Ngày Valentine: ‘Chúng tôi đưa sô cô la ra là khách giành nhau lấy ngay’

Ngày Valentine, các cửa hàng sô cô la kín đặc khách, phần lớn là các bạn trẻ. Khách hàng phải chờ đợi rất lâu mới mua được sô cô la.
ngay valentine chung toi dua so co la ra la khach gianh nhau lay ngay
Các cửa hàng bán sô cô la đông nghẹt khách hàng trong ngày 14/2. Ảnh Đại Việt

Khi đến cửa hàng sô cô la D’art (quận 1, TP HCM), chúng tôi hỏi quản lý cửa hàng "Loại sô cô la nào đặc biệt nhất trong năm nay?". Người quản lý cầm trên tay một hộp sô cô la và nói “anh chụp ảnh nhanh đi, chúng tôi đưa sô cô la ra là khách giành nhau lấy mất, hàng đang tiếp tục về chỉ còn mỗi hộp mẫu này thôi".

Ngày 14/2, khách hàng tập trung đến cửa hàng này đông nghẹt, chen chúc nhau để mua kẹo. Các nhân viên luôn tay gói hàng và nhận tiền từ khách, nhiều mẫu sô cô la đã “cháy hàng” trong ngày Valentine. Mẫu sô cô la có tên “Khu vườn tình yêu” là mẫu sô cô la “hot” nhất của cửa hàng D’art.

Chị Hoàng Thị Như Ngọc (ngụ quận 2) cho biết, ngày lễ tình yêu chị tranh thủ đi mua sô cô la tặng chồng nhưng không ngờ lại đông như vậy. Chị phải chờ hơn 30 phút mới mua được sô cô la.

ngay valentine chung toi dua so co la ra la khach gianh nhau lay ngay
Mẫu sô cô la "Khu vườn tình yêu" hút khách trong dịp Valentine năm nay. Ảnh Đại Việt

Theo anh Hoàng Ngọc Hiếu – đại diện thương hiệu sô cô la D’art, giá mỗi hộp sô cô la năm nay dao động từ 115.000 đồng – 545.000 đồng tùy vào mẫu mã và chất lượng. Nhân viên cửa hàng đã phải làm việc hết công suất trong những ngày này.

ngay valentine chung toi dua so co la ra la khach gianh nhau lay ngay
Khách hàng chen chúc nhau mới mua được sô cô la. Ảnh Đại Việt

Tại cửa hàng sô cô la Boniva trên đường Lý Tự Trọng (quận 1), các mẫu sô cô la có giá trên 500.000 đồng lại hút khách hơn những sản phẩm có giá thấp hơn. Mẫu sô cô la hộp ba tầng được khách hàng mua nhiều, với giá mỗi hộp là 835.000 đồng. Các bạn trẻ, sinh viên lại chọn cho mình những mẫu sô cô la có giá mềm hơn dao động từ 150.000 – 200.000 đồng.

ngay valentine chung toi dua so co la ra la khach gianh nhau lay ngay
Mẫu sô cô la ba tầng độc đáo. Ảnh Đại Việt

Chị Mai Đào Bích Vi – chủ cửa hàng sô cô la Boniva cho biết, khách hàng đến cửa hàng đa phần là khách hàng lớn tuổi, thành đạt nên họ chú ý đến các sản phẩm chất lượng cao. Sô cô la tại cửa hàng là loại được nhập nguyên liệu từ Bỉ và sản xuất tại Việt Nam. Lượng khách dịp Valentine năm nay tăng khoảng 40% so với năm trước và tấp nập nhất vào buổi tối.

ngay valentine chung toi dua so co la ra la khach gianh nhau lay ngay
Loại hộp sô cô la chất lượng cao có giá trên 500.000 đồng được khách hàng lớn tuổi, thành đạt ưa chuộng. Ảnh Đại Việt

Theo ghi nhận của chúng tôi, lượng khách mua sô cô la tại các cửa hàng ở quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh...đều rất đông đúc, đa phần là giới trẻ. Nhiều cửa hàng đã yêu cầu khách xếp hàng theo thứ tự để mua sô cô la trong dịp này.

ngay valentine chung toi dua so co la ra la khach gianh nhau lay ngay
Nhiều hộp sô cô la được khách hàng đặt sẵn và chờ vận chuyển trước buổi tối 14/2. Ảnh Đại Việt
chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.