In 273 trang tin nhắn từ lúc tán tỉnh đến khi hẹn hò làm quà Valentine

Tất cả tin nhắn từ lúc tán tỉnh, "cưa đổ" người yêu cho đến khi chính thức hẹn hò đều được 9X Sài thành in ra, đóng thành tập và tặng bạn gái vào đúng ngày 14/2.
9X in 273 trang tin nhắn làm quà Valentine tặng bạn gái Món quà độc đáo của Phạm Thiên Ân (24 tuổi) được dân mạng hưởng ứng và gọi vui là "bí kíp cưa cẩm các cô gái".

Món quà độc đáo của Phạm Thiên Ân (24 tuổi) dành cho bạn gái Diệu Hoa (25 tuổi) khiến dân mạng thích thú.

Chia sẻ 273 trang tin nhắn qua lại với bạn gái lên mạng, Thiên Ân viết: "Thứ này ai cũng có. Đối với em, nó có giá trị nhưng với người khác thì không… Thứ này mất đi rồi có thể phục hồi lại nhưng chỉ có em làm được. Happy Valentine!".

in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine
Chàng trai in 273 trang tin nhắn tặng bạn gái trong ngày Valentine.

Bài đăng của 9X nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho món quà sáng tạo của chàng trai và gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ trong dịp Lễ Tình nhân.

"Đợi kỉ niệm một năm mình cũng in cho người yêu", "Đọc xong tự động đổ. Cái này nên in thành bí kíp"… là những bình luận của dân mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, Thiên Ân cho biết anh và người yêu chỉ mới chính thức hẹn hò gần một tháng. Trước đó, trong một lần ra Hà Nội làm việc, chàng trai Sài thành tình cờ quen biết Diệu Hoa.

in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine
in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine
in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine
Món quà độc đáo của 9X được dân mạng gọi vui là bí kíp để tán tỉnh các cô gái.

"Mình có một cửa hàng bán bánh. Khi mới bắt đầu mở rộng việc kinh doanh ở Hà Nội, do thiếu người giao hàng nên một hôm mình kiêm luôn việc shipper.

Người nhận hàng lại là Hoa. Sau lần gặp đó, chúng mình có cảm tình và thường nhắn tin, liên lạc với nhau. Lúc đầu chỉ tính làm bạn, nhưng nói chuyện ngày càng hợp nên hai đứa quyết định hẹn hò luôn", 9X kể.

Thiên Ân chia sẻ món quà anh dành tặng bạn gái là những kỉ niệm rất có ý nghĩa với cả hai.

Phải làm việc ở cả TP.HCM và Hà Nội, anh vẫn cố gắng thu xếp thời gian ở bên nửa kia vào những dịp đặc biệt. Tết Nguyên đán vừa qua, 9X đã hủy 3 vé máy bay, lần đầu ăn Tết xa nhà để được ở cạnh người yêu.

in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine
in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine
Thiên Ân và bạn gái Diệu Hoa đã yêu gần một tháng.

"Thời gian sắp tới, có lẽ chúng mình phải yêu xa nhưng mình không quá buồn hay lo lắng, chỉ là sẽ nhớ nhau nhiều hơn. Xa mặt cách lòng hay xa nhau để đến lúc gặp vỡ òa là do mình lựa chọn. Cứ xem đó như trải nghiệm trong cuộc sống thôi", Thiên Ân bày tỏ.

in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine Nở rộ dịch vụ tỏ tình thuê với giá hàng nghìn USD dịp Valentine 2019

Mới đây, công ty Kokunavi của Nhật Bản đã phát hành gói dịch vụ: Nhắn gửi yêu thương, thay lời rủ "người trong mộng" đi ...

in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine Tranh thủ tỏ tình dịp Valentine bằng những nụ hôn ngọt ngào

Mỗi một nụ hôn và kiểu hôn sẽ biểu đạt những ý nghĩa khác nhau. Một số kiểu hôn dưới đây sẽ giúp bạn ghi ...

in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine Bản nhạc tỏ tình dễ thương nhất mùa Valentine mà dân FA nên nghe

Nhóm MTV cùng ca sĩ Lân Nhã vừa có sự kết hợp để cho ra đời một bản tình ca lãng mạn, đậm màu sắc ...

in 273 trang tin nhan tu luc tan tinh den khi hen ho lam qua valentine Bí ý tưởng tỏ tình ngày Valentine, hãy học tập chàng nông dân mang cả đàn gà đi tán gái

"Yêu anh đi, nhà anh có đàn gà già"... không còn là câu chuyện "viễn tưởng trong những bài hát chế nữa mà nó đã ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.