Phim hợp tác Hollywood của Phạm Băng Băng bị hủy ra mắt vì bê bối thuế

Bộ phim "Air Strike" do Phạm Băng Băng đóng cùng 2 tài tử nổi tiếng Bruce Willis và Adrien Brody dự định ra vào 26/10 này đã bị hủy do bê bối của nữ diễn viên ở Trung Quốc.
phim hop tac hollywood cua pham bang bang bi huy ra mat vi be boi thue Giới làm phim 'tháo chạy' khỏi Tân Cương sau bê bối của Phạm Băng Băng
phim hop tac hollywood cua pham bang bang bi huy ra mat vi be boi thue Phạm Băng Băng ốm yếu và có clip nóng với quan chức?

Theo Hollywood Reporter, đạo diễn Xiao Feng của phim Air Strike đích thân công bố thông tin này trên Weibo. Ông viết "đây là thời điểm để từ bỏ" bộ phim về Thế Chiến 2 sau 8 năm sản xuất và hậu kỳ.

Bên cạnh thời gian sản xuất lâu dài, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên toàn ngôi sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

phim hop tac hollywood cua pham bang bang bi huy ra mat vi be boi thue
Hình ảnh phim Air Strike với nhiều ngôi sao lớn của Hollywood và Trung Quốc. Ảnh: ifeng.

Phim nói 2 ngôn ngữ là tiếng Trung Quốc và tiếng Anh. Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh.

Theo truyền thông Trung Quốc, một phần trong hoạt động trốn thuế của Phạm Băng Băng cũng liên quan đến phim Air Strike. Cụ thể, nữ diễn viên đã sử dụng 2 bản hợp đồng khác nhau cho phim này để qua mặt chính quyền về mức thù lao và thuế thu nhập.

Trước khi biến mất, Phạm Băng Băng vừa được xác nhận sẽ đóng chính cùng ngôi sao Penelope Cruz trong bộ phim 335 của Hollywood. Còn sau bê bối và đặc biệt là 3 tháng biến mất, sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nặng nề với nhiều hợp đồng bị hủy, các cơ hội diễn xuất bị tước đoạt.

Bê bối của Phạm Băng Băng diễn ra cùng thời điểm với việc chính quyền siết chặt thu nhập của các ngôi sao giải trí ở Trung Quốc, dựa trên thực tế rằng các ngôi sao này đang được trả thù lao quá cao.

Hồi tháng 6, thống kê cho thấy thù lao diễn viên chiếm 70% kinh phí của một phim điện ảnh và 40% kinh phí của một chương trình truyền hình.

phim hop tac hollywood cua pham bang bang bi huy ra mat vi be boi thue Giới làm phim 'tháo chạy' khỏi Tân Cương sau bê bối của Phạm Băng Băng

Các công ty điện ảnh Trung Quốc đã làm cuộc 'tẩu thoát' khỏi 'thiên đường thuế' Tân Cương trong bối cảnh scandal trốn thuế của ...

phim hop tac hollywood cua pham bang bang bi huy ra mat vi be boi thue Những tên tuổi lớn nào 'rét run' sau bê bối của Phạm Băng Băng?

Phạm Băng Băng bị phạt nặng tới 130 triệu USD vì trốn thuế. Ngoài nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách", nhiều tên tuổi lớn ...

phim hop tac hollywood cua pham bang bang bi huy ra mat vi be boi thue Phạm Băng Băng ốm yếu và có clip nóng với quan chức?

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng bị đồn là sức khỏe giảm sút, sụt cân và đang phải chạy chữa. Cùng lúc, cô ...

phim hop tac hollywood cua pham bang bang bi huy ra mat vi be boi thue MC tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế đã mất tích?

Cảnh sát Thượng Hải đã không thể liên lạc với Thôi Vĩnh Nguyên sau khi nam MC đưa ra những cáo buộc mới, lần này ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.