Điểm nhanh 5 quán cà phê lãng mạn cho ngày Valentine tại Hà Nội

Nếu không có nhiều thời gian để thực hiện một chuyến du lịch thì nhâm nhi tách cà phê, với những bản nhạc du dương bên người thương vào dịp Valentine cũng là gợi ý hoàn hảo cho các cặp đôi.

Những quán cà phê lãng mạn dịp Valentine.

De.Tầm Cafe

De. Tầm Cafe có diện tích khá rộng mang đến cảm giác nghệ thuật với rất nhiều khu vực để các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi cho mình trong một dịp lễ ngọt ngào như Valentine như ngoài sân, trong nhà và ban công. Tầng 1 có khoảng sân ngập sáng, quầy bar và một gian dành riêng cho triển lãm, tầng 2 có lối decor theo phong cách vintage.

Ngoài ra, De. Tầm còn mang đến phong cách cổ, pha lẫn chút hiện đại, từ góc cửa bước vào đã tạo điểm nhấn bằng màu hồng của giàn hoa giấy, nâu nhạt của cửa gỗ vòm và nền trắng muốt của những bức tường.

Địa chỉ: 33 Yên Thế, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: Cả ngày

Khung giá: 50.000 đồng - 70.000 đồng

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi
Không gian ấm áp của De. Tầm Cafe sẽ mang đến cho các cặp đôi cảm giác bình yên và ngọt ngào trong dịp lễ Vanlentine. (Ảnh: minhnhatdo)
diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi
Nếu không thích cà phê thì ở đây cũng có những set trà rất nhã để bạn thưởng thức. (Ảnh: tho_tranggg)

Trill Rooftop Café

Dù không nằm ở vị trí trung tâm, nhưng Trill là một trong những quán cà phê được nhiều du khách lựa chọn để tận hưởng ngày lễ Valentine ngọt ngào bên nửa kia.

Thực ra Trill không hoàn toàn là quán cà phê mà là tổ hợp cà phê, bể bơi, phòng gym..., nhưng không gian cà phê ở Trill vẫn là rộng rãi và gây ấn tượng nhất! Nằm trên tầng 26 của một tòa nhà, điểm cộng của quán này là khoảng "view" siêu đẹp, chưa kể đến cách bài trí ấn tượng theo lối rất thư giãn của quán này cũng rất ghi điểm.

Khoảng sân của Trill là nơi có thể cho bạn ngắm nhìn một góc Hà Nội rộng lớn. Ban ngày view ở quán không quá ấn tượng, nhưng đến tầm chiều tối, tầm nhìn ở đây thực sự xuất sắc khi bạn có thể tương đối bao quát khu Thanh Xuân, Láng Hạ, Trung Hòa.

Chưa kể vì nằm trên cao nên lại có bể bơi nên không gian ngoài trời ở đây rất thoáng đãng. Thực đơn đồ uống của quán không quá đa dạng nhưng bù lại, đồ ăn lại khá ngon miệng. Trill hứa hẹn sẽ là quán cà phê lãng mạn ở Hà Nội dịp Valentine 2019.

Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Khung giá: 50.000 đồng – 250.000 đồng

Xem thêm: Quà Valentine 'bá đạo': Lấy tên người yêu cũ đặt cho gián, rắn độc

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi
Trill Rooftop Café khi được nhìn từ trên cao. (Ảnh: trillgroup)

All Day Coffee

All Day Coffee là một địa chỉ mới xuất hiện tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều cặp đôi khi muốn hẹn hò ở một quán cà phê xinh xắn trong những ngày lễ đặc biệt.

Đến đây, ngoài việc thưởng thức cà phê thơm, bạn còn được lắng nghe những câu chuyện thú vị xoay quanh những tách cà phê.

Địa chỉ: 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h - 23h45

Khung giá: 40.000 đồng - 70.000 đồng

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi
Đến All Day Coffee bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây riêng tư bên tách cà phê thơm. (Ảnh: tommy.tran)
diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi
Ngoài thức uống thì thực đơn của quán cũng khá đa dạng khi có thêm danh sách đồ ăn nhanh. (Ảnh: hyn)

Cầm cà phê

Sixty square là một khu tổ hợp khá hay ho dành cho giới trẻ, Cầm là một quán cà phê bé xinh nằm trên gác của một căn nhà tại đây. Quán có diện tích khiêm tốn và không chú trọng nhiều vào trang trí nhưng bù lại mang đến cảm giác yên bình với những bản nhạc Trịnh du dương.

Đến đây bạn còn được bắt gặp những người ôm đàn guitar hát, vài chú mèo xinh xắn khiến bạn như bước từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ở Cầm chủ yếu là những thức uống quen thuộc như cà phê, sinh tố, nước ép...

Địa chỉ: Sixty Square, 60 Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Khung giá: 15.000 đồng - 50.000 đồng

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi
Cầm cà phê mang đến không gian trầm ấm với lối trang trí sử dụng nhiều vật dụng quen thuộc. (Ảnh: linhtra)

1994 Coffee

Quán nằm trên tầng 8 có không gian ấm cúng nhỏ nhắn với cách bài trí dễ thương, nhiều góc để bạn chỉ cần đưa máy lên là có ngay trăm bức ảnh đẹp như góc bán chậu cây nhỏ, góc tông màu kem, sân thượng tông trắng xanh...

Đồ uống của quán chủ yếu là những thức uống quen thuộc như cà phê, sinh tố, trà sữa, đồ uống nóng...

Địa chỉ: Tầng 8 - 9, 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Khung giá: 40.000 đồng - 55.000 đồng

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi
Một góc nhỏ xinh của 1994 Coffee. (Ảnh: ngocmai)

Trên đây là một số gợi ý trong việc lựa chọn những quán cà phê lãng mạn cho dịp lễ Vanlentine.

‘MỜI XEM THÊM’

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi Những điểm du lịch lí tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine 2019

Một chuyến du lịch ngắn ngày tới những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp các cặp đôi "hâm nóng" tình ...

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi Top 3 nhà hàng sang trọng, lãng mạn dịp Valentine tại TP HCM dành cho các cặp đôi

Những nhà hàng dưới đây sẽ giúp ngày Valentine của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết với không gian sang trọng, món ...

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi Những điểm hẹn hò ngày Valentine 2019 tại TP HCM lãng mạn và tiết kiệm nhất

Nhiều cặp đôi sẽ chọn những nhà hàng, quán cà phê sang trọng để hẹn dò dịp Valentine. Ngược lại, nhiều cặp đôi muốn tận ...

diem nhanh 5 quan ca phe lang man cho ngay valentine tai ha noi Valentine trùng ngày vía Thần Tài, tặng quà gì cho người ấy để 'vẹn cả đôi đường'?

Nhiều người tin rằng, khi hai ngày lễ Valentine và vía Thần Tài trùng nhau, nếu tặng vàng thì cả đôi sẽ cùng phát tài, ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.