Tranh thủ tỏ tình dịp Valentine bằng những nụ hôn ngọt ngào

Mỗi một nụ hôn và kiểu hôn sẽ biểu đạt những ý nghĩa khác nhau. Một số kiểu hôn dưới đây sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng vào một ngày lễ lãng mạn như Valentine.

Valentine là ngày lễ lí tưởng để các cặp đôi đang yêu bày tỏ tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, thể hiện như thế nào để cả hai cùng cảm nhận được sự chân thành của đối phương lại không phải điều đơn giản. Và hôn chính là một hoạt động thể hiện tình cảm rất quen thuộc của các cặp đôi yêu nhau bởi có đến 99% người cho rằng nụ hôn chính là biểu hiện của tình yêu. Thậm chí, nếu bạn biết cách tỏ tình với nàng bằng một nụ hôn thật khéo léo, thông minh thì bạn sẽ chẳng cần những lời nói hoa mĩ hay món quà cầu kì cũng khiến nàng hiểu được tình cảm của mình.

Tùy vào sự phát triển của mối quan hệ mà bạn lựa chọn kiểu hôn cho phù hợp. Trong ngày hôm nay, bạn đã nhận được một nụ hôn ấm áp từ "người ấy" thì hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của những nụ hôn đó nhé.

Giải mã ý nghĩa nụ hôn lên trán

Nếu tình cảm của hai bạn mới chỉ ở nấc thang đầu tiên thì một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán là một trong những cách ngọt ngào nhất bày tỏ sự quan tâm chân thành. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện sự tin tưởng mà hai người đang yêu dành cho nhau.

cach to tinh voi nang bang mot nu hon trong dip valentine
Một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán sẽ khiến đối phương cảm thấy rung động vì sự chân thành, đơn giản. (Ảnh: VTV)

Hôn nhẹ nhàng lên mắt

Đặt một nụ hôn lên mắt là cách cho thấy bạn yêu thương người con gái của mình và mang đến cảm giác tôn trọng, nâng niu. Hãy kéo đối phương lại thật gần, nhẹ nhàng hôn vào mí mắt khép kín của nàng, sẽ khiến nàng tan chảy đấy.

Hôn nhanh

Khi đối phương mang đến cho bạn sự bất ngờ và cảm động, đừng quên dành tặng cho "người ấy" một cái hôn thật khẽ. Nụ hôn này rất thích hợp để thể hiện ở những nơi công cộng và nó khá đơn giản.

Chỉ cần môi của bạn và môi của "người ấy" chạm nhanh vào nhau. Đây cũng là món quà mà nhiều bạn nữ mong được nhận trong ngày Valentine. Nếu chàng tặng bạn nụ hôn nhanh, điều đó có nghĩa chàng muốn thể hiện sự "khẳng định chủ quyền" và mong muốn được công khai tình cảm với tất cả thế giới.

Hôn nhẹ và lâu

Trước khi trao nụ hôn, hãy nghĩ đến cảm nhận và tính cách của đối phương. Nếu nàng là một cô gái tế nhị, có tính cách nhẹ nhàng, mềm mỏng thì một nụ hôn nhẹ sẽ là lựa chọn phù hợp.

Hãy vòng đôi tay của bạn qua vòng eo nhỏ xinh của nàng, chạm vào đôi môi và cứ giữ yên như vậy trong khoảng từ 5-10s, lắng nghe nhịp thở ấm áp. Nụ hôn này có thể áp dụng được ở những nơi công cộng, khi bạn bất chợt muốn thể hiện tình cảm với nàng.

Nụ hôn thể hiện sự nghiêm túc hay mong muốn được nghiêm túc trong một mối quan hệ.

cach to tinh voi nang bang mot nu hon trong dip valentine
Một nụ hôn nhẹ nhàng nơi công cộng sẽ khiến nàng phải "tan chảy". (Ảnh: Kiến Thức)

Giải mã nụ hôn kiểu Pháp ngày Valentine

Nhắc đến những kiểu hôn thì không thể thiếu kiểu hôn Pháp trứ danh, nó thể hiện cho sự say mê, cuồng nhiệt và một tình cảm nồng cháy. Tuy nhiên, nụ hôn này cần nhiều sự nhịp nhàng từ cả hai, vậy nên hãy chắc rằng cả hai người đã yêu nhau một thời gian đủ lâu để bạn có thể tự tin thực hiện nụ hôn này.

cach to tinh voi nang bang mot nu hon trong dip valentine
Hãy tặng nàng nụ hôn kiểu Pháp dịp Valentine nếu hai người có khoảng thời gian tìm hiểu lâu dài. (Ảnh: Yan News)

Sau cuộc hẹn hò cũng chính là lúc cả hai đều bịn rịn và quyến luyến ra về, thậm chí chàng đã đưa nàng về trước của nhà nhưng cả hai vẫn chưa nỡ xa nhau, hoặc cả hai đang trong những giây phút cuối cùng trước khi xa nhau trong một thời gian thì một nụ hôn là lựa chọn tuyệt vời.

Đừng quên dành cho đối phương một nụ hôn tạm biệt thật ngọt ngào như lời hẹn cho ngày tái ngộ.

Hôn không chỉ là cử chỉ lãng mạn, biểu đạt tình cảm dành cho đối phương mà nó còn có khả năng đánh thức mọi giác quan và giúp mối quan hệ bước lên nấc thang mới.

Nụ hôn say đắm nhất và cảm xúc nhất không nhất thiết cứ phải đặt lên môi. Bạn có thể hôn lên bờ vai, lên tóc, bàn tay của đối phương, biết đâu đó lại là cách thể hiện tình cảm mà họ mong muốn nhất thì sao.

Hi vọng rằng với những cách tỏ tình ngày Valentine này sẽ giúp hai bên có một ngày kỉ niệm lãng mạn và ấm áp bên nhau.

cach to tinh voi nang bang mot nu hon trong dip valentine Bí ý tưởng tỏ tình ngày Valentine, hãy học tập chàng nông dân mang cả đàn gà đi tán gái

"Yêu anh đi, nhà anh có đàn gà già"... không còn là câu chuyện "viễn tưởng trong những bài hát chế nữa mà nó đã ...

cach to tinh voi nang bang mot nu hon trong dip valentine Ngày Valentine chọn sô cô la dành tặng nửa kia như thế nào để tốt cho sức khỏe?

Ai cũng biết rằng sô cô la có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên, việc lựa chọn sô cô la như thế ...

cach to tinh voi nang bang mot nu hon trong dip valentine Khi 'thánh FA' ra tay tung loạt ảnh sống ảo ngày Valentine

Chàng trai người Thái khiến rất nhiều người phải trầm trồ vì độ "chơi lớn" của mình bằng loạt ảnh sống ảo dịp Valentine.

cach to tinh voi nang bang mot nu hon trong dip valentine Những cách xin lỗi người yêu hiệu quả nhất trong ngày Valentine

Xin lỗi người yêu như thế nào để đối phương mới nguôi giận, tha thứ là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu, trăn trở. Hãy ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.