Cháy tại chung cư Hồng Hà Eco City, hàng trăm cư dân hoảng loạn

Vụ hoả hoạn vừa xảy ra lúc 19h25 phút hôm nay (6/5), tại toà nhà CT 6, Khu đô thị mới Tứ Hiệp khiến nhiều cư dân hoảng loạn. 5 xe cứu hoả có mặt tài hiện trường tiến hành dập lửa.

chay tai chung cu hong ha eco city hang tram cu dan hoang loan

Ngọn lửa bùng phát tại phòng 802, CT 6 Khu đô thị mới Tứ Hiệp

Theo ghi nhận ban đầu, vụ hoản hoạn xảy ra tại một căn hộ 802, tầng 8 của toà nhà này khi chủ căn hộ không có mặt ở nhà. Chuông báo động liên tục reo khiến nhiều cư dân hoảng loạn, chạy xuống phía dưới.

chay tai chung cu hong ha eco city hang tram cu dan hoang loan

5 xe cứu hoả được điều động tới hiện trường

Vụ hoả hoạn nhanh chóng được thông báo tới cơ quan chức năng. Chỉ vài phút sau, 5 xe PCCC đã đến hiện trường tiến hành dập lửa. Ngọn lửa cơ bản được khống chế ngay sau đó. Rất may, vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người.

chay tai chung cu hong ha eco city hang tram cu dan hoang loan

Ngọn lửa được dập tắt sau đó ít phút

Một số cư dân đưa ra nhận định, nguyên nhân dẫn đến vụ hoả hoạn có thể do chập điện ở khu vực phòng ngủ. Được biết, Khu đô thị mới Tứ Hiệp (Hồng Hà Eco City), xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội thường xuyên được tập huấn về công tác PCCC nên khi xảy ra hoả hoạn, sự cố được xử lý kịp thời.

Hiện, nguyên nhân dẫn đến vụ hoả hoạn trên đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

chay tai chung cu hong ha eco city hang tram cu dan hoang loan Cháy chung cư Carina: Nhiều sai phạm cần làm rõ

Nhiều sai phạm trong vụ cháy chung cư Carina sẽ được các cơ quan chức năng làm rõ, trong đó có trách nhiệm bồi thường ...

chay tai chung cu hong ha eco city hang tram cu dan hoang loan Nhiều người tháo chạy khi máy lạnh ở chung cư 26 tầng bốc cháy

Cục nóng của máy lạnh tại một căn hộ tầng 4, chung cư Fhome (Đà Nẵng) bốc cháy khiến nhiều người lo lắng, bỏ chạy ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.