CHÍNH THỨC: Carlo Ancelotti trở thành HLV trưởng Napoli

Huấn luyện viên vô địch Champions League được kỳ vọng sẽ giành vương miện thứ hai trên đất Ý cùng Napoli, khi trước đó đã nếm vị ngọt thành công Serie A với AC Milan.
chinh thuc carlo ancelotti tro thanh hlv truong napoli Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên trong ngày Emery cập bến
chinh thuc carlo ancelotti tro thanh hlv truong napoli CĐV nhà tẩy chay, Griezmann 'đào tẩu' sang Barcelona
chinh thuc carlo ancelotti tro thanh hlv truong napoli Morata 'tiết lộ' sao Real đã 'chấp nhận' lời đề nghị của Chelsea
chinh thuc carlo ancelotti tro thanh hlv truong napoli Mourinho làm kinh tế: thanh lý 4 "người thừa", kiếm 100 triệu bảng

Napoli đã chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm huấn luyện viên trưởng mới của họ theo một bản hợp đồng có thời hạn ba năm, thay thế Maurizio Sarri.

Sự ra đi của Sarri đã được xác nhận bởi chính chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Đây có thể coi là một tin vui với Chelsea khi mà đại diện Premier League cũng đang tìm người thay thế Conte và cựu HLV Napoli là một ứng viên.

Đội bóng của Sarri đã giành được 91 điểm ở Serie A 2017/18 nhưng vẫn không thể "hất cẳng" Juventus khỏi ngai vàng. Sự xuất hiện của Ancelotti được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Italia bớt nhàm chán.

chinh thuc carlo ancelotti tro thanh hlv truong napoli
Ancelotti sẽ trở lại quê nhà làm việc, gạt bỏ những tin đồn sang Premier League

Chiến lược gia 58 tuổi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Reggiana trước khi chuyển sang Parma, Juventus và AC Milan. Công việc đầu tiên của ông bên ngoài nước Ý là ở Chelsea, sau đó chuyển đến Paris Saint-Germain, Real Madrid và Bayern trước khi trở về quê nhà.

Carlo Ancelotti là một trong số ít những cái tên giành chức vô địch Champions League trên cả 2 cương vị, cầu thủ và huấn luyện viên, trong màu áo Milan. Ngoài ra, ông cũng có thêm 1 lần đăng quang khi làm huấn luyện viên của Real Madrid.

Ở Ý, thành công đáng kể nhất của Ancelotti là với đội chủ sân San Siro, nơi ông đăng quang tại Serie A mùa 2003/04 - Scudetto duy nhất trên băng ghế huấn luyện tính đến thời điểm hiện tại.

Trong một diễn biến khác, Maurizio Sarri được cho là đã liên hệ để chuyển đến đội bóng cũ của Ancelotti, Chelsea. Sarri sẽ thay thế cho người đồng hương Antonio Conte đang trên đường rời Stamford Bridge, mặc dù vừa nâng cao danh hiệu vô địch FA Cup.

chinh thuc carlo ancelotti tro thanh hlv truong napoli Chuyển nhượng MU: Tottenham thách giá Alderweireld ngang Van Dijk

MU được cho là đang có những cuộc gặp riêng với cả Toby Alderweireld lẫn ban lãnh đạo của Tottenham về tương lai của hậu ...

chinh thuc carlo ancelotti tro thanh hlv truong napoli Đại gia Chelsea chưa vội sa thải Antonio Conte vì... tiền?

Nếu nghỉ việc tại Chelsea theo cách bị sa thải, Antonio Conte có lẽ là người... lợi nhất vì sẽ nhận được khoản bồi hoàn ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City