Cánh mày râu ‘săn hàng độc’ cho ngày 8/3

Sô-cô-la hoa hồng, hoa hồng đường, thủy tinh in hình 3D, hoa hồng đen hay hoa hồng phủ sô-cô-la là những mặt hàng mới, độc đáo và lạ mắt được nam giới “săn lùng” trong ngày 8/3 tại TP HCM.
canh may rau san hang doc cho ngay 83
Các cửa hàng quà tặng tấp nập người đi "săn hàng độc" vào đêm 7/3. Ảnh Đại Việt

Mặc dù đã gần 22h đêm 7/3, nhiều nam giới vẫn vội vã vào các cửa hàng bán quà tặng để “săn lùng” những món quà độc đáo để tặng vợ, bạn gái và người thân.

Anh Ngô Văn Trí (ngụ quận 1) cho biết, năm nào anh cũng tặng bông hồng cho vợ nên năm nay muốn tìm cái gì đó khác biệt hơn. Vợ và con gái thích ăn đồ ngọt nên anh quyết định mua Sô-cô-la cho ngày 8/3.

Nhiều nam giới cũng cùng chung tâm trạng với anh Trí, những món quà lạ mắt, không “đụng hàng” đang được các quý ông tìm mua thay vì những món quà truyền thống như hoa, thú nhồi bông hay trang sức.

Chị Mai Đào Bích Vi, chủ cửa hàng Sô-cô-la Boniva trên đường Lý Tự Trọng (quận 1) chia sẻ, năm nay cửa hàng tung ra dòng sản phẩm sô-cô-la hoa hồng, hoa hồng đường và những hộp sô-cô-la thiết kế dành riêng cho ngày 8/3. Chính vì những sản phẩm độc đáo này mà lượng khách đến cửa hàng rất đông. Giá cả mỗi hộp sô-cô-la dao động từ gần 200.000 đồng đến hơn 500.000 đồng.

canh may rau san hang doc cho ngay 83
Hoa hồng đường rất bắt mắt. Ảnh Đại Việt
canh may rau san hang doc cho ngay 83
Một hộp sô-cô-la thiết kế dành riêng cho ngày 8/3. Ảnh Đại Việt

Theo đại diện một cửa hàng hoa trên đường Hai Bà Trưng (quận 1), năm nay cửa hàng này nhập về hoa hồng phủ sô-cô-la và hoa hồng đen. Đây là hai mặt hàng độc đáo và hút khách nhất của cửa hàng này. Lượng hoa hồng sô-cô-la chỉ có khoảng 600 bông và đã hết hàng. Hoa hồng đen nhập về chỉ 300 bông theo yêu cầu của khách hàng. Giá hoa hồng phủ sô-cô-la hay hoa hồng đen dao động từ khoảng 200.000 – 250.000 đồng/bông.

canh may rau san hang doc cho ngay 83
Hoa hồng đen được nam giới "săn lùng" trong ngày 8/3. Ảnh Đại Việt
canh may rau san hang doc cho ngay 83
Hoa hồng phủ sô-cô-la cũng rất hút hàng. Ảnh Đại Việt

Ngoài những sản phẩm nói trên thì những sản phẩm lạ mắt, thu hút khách hàng trong dịp 8/3 năm nay phải kể đến như: hoa hồng bất tử hay các khối thủy tinh tình nhân in 3D.

Đại diện một công ty ở quận Gò Vấp cho biết, năm nay là lần đầu tiên đơn vị này áp dụng công nghệ in phun màu lên hàng trăm khối thủy tinh chủ yếu về tình cảm gia đình, hình các đôi tình nhân... rất bắt mắt. Mỗi khối thủy tinh phun màu có in hình bên trong giá dao động 450.000 - 800.000 đồng, thủy tinh chứa hình 3D giá từ 800.000 - 1.200.000 đồng/khối.

Hoa hồng “bất tử” (hay còn gọi là hoa hồng tươi ướp) loại hàng ngoại nhập cũng rất hút khách. Cánh mày râu cũng khá ưa chuộng loại hàng này để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình. Theo ghi nhận của chúng tôi, hoa hồng bất tử có nhiều kích cỡ và màu sắc như đỏ, xanh, tím… được nhập khẩu chủ yếu từ Hà Lan và Ecuador. Theo những người bán, loại hoa này có thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...