CHÍNH THỨC: Paulinho rời Barca trở lại Trung Quốc

Tiền vệ người Brazil, Paulinho đã chính thức rời Barcelona trở lại Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) theo dạng cho mượn.

Paulinho vừa gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm ngoái với giá 40 triệu euro. Tiền vệ người Brazil khởi đầu khá ấn tượng ở Camp Nou nhưng nhanh chóng “biến mất” sau kỳ nghỉ đông.

Tính tổng cộng, Paulinho khoác áo Barcelona 49 trận, ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn. Tuy vậy, trong suốt giai đoạn 2 của mùa giải vừa qua, tiền vệ này chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Villarreal ở La Liga.

chinh thuc paulinho roi barca tro lai trung quoc
Paulinho đã nhanh chóng rời khởi Barcelona chỉ sau 1 mùa bóng

Phong độ tệ hại đó của Paulinho khiến Barca quyết định đẩy anh trở lại Trung Quốc. Sau thời gian đàm phán, nhà vô địch La Liga đã đồng ý cho Guangzhou Evergrande mượn Paulinho 1 năm.

Chi tiết hợp đồng không được 2 bên tiết lộ. Phía Guangzhou Evergrande cũng không cho biết họ có cài điều khoản mua đứt tiền vệ 30 tuổi người Brazil hay không.

Trước đó có nhiều tin đồn cho biết Guangzhou Evergrande sẵn sàng mua lại Paulinho với giá 40 triệu euro, đảm bảo Barcelona không bị lỗ trong thương vụ này.

Trước khi đến Barca, Paulinho đã có 2 năm rưỡi khoác áo Guangzhou Evergrande, chơi 95 trận và ghi được 28 bàn thắng. Anh cùng Guangzhou Evergrande giành 2 chức vô địch Trung Quốc và chức vô địch AFC Champions League.

chinh thuc paulinho roi barca tro lai trung quoc Juventus lộ clip giới thiệu Ronaldo, chính thức công bố vào thứ 3 tuần sau

Mới đây, Juventus vừa đăng tải một video giới thiệu về tân binh mang áo số 7 của mình trên tài khoảng Weibo ở Trung ...

chinh thuc paulinho roi barca tro lai trung quoc ‘Người đặc biệt’ Mourinho sẽ dẫn dắt tuyển Nga?

“Tôi sẽ huấn luyện tuyển Nga và các cháu có thể chơi bóng dưới sự dẫn dắt của tôi”, HLV Jose Mourinho nhắn nhủ những ...

chinh thuc paulinho roi barca tro lai trung quoc Neymar được tặng đất ở Nga nếu ghi hat-trick vào lưới tuyển Bỉ

Các nhà chức trách tại thành phố Kazan hứa sẽ tặng Neymar một mảnh đất nếu ngôi sao này ghi được một hat-trick trong trận ...

chinh thuc paulinho roi barca tro lai trung quoc Kỷ nguyên Rô-Si sẽ kết thúc trong nhạt nhẽo, nếu Ronaldo đến Juventus

Mức giá mà Juventus đưa ra có thể phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của Cristiano Ronaldo nhưng liệu những năm tháng so kè ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.