Cháy xưởng sản xuất hàng nội thất ở Hà Nội

Lửa trong xưởng sản xuất nội thất bất ngờ bùng lên khiến nhiều người hô hoán chạy ra khỏi xưởng, rất may không có thiệt hại về người.

Vào khoảng 8h45 sáng 14/10, một xưởng sản xuất hàng nội thất ở xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã xảy ra cháy lớn.

Cháy xưởng sản xuất nội thất ở xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xưởng sản xuất hàng nội thất của gia đình anh Phan Văn Khánh (xã Hữu Bằng), bất ngờ xảy ra cháy lớn. Anh Khánh đã hô hào mọi người xung quanh sang bê giúp hàng nội thất của gia đình anh ra ngoài nhằm tránh đám cháy lan sang gây thiệt hại.

Sau khi anh Khánh hô hoán, rất nhiều người dân xung quanh đã chạy sang hỗ trợ gia đình, bê hàng nội thất của gia đình anh Khánh như bàn, ghế, tủ, ... ra ngoài trước khi đám cháy lan rộng ra toàn bộ khu xưởng.

Rất may, nhiều người dân đến giúp gia đình anh Khánh vận chuyển đồ nội thất ra khỏi nhà, giảm thiệt hại.

Sau khi cháy được 10 phút, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy. Chỉ sau đó ít phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Chia sẻ với PV, ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, sau khi xảy ra cháy, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường cùng người dân nỗ lực dập tắt đám cháy. Đám cháy to nên đã lan sang nhà bên cạnh nhưng rất may đã vận chuyển đồ đạc ra ngoài từ trước đó.

Ông Trường cho biết thêm, nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn có thể do chập điện.

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ khu nhà xưởng của gia đình anh Khánh bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính ban đầu có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.