Chocolate tràn ra đường ở Đức như 'xưởng bánh kẹo Willy Wonka'

Một nhà máy sản xuất bánh kẹo ở gần thị trấn Werl gặp sự cố khiến cả tấn chocolate tràn ra đường trong sự bất ngờ của mọi người. Lực lượng cứu hỏa đã phải rất vất vả để dọn dẹp.

Theo Guardian, những người dân ở Westoennen, cạnh thị trấn Werl ở bang Nordrhein-Westfalen đã được chứng kiến một khung cảnh như trong trong bộ phim Willy Wonka (tạm dịch: Charlie và nhà máy chocolate) khi chocolate bất ngờ tràn ra đường và đông cứng lại dưới tiết trời mùa đông.

Báo Đức Soester Anzeiger cho biết "một lỗi kỹ thuật nhỏ" liên quan đến bể chứa chocolate của nhà máy sản xuất bánh kẹo DreiMeister đã khiến chocolate bị rò rỉ và chảy ra ngoài đường.

Do thời tiết lạnh giá, chocola nhanh chóng đông lại.

Lính cứu hỏa đã phải làm việc rất vất vả để dọn dẹp chocolate trên đường vì nó rất cứng trong trời lạnh, nhưng nếu làm nóng chảy ra thì lại rất dính. 

 

25 lính cứu hỏa đã phải làm việc rất vất vả để dọn dẹp lại con đường, họ phải dùng đến xẻng, nước nóng và thậm chí là những ngọn đuốc để làm tan chảy chocolate trên mặt đường.

Chủ của công ty, ông Markus Luckey trả lời Soester Anzeiger cho biết nhà máy của ông sẽ hoạt động trở lại vào ngày 12/12. Ông Luckey nhận định nếu tai nạn này diễn ra vào thời điểm gần hơn với Giáng sinh thì đó sẽ thật sự là một thảm họa.

 

Chocolate có thể cải thiện chất lượng quan hệ tình dục

Các nhà khoa học Mỹ vừa phát hiện ra rằng chocolate có thể cải thiện quan hệ tình dục giữa các đối tác, nhờ chất ...

Đồi Chocolate hoàn toàn tự nhiên ở Bohol, Philippines hút khách du lịch

Thường được mệnh danh là 'Kỳ quan thứ 8 của thế giới', Chocolate Hills của Bohol là một điểm thu hút khách du lịch nổi ...

'Hai bộ cùng kiểm tra hạt hướng dương, chocolate cần 13 giấy phép'

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết nhiều thủ tục kiểm tra chuyên ngành còn chồng chéo như việc 'hai bộ cùng kiểm tra hạt ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City