Những điểm hẹn hò ngày Valentine 2019 tại TP HCM lãng mạn và tiết kiệm nhất

Nhiều cặp đôi sẽ chọn những nhà hàng, quán cà phê sang trọng để hẹn dò dịp Valentine. Ngược lại, nhiều cặp đôi muốn tận hưởng không khí nhộn nhịp của phố phường bằng cách đến những địa điểm hẹn hò dưới đây. 

Hẹn hò dịp Valentine tại cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao (quận 7, TP HCM) là một trong những địa điểm hẹn hò dịp Valentine được nhiều người ưa thích.

Giống như tên gọi, cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tựa những ngôi sao lấp lánh. Đồng thời, ở phía dưới gầm cầu còn được lắp đặt hệ thống phun nước, kèm theo đó là ánh sáng liên tục đổi màu khiến nhìn từ xa, cây cầu như một dài ngân hà tí hon với những tia sáng lấp lánh.

nhung diem hen ho ngay valentine 2019 tai tp hcm lang man va tiet kiem nhat
Cầu Ánh Sao là một trong những địa điểm hẹn hò được nhiều người yêu thích.

Cây cầu cũng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi ở hai đầu cầu là hai quảng trường tượng trưng cho mặt trăng và mặt trời.

Những "ánh sao" giữa lòng cầu đã nối giữa hai quảng trường mặt trăng và mặt trời khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước - cây cầu đã đưa Ngưu Lang và Chức Nữ gặp nhau.

Xung quanh cầu Ánh Sao có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê rất đẹp và lãng mạn. Chính vì thế, khu vực cầu Ánh Sao là địa điểm hẹn hò dịp Valentine được nhiều người ưa thích.

Cà phê bệt khu Nhà Thờ Đức Bà - sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi yêu thích phố phường

Khu vực Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách từ sáng sớm đến tận tối đêm.

Xem thêm: Điểm nhanh 5 quán cà phê lãng mạn cho ngày Valentine tại Hà Nội

nhung diem hen ho ngay valentine 2019 tai tp hcm lang man va tiet kiem nhat
Cà phê bệt khu Nhà Thờ Đức Bà được nhiều bạn trẻ yêu thích. (Ảnh: mytour).

Không chỉ là địa điểm mang nhiều ý nghĩa văn hoá, lịch sử, khu vực này còn trở thành địa điểm hẹn hò dịp Valentine ưa thích của rất nhiều bạn trẻ.

Không cần quán xá cầu kì, hay những món ăn đắt tiền, ngày Valentine, đơn giản chỉ cần cùng "người ấy" đến khu vực này, thăm thú, chụp ảnh, lựa chọn một chỗ ngồi râm mát và đợi những người bán cà phê, xoài lắc, các món ăn vặt, cùng nhau hàn huyên những chuyện đời thường là đã quá đủ.

Ngoài ra, khu vực này cũng tập trung nhiều quán ăn, nhiều quán cà phê từ sang trọng đến bình dân nên nếu các cặp đôi muốn thay đổi không khí thì có thể tản bộ đến các hàng quán để thưởng thức ngày Valentine đầy ý nghĩa.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - địa điểm quen thuộc để hẹn hò ngày Valentine

Đã làm việc, sinh sống tại TP HCM chắc hẳn các bạn không thể không biết đến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Con phố này luôn tấp nập các nhóm bạn, cặp đôi, gia đình đến vui chơi từ ngày đầu tuần cho đến ngày cuối tuần.

Xem thêm: Đong đầy tình cảm bằng những lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng bạn gái

nhung diem hen ho ngay valentine 2019 tai tp hcm lang man va tiet kiem nhat
Ciao cà phê - nơi cho ra đời rất nhiều bộ ảnh đẹp. (Ảnh: Cungmua).

Ngoài việc tản bộ, dạo mát ngắm cảnh Sài Gòn những người đến phố đi bộ còn có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa, giải trí như nghe nhạc từ những nghệ sĩ đường phố đầy ngẫu hứng hay chiêm ngưỡng những màn vũ đạo trẻ trung của nhiều nhóm nhảy.

Không những thế, con phố này còn tập trung nhiều quán cà phê có "view" thuộc hàng đẹp nhất Sài Gòn. Từ ban công của những quán cà phê đó, du khách có thể nhìn ngắm thành phố, dòng người tấp nập và thưởng thức những thức uống ngon tuyệt hảo chỉ Sài Gòn mới có.

Nếu muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp với "người ấy", phố đi bộ Nguyễn Huệ không hề làm bạn thất vọng.

Với những góc chụp ảnh "huyền thoại" như trước cửa quán cà phê Ciao, chung cư 42 Nguyễn Huệ... bạn dễ dàng có được một tấm ảnh với phong cách rất "tây" cùng người ấy.

Những "gạch đầu dòng" quen thuộc kể trên sẽ là địa điểm hẹn hò lí tưởng dịp Valentine 2019.

nhung diem hen ho ngay valentine 2019 tai tp hcm lang man va tiet kiem nhat 'Đốn tim' chàng bằng những lời chúc Valentine ngọt lịm

Đôi khi, đấng mày râu dù không nói ra nhưng vẫn thầm mong muốn được nghe chúc yêu thương nhân dịp Valentine dành cho bạn ...

nhung diem hen ho ngay valentine 2019 tai tp hcm lang man va tiet kiem nhat Gợi ý 5 quà tặng cho chàng dịp Valentine 2019

Nước hoa, áo sơ mi, ví da... là những món quà được nhiều cô nàng "săn đón" để dành tặng bạn trai trong dịp Valentine ...

nhung diem hen ho ngay valentine 2019 tai tp hcm lang man va tiet kiem nhat Những điểm du lịch lí tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine 2019

Một chuyến du lịch ngắn ngày tới những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp các cặp đôi "hâm nóng" tình ...

nhung diem hen ho ngay valentine 2019 tai tp hcm lang man va tiet kiem nhat Top 3 nhà hàng sang trọng, lãng mạn dịp Valentine tại TP HCM dành cho các cặp đôi

Những nhà hàng dưới đây sẽ giúp ngày Valentine của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết với không gian sang trọng, món ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.