Những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất Hollywood năm 2018

Váy cưới của Markle, trang phục công giáo của Rihanna và bộ váy hồng hạc của Lady Gaga tạo nên cơn sốt thời trang, trở thành những khoảnh khắc đẹp nhất của các sao Hollywood trong năm 2018.
nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321

Khoảnh khắc thời trang mở màn năm 2018 được ghi nhận bởi trang phục của Valentino được nữ minh tinh Elle Fanning diện trên thảm đỏ Isle of Dogs tại Berlin vào tháng 2. Bộ cánh với phần áo choàng màu cam dài cùng chân váy pastel, nơ to bản xanh dương chất liệu phi bóng mở ra một năm đầy cảm hứng với những bộ cánh có kích thước "khổng lồ". Nhìn Elle Fanning tựa như cô bé quàng khăn đỏ bước ra từ chuyện cổ tích.

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321

Sự kiện hôn lễ giữa hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle thu hút công chúng, tạo nên cơn sốt truyền thông hiếm có đối với Hoàng gia Anh. Không chỉ được khen ngợi bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn, thời trang Hoàng gia trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội.

Chiếc váy cưới có kích thước "khổng lồ", do hãng Givenchy thiết kế mang lại hình ảnh đẹp cho nàng dâu mới của Hoàng gia Anh trong ngày trọng đại. Thân váy được thiết kế trơn với kiểu dáng cổ điển, tông màu trắng nổi bật trên nền vải phi bóng, may đo bởi Clare Waight Keller. Chiếc váy là tác phẩm thời trang được mong đợi nhất năm 2018 cùng sự kiện hôn lễ lãng mạn với sự tham dự của hàng nghìn ngôi sao tên tuổi.

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321

"Mẹ quái vật" có màn chuyển đổi ngoạn mục về phong cách thời trang trong năm 2018. Nếu 4 năm trước, khán giả còn nhìn thấy những bộ váy thịt hay những tạo hình dị biệt của ngôi sao nhạc Pop, thì Lady Gaga giờ đây trở nên nữ tính và đắm thắm với gu thời trang thảm đỏ.

Trong lần công chiếu bộ phim A Star Is Born tại Venice, Lady Gaga diện chiếc váy của Valentino với phần lông vũ hồng phấn cùng hoa tai của Chopard. Chiếc váy thiết kể bởi Dockpaolo Piccioli, được đặt là Flamingo, trở thành khoảnh khắc thảm đỏ đáng chú ý nhất trong năm nay.

Các chuyên viên trang điểm, tạo mẫu tóc của Lady Gaga cho rằng đây là khoảnh khắc kì diệu nhất năm 2018: "Trời bắt đầu bão. Khung cảnh có mưa, sét, sự nhiệt huyết của khán giả – mọi thứ thật đặc biệt cho tất cả chúng ta trải nghiệm. Đây là buổi ra mắt phim đầu tiên của cô ấy với niềm phấn khích và năng lượng dồi dào".

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321

Nicole Kidman và Saoirse Ronan có màn "đối đầu không khoan nhượng" trên thảm đỏ Oscar với hai thiết kế đầm dạ hội xanh, hồng nổi bật. Hai bộ trang phục có điểm chung là chiếc nơ to bản ở phần eo, thiết kế cúp ngực, lộ bờ vai trần gợi cảm.

Nicole Kidman rạng ngời trong bộ váy của nhà thiết Armani Prive màu xanh dương nổi bật. Saoirse Ronan diện thiết kế nhà mốt Calvin Klein màu hồng nhạt với một chiếc nơ ở phía sau. Cả hai nữ diễn viên đều được mong đợi tại Lễ trao giải Oscar 2019.

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321

Là một trong 4 nhân vật chủ chốt của Met Gala 2018, Rihanna không phụ lòng giới mộ điệu thời trang với thiết kế đầm công giáo bắt mắt, tỉ mỉ, được bầu chọn là bộ cánh thời trang nổi bật của năm. Với chủ đề về công giáo, các ngôi sao diện các thiết kế Hoàng gia với phong cách gothic đặc trưng, có biểu tượng thánh giá, chúa trời cùng những họa tiết thời trung cổ. Rihanna tỏa sáng trong trang phục giáo hoàng của nhà thiết kế John Galliano. Katy Perry nổi bật với đôi cánh thiên thần rộng 2m và đôi giày vàng từ Versace.

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321

Xuất hiện tại thảm đỏ Cannes 2018 với vai trò trưởng ban giám khảo Liên hoan phim Cannes 2018, minh tinh người Úc Cate Blanchett mang đến thông điệp tích cực với bộ váy dạ hội trong đêm khai mạc. Cô mặc lại chiếc váy của nhà thiết kế Armani Prive đã may và được diện tại Quả cầu vàng 2014.

Nữ diễn viên nói với tờ THR: "Với sự biến đổi của khí hậu ngày nay, thật lố bịch, bao biện cho thói quen giàu có, xa hoa khi không diện lại những bộ quần áo đẹp như vậy. Tại sao chúng ta không thể mặc lại nó trong suốt phần đời còn lại?”.

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2018 được bảo phủ bởi màu đen buồn thương, như một lời ủng hộ mạnh mẽ của các ngôi sao tới nạn xâm hại tình dục phụ nữ tại Hollywood. Sau những tấn công tình dục nữ diễn viên, chiến dịch #MeToo nổ ra với sự đấu tranh mạnh mẽ không riêng giới nghệ sĩ, mà còn ở phụ nữ trên toàn thế giới.

Các ngôi sao từ Jessica Chastain đến Octavia Spencer đều mặc đồ đen để ủng hộ nạn chống xâm hại tình dục nữ giới. Các nhà mốt Gucci, Valentino, Chanel… mang đến những thiết kế màu đen bắt mắt, tinh tế. Quả cầu vàng trở thành tấm thảm có sức ảnh hưởng nhất năm 2018.

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321

Toàn bộ dàn diễn viên Black Panther đã mang phong cách thời trang từ phim tới thảm đỏ công chiếu, biến nó thành thảm đỏ thời trang ấn tượng nhất năm. Trong bộ phim siêu anh hùng năm 2018, Lupita Nyong'o mặc chiếc váy tím đậm lấy cảm hứng từ hình ảnh chiến binh, được thiết kế bởi nhà mốt Versace. Cô diện túi xách Versace, giày Giuseppe Zanotti và trang sức cổ điển từ Beladora.

Các ngôi sao Chadwick Boseman, Letitia Wright và Danai Gurira đều đem đến sự bất ngờ trên thảm đỏ công chiếu Black Panther, với những bộ cánh ấn tượng và bắt mắt nhất.

XEM THÊM

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321 Trước họa sĩ Minh Châu, những nghệ sĩ này cũng tự 'khắc tên' trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood

Chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn, bất kì ai cũng có thể được gắn tên trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood.

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321 Sự thật 'chấn động' về việc họa sĩ khuyết tật Lê Minh Châu được khắc tên trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood

Thông tin về người Việt đầu tiên được khắc tên trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán ...

nhung khoanh khac thoi trang dep nhat hollywood nam 2018 165321 Lady Gaga cùng loạt sao Hollywood có nguy cơ mất nhà vì hỏa hoạn

Đám cháy khủng khiếp tại Mỹ băng qua khu vực Malibu, Calabasas và Agoura, khiến một loạt ngôi sao đình đám của Hollywood rơi vào ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.