CHÍNH THỨC: Roberto Mancini đặt bút ký hợp đồng với tuyển Ý

Sau khi HLV Giampiero Ventura bị sa thải do không thể giúp tuyển Ý giành quyền dự World Cup lần đầu tiên sau 60 năm, Roberto Mancini là người tiếp theo được Azzurri lựa chọn.
chinh thuc roberto mancini dat but ky hop dong voi tuyen y HLV Allegri chính thức lên tiếng xác nhận tương lai
chinh thuc roberto mancini dat but ky hop dong voi tuyen y ‘Cạ cứng’ chia tay HLV Mourinho sau 17 năm gắn bó
chinh thuc roberto mancini dat but ky hop dong voi tuyen y Top 10 HLV hưởng lương cao nhất WC 2018: Bất ngờ với vị trí thứ 7
chinh thuc roberto mancini dat but ky hop dong voi tuyen y Darren Moore nhận cúp "HLV của tháng" trong ngày West Brom xuống hạng

Hôm thứ hai vừa qua, liên đoàn bóng đá Ý đã công bố HLV Roberto Mancini chính thức trở thành huấn luyện viên mới của đội bóng màu thiên thanh.

Động thái này diễn ra chỉ một ngày ngay sau khi Mancini chấm dứt hợp đồng với CLB Zenit St Petersburg. Được biết, ông sẽ dẫn dắt đội tuyển Ý trong vòng 2 năm, phía FIGC ( liên đoàn bóng đá Ý) giữ bí mật những điều khoản trong hợp đồng.

chinh thuc roberto mancini dat but ky hop dong voi tuyen y
Roberto Mancini chính thức ký hợp đồng 2 năm dẫn dắt đội tuyển Italia

Mùa giải này, cựu huấn luyện viên 53 tuổi của Manchester City đã không thể giúp Zenit tìm kiếm một suất dự Champions League. Dù đội bóng đã chi một khoản lớn trong việc mua sắm và nâng cấp đội hình với hy vọng cạnh tranh cho ngôi vô địch quốc nội nhưng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng đã thật sự khiến họ thất vọng.

Tại Ý, Mancini sẽ thay thế HLV Giampiero Ventura - người đã bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái sau khi thất bại trong việc giúp đội tuyển Ý giành vé tham dự VCK World Cup 2018.

Mancini dẫn dắt tuyển Ý có thể xem là tin vui với Mario Balotelli - người đã không còn chơi cho tuyển Ý kể từ 2014. Hơn ai hết, tân HLV mới của Azzurri là người quá am hiểu về lối chơi của "Siêu quậy" khi từng làm việc cùng anh tại cả Inter Milan lẫn Man City.

chinh thuc roberto mancini dat but ky hop dong voi tuyen y
Mario Balotelli trong màu áo tuyển Ý dự World Cup 2014

Roberto Mancini được đánh giá là một huấn luyện viên tài năng. Thi đấu khá thành công khi còn là cầu thủ tại Lazio và Sampdoria, giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trên cương vị Huấn luyện viên mùa giải 2011/2012 và đưa Galatasaray SK vào đến tứ kết Champions League 2014.

Người hâm mộ đội bóng thiên thanh đang rất kỳ vọng tài năng của ông sẽ giúp lối chơi của đội tuyển được cải thiện và trở nên hấp dẫn hơn.

chinh thuc roberto mancini dat but ky hop dong voi tuyen y Italia lần đầu tiên sau 60 năm vắng mặt ở World Cup

Thất bại 0-1 ở lượt đi cộng với việc bị Thụy Điển cầm hòa không bàn thắng ở trận tái đấu khiến ĐT Italia lần ...

chinh thuc roberto mancini dat but ky hop dong voi tuyen y Hòa thất vọng Thụy Điển, Italia chính thức ngồi nhà xem World Cup 2018

Không thể đánh bại Thụy Điển trong trận play-off lượt về trên sân San Siro, Italia chính thức ngồi nhà xem World Cup 2018 qua ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.