Cháy xe ô tô 4 chỗ tại sân bay Nội Bài

Rạng sáng hôm nay (14/9), một chiếc xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm điều hành sân bay Nội Bài đã bốc cháy dữ dội trong sân đỗ nhà ga.

Theo nguồn tin của Việt Nam Mới cho biết, rạng sáng ngày 14/9 tại sân bay Nội Bài đã xảy ra vụ cháy một chiếc ô tô, thời điểm xảy ra sự việc tài xế vẫn ở trong xe.

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn diễn ra, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành cứu hỏa chiếc xe bị cháy, cứu nạn đối với nạn nhân trong xe. Hiện trường được phong tỏa để chờ cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

chay xe o to 4 cho trong san bay noi bai
Ảnh minh họa. (Theo Tri thức trẻ)

Trao đổi với phóng viên Việt Nam Mới, đại diện Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã xác nhận vụ việc trên đồng thời cho cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực phía Tây Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và làm cháy một xe ô tô của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã triển khai chữa cháy, sau hai phút đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên vụ cháy đã làm lái xe ngồi trong xe tử vong.

Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.