Chính thức đề nghị Cơ quan điều tra xem xét đình chỉ vụ án lái xe chở tôn

Chiều nay, ngày 21/10/2016, theo yêu cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Luật sư Thơm đã cùng ông Đinh Ngọc Thạch (thường gọi là Bình “còng”, 52 tuổi quê Hà Nam) làm việc với CAQ Hoàng Mai về vấn đề liên quan đến vụ án tai nạn giao thông do cháu bé điều khiển xe đạp thiệt mạng vì đâm vào xe xích lô chở tôn.
chinh thuc de nghi co quan dieu tra xem xet dinh chi vu an lai xe cho ton Vợ người xích lô chở tôn mong chồng được về nhà chữa bệnh
chinh thuc de nghi co quan dieu tra xem xet dinh chi vu an lai xe cho ton Gia đình bé trai tử vong vì va vào xe chở tôn yêu cầu không xử lý hình sự

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, Luật sư Nguyễn Anh Thơm – Trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh cho biết, tại cơ quan điều tra, ông Thạch vẫn tiếp tục yêu cầu mời luật sư Thơm bào chữa miễn phí trong suốt quá trình tố tụng. Đồng thời cả ông Thạch và Luật sư đã chính thức đề nghị Cơ quan điều tra xem xét đình chỉ vụ án theo qui định của pháp luật.

chinh thuc de nghi co quan dieu tra xem xet dinh chi vu an lai xe cho ton
Hình ảnh người cựu chiến binh Vị Xuyên khắc khoải mong chờ được cơ quan tố tụng, cơ quan điều tra xem xét đình chỉ vụ án trong chiều ngày 21/10.

Như tin đã đưa, vào khoảng 14h00 ngày 23/9, một chiếc xích lô chở mái tôn đang lưu thông trên phố Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Bất chợt, cháu Trần Minh Hoàng (10 tuổi) đi xe đạp từ phía sau lao đến. Do đạp xe nhanh, thiếu quan sát nên đã lao thẳng vào phần mái tôn thò ra trên chiếc xích lô phía trước. Hậu quả, cháu bé bị phần mái tôn thò ra cứa vào cổ chảy rất nhiều máu và đã không qua khỏi.

Sau đó, ông Thạch bị bắt và bị khởi tố về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Bằng tấm lòng bao dung, sự vị tha của gia đình bé Hoàng, 18h40 ngày 6/10, ông Thạch đã chính thức được công an quận Hoàng Mai cùng các cơ quan tố tụng quyết định cho tại ngoại vì trước đó gia đình bị hại đã chính thức có yêu cầu không xử lý hình sự.

Sau khi về nhà, Tâm sự với mọi người, ông Thạch cho biết vẫn chưa thôi day dứt và ân hận về sự việc khiến cháu Hoàng tử vong. Khuôn mặt khắc khổ, ông Thạch cứ ngồi lặng thinh trong nhà, bản tính thật thà, ít nói thấm sâu vào máu thịt người lính Vị Xuyên một thời.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.