt sao đình đám khác. Những vật dụng giá trị, giải thưởng và hình ảnh kỉ niệm của các ngôi sao coi như mất sạch.

Trên trang cá nhân, ngôi sao chuyển giới Jenner xác nhận căn nhà của cô hoàn toàn bị thiêu rụi, mọi người và thú cưng may mắn đước an toàn. Nam ca sĩ Liam (One Direction) viết lên trang cá nhân: “Tôi nghĩ mình sẽ mất nhà và cả một trời kí ức trong đó. Một ngày thật sự khó khăn, tôi hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn”.

lady gaga cung loat sao hollywood co nguy co mat nha vi hoa hoan
Đám cháy khủng khiếp khiến loạt sao Hollywood hoảng sợ.

Vào tối 8/11, đám cháy bất ngờ lan rộng ở California, sau đó đi qua địa điểm sinh sống của dàn sao nổi tiếng ở Hollywood là Malibu, Calabasas. Kim Kardashian chỉ có 1 tiếng để thu dọn những vật dụng quan trọng nhất trước khi lên phi cơ riêng di chuyển đến nơi an toàn.

Cùng thời điểm đó, Lady Gaga chấp nhận “bỏ của chạy lấy người” khi đám cháy ở rất gần dinh thự của cô. Nữ ca sĩ 32 tuổi đăng lên trang cá nhân tấm ảnh nghi ngút khói và tự đặt câu hỏi: “Ngọn lửa sẽ khiến căn hộ của tôi vỡ từng mảnh đi mất? Chúng ta hãy cầu nguyện cho nhau”.

Kendall Jenner – con gái của Caitlyn Jenner - nhận hung tin khi đang làm việc ở Las Vegas. Trên đường trở về Los Angeles, Jenner viết lên trang cá nhân: “Ôi! Nhà của tôi. Cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất”.

Nam diễn viên đình đám Charlie Sheen hoảng hốt khi không thể liên lạc với người bố Martin Sheen và mẹ Janet. Anh viết: “Tôi không thể biết bố và mẹ đang ở đâu. Họ đang đứng ở sân vận động gần bãi biển Zuma. Nếu ai đó nhìn thấy bố và mẹ, làm ơn thông báo cho tôi để yên tâm. Mọi thứ thật khủng khiếp”.

lady gaga cung loat sao hollywood co nguy co mat nha vi hoa hoan
Đám cháy thiêu rụi mọi thứ trong căn nhà của các nghệ sĩ.

Diễn viên Alyssa Milano, Mark Hamill, Niall Horan (One Direction), Khloe Kardashian (em gái của Kim), Will Smith và rất nhiều tên tuổi khác lên tiếng trấn an các fan. Họ đồng loạt đăng ảnh để chứng minh bản thân và các thành viên trong gia đình an toàn, đồng thời kêu gọi người dân tiếp tục sơ tán khỏi đám cháy để tránh sự cố đáng tiếc.

Nhà chức trách bang California cho hay lực lượng cứu hỏa đang hoạt động hết công suất để khống chế đám cháy. Trong hôm nay, các ngôi sao Hollywood và người dân trong vùng hỏa hoạn chưa thể trở lại khu vực sinh sống.

lady gaga cung loat sao hollywood co nguy co mat nha vi hoa hoan Siêu sao The Rock có xứng đáng là ông hoàng phòng vé Hollywood?

Không phải may mắn mà trở thành ông hoàng phòng vé, nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood, siêu sao hành động Dwayne ...

lady gaga cung loat sao hollywood co nguy co mat nha vi hoa hoan Hàng loạt ngôi sao Hollywood gây sốc khi công khai giới tính

Nhiều ngôi sao nổi tiếng đình đám Hollywood đã gây chấn động làng giải trí thế giới khi bất ngờ công khai "yêu" cả nam ...

lady gaga cung loat sao hollywood co nguy co mat nha vi hoa hoan Những bí mật đen tối trong lịch sử Hollywood

Hollywood là nơi đầy rẫy những bê bối và tai tiếng. Có vẻ như sự lấp lánh và quyến rũ của nó chỉ là lớp ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.