Chia nhau uống nước giải nhiệt ô tô, bốn bà cháu nhập viện cấp cứu

Nghĩ lon nước giải nhiệt ôtô là nước giải khát loại mới, bốn bà cháu chia nhau uống và phải nhập viện cấp cứu

Chiều 6/5, Bệnh viện TƯ Thái Nguyên xác nhận, mới cấp cứu bốn bệnh nhân uống nhầm nước giải nhiệt ôtô.

Cụ thể, lúc12h40 ngày 6/5, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện TƯ Thái Nguyên tiếp nhận bốn bệnh nhân là bốn bà cháu đến từ xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên gồm: bà Phạm Thị Ng. (63 tuổi), cháu Nguyễn Thị Mai U. (11 tuổi), cháu Nguyễn Hoàng D. (9 tuổi) và cháu Nguyễn Mai L. (5 tuổi) vì trót uống nhầm nước giải nhiệt ôtô.

chia nhau uong nuoc giai nhiet o to bon ba chau nhap vien cap cuu
Nghĩ lon nước giải nhiệt ôtô là nước giải khát loại mới, bốn bà cháu chia nhau uống và phải nhập viện cấp cứu

Theo lời người nhà các nạn nhân kể lại, vào buổi sáng cùng ngày, bà Ng. đi chăn trâu về, thấy ven đường có lon nước màu xanh giống lon nước giải khát. Thấy lon nước có ghi chữ nước giải nhiệt, bà Ng. nghĩ là nước giải khát loại mới nên đã nhặt về cho các cháu uống.

Do nước có vị ngang khó uống, nên cháu L. uống 3 chén, còn bà Ng. và hai cháu U., D. mỗi người uống một chén. Sau đó, mẹ cháu bé về nhà phát hiện ra lon nước có hình ôtô, nên đã đưa cả bốn bà cháu vào bệnh viện.

Hiện tại, bốn bà cháu đang được tiếp tục theo dõi tại Bệnh viện TƯ Thái Nguyên.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.