Valentine 2019: Nếu thuộc dạng ế bền vững thì những ‘bảo bối’ dưới đây sẽ giúp các bạn thoát ế ngay trong năm nay

Valentine, ngày lễ tình nhân sắp đến gần và những ứng dụng hẹn hò lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết, được ví như “bảo bối Doremon” giúp các bạn trẻ nhanh chóng tìm được nửa kia của mình. Cùng điểm qua những ứng dụng “thần thánh” trong dịp lễ này.

Valentine của thời đại công nghệ 4.0

Valentine là ngày lễ tình nhân của thế giới. Vào ngày này những đôi lứa thường tặng hoa hồng, socola hay những món quà ý nghĩa cho nhau. Tuy nhiên, đối với những người còn độc thân thì Valentine là một ngày buồn khi chứng kiến cảnh yêu thương ở khắp mọi nơi.

Đừng lo lắng, giờ đây với các ứng dụng hẹn hò có mặt miễn phí trên các nền tảng di động sẽ giúp bạn nhanh chóng có được người bạn đời trong tương lai.

Tinder

valentine 2019 neu thuoc dang e ben vung thi nhung bao boi duoi day se giup cac ban thoat e ngay trong nam nay
Tinder, ứng dụng hẹn hò tốt nhất cho Android và iPhone. (Ảnh minh họa).

Đầu tiên phải nhắc đến Tinder, ứng dụng hẹn hò tốt nhất cho Android và iPhone. Được phát hành lần đầu tiên vào 2012, đến nay sau gần chục năm phát triển nó đã trở thành cầu nối tình yêu của rất nhiều người.

Bạn có thể sử dụng ngay chính hồ sơ Facebook để làm hồ sơ cho Tinder. Tất cả những gì bạn cần làm trong ứng dụng là hãy trượt sang phải nếu bạn đã thích một người nào đó hoặc vuốt sang trái nếu bạn chưa có người trong mộng.

OkCupid

valentine 2019 neu thuoc dang e ben vung thi nhung bao boi duoi day se giup cac ban thoat e ngay trong nam nay
OkCupid được sử dụng nhiều ở Mỹ và các nước châu Âu. (Ảnh minh họa).

Là một ứng dụng hẹn hò có số lượng người dùng chỉ đứng sau Tinder. OkCupid được sử dụng nhiều ở Mỹ và các nước châu Âu với tính năng "Flavors" độc đáo giúp bạn tìm thấy những người có chung sở thích với bạn.

Ứng dụng này cũng cung cấp các công cụ nhắn tin, kết hợp với Instagram và các câu đố vui nhộn. Đặc biệt, nó hoàn toàn miễn phí, và nếu bạn muốn hồ sơ của bạn xuất hiện trước nhiều người thì cần đăng kí là thành viên Premium.

Happn

valentine 2019 neu thuoc dang e ben vung thi nhung bao boi duoi day se giup cac ban thoat e ngay trong nam nay
Điểm đặc biệt là người mà bạn thích sẽ không bao giờ biết về sở thích, thông tin của bạn cho đến khi hai người trở thành bạn của nhau. (Ảnh minh họa).

Nếu đã quen với Tinder thì các bạn trẻ sẽ không lạ lẫm gì với hoạt động của ứng dụng này. Nếu bạn nhấn vào nút trái tim và người kia cũng vậy, hai bạn sẽ bắt đầu trò chuyện. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là người mà bạn thích sẽ không bao giờ biết về sở thích, thông tin của bạn cho đến khi hai người trở thành bạn của nhau.

Cũng giống như Tinder, Happn tìm thấy những người sử dụng ứng dụng trong vòng bán kính 250 mét. Bạn có thể lọc lựa chọn của bạn theo tuổi nhưng có thể kết quả trả về sẽ làm bạn thất vọng.

LOVOO

valentine 2019 neu thuoc dang e ben vung thi nhung bao boi duoi day se giup cac ban thoat e ngay trong nam nay
LOVOO là ứng dụng hẹn hò mới nổi gần đây. (Ảnh minh họa).

LOVOO là ứng dụng hẹn hò mới nổi gần đây. Không giống như Tinder, ứng dụng này cho phép bạn có thể trực tiếp gửi một yêu cầu trò chuyện tới bất kì thành viên nào mà không cần sự chấp nhận của họ.

Không quan trọng bạn đang ở đâu, giờ nào bạn đều có thể kích hoạt các và sắp xếp các cuộc gặp gỡ. Hiện có hơn 50 triệu hồ sơ người dùng có sẵn trên LOVOO cho bạn lựa chọn. LOVOO có thể được sử dụng từ iOS, Android và thậm chí nhà phát triển còn làm thêm cả trang web để bạn có thể sử dụng trên bất kì chiếc máy tính nào.

PlentyOfFish

valentine 2019 neu thuoc dang e ben vung thi nhung bao boi duoi day se giup cac ban thoat e ngay trong nam nay
PlentyOfFish là một ứng dụng hẹn hò lớn nhất và phổ biến nhất trong các nước nói tiếng Anh. (Ảnh minh họa).

PlentyOfFish là một ứng dụng hẹn hò lớn nhất và phổ biến nhất trong các nước nói tiếng Anh. Nó từng là bá chủ các ứng dụng hẹn hò trước khi Tinder ra đời. PlentyOfFish hoạt động với giao diện rất đơn giản, bạn cần phải điền vào hồ sơ của bạn và các ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một người khác giới tiềm năng.

Hiện tại, có hơn 70 triệu thành viên sử dụng ứng dụng này. PlentyOfFish có một số tính năng tốt như tích hợp Instagram, có thể trò chuyện với người dùng Android và iPhone.

Hi vọng với những “bảo bối” trên đây, bạn sẽ sớm tìm được một nửa của đời mình ngay trong dịp Valentine này.

valentine 2019 neu thuoc dang e ben vung thi nhung bao boi duoi day se giup cac ban thoat e ngay trong nam nay Valentine 2019: Cúc nở vàng đồng, hoa hồng chẳng thấy tại làng hoa lớn nhất Hà Nội

Ngày Valentine sắp đến gần thế nhưng năm nay tại Tây Tựu, làng trồng hoa lớn nhất Hà Nội lại là một năm thất thu ...

valentine 2019 neu thuoc dang e ben vung thi nhung bao boi duoi day se giup cac ban thoat e ngay trong nam nay Valentine 2019: Smartphone dưới 5 triệu selfie cực đẹp dành tặng người thương

Valentine năm nay, ngoài các món quà truyền thống như hoa hồng, socola,… thì những món quà công nghệ như smartphone cũng đang được rất ...

valentine 2019 neu thuoc dang e ben vung thi nhung bao boi duoi day se giup cac ban thoat e ngay trong nam nay Quà Valentine 2019 phù hợp nhất cho 12 cung hoàng đạo

Valentine đâu nhất thiết phải tặng hoa hồng hay sô cô la mới khiến người ấy cảm động. Dưới đây là danh sách những món ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.