Chỉ vì nhặt đầu đạn sau vụ nổ tại Bắc Ninh, người đàn ông bị rách bàn tay

Người đàn ông đi nhặt đầu đạn, bỗng nhiên vật này phát nổ khiến nạn nhân bị rách tay, đùi, mất nhiều máu và nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Khoảng hơn 14h chiều 3/2, tại xã Văn Môn (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) tiếp tục xảy ra vụ nổ khác khiến một người đàn ông bị rách tay và đùi phải nhập viện cấp cứu.

Theo chị Nguyễn Thị Tỉnh, 1 nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, người đàn ông đang làm thợ mộc cho một xưởng gỗ tại xã Văn Môn (cách hiện trường vụ nổ lúc sáng khoảng 500m) cầm đầu đạn trên tay thì bỗng nhiên vật này phát nổ. Vụ việc khiến bàn tay trái và phần đùi của người đàn ông bị rách, chảy máu rất nhiều.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến trạm y tế xã rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong cấp cứu.

chi vi nhat dau dan sau vu no tai bac ninh nguoi dan ong bi rach ban tay

Theo chị Tỉnh, vụ việc khiến nạn nhân mất nhiều máu, sau đó bất tỉnh.

Trước đó, sáng cùng ngày, tại địa bàn này xảy ra vụ lớn khiến 2 cháu bé tử vong, 8 người bị thương cùng nhiều ngôi nhà bị đổ sập.

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường, khắp các con đường, ngoài ngõ, trong nhà, vườn cây… đều có rất nhiều đầu đạn vương vãi. Hiện tại, lược lượng chức năng đang đi thu giữ các đầu đạn. Bên cạnh đó, người dân cũng tranh thủ nhặt những đầu đạn đã nổ.

chi vi nhat dau dan sau vu no tai bac ninh nguoi dan ong bi rach ban tay

Đầu đạn vương vãi khắp nơi.

chi vi nhat dau dan sau vu no tai bac ninh nguoi dan ong bi rach ban tay

Người dân đang cực độ hoang mang khi chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày đã xảy ra 2 vụ nổ liên tiếp.

Hiện tại, số đạn trên được đưa về trụ sở UBND xã Văn Môn. “Chính tôi đã thu giữ được hơn 500kg đạn quanh khu vực nổ. Hiện giờ, chúng tôi vẫn đang tiến hành thu gom đạn tại trung tâm vụ nổ“, một chiến sỹ công an huyện Yên Phong thông tin.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.