Valentine 2019: Smartphone dưới 5 triệu selfie cực đẹp dành tặng người thương

Valentine năm nay, ngoài các món quà truyền thống như hoa hồng, socola,… thì những món quà công nghệ như smartphone cũng đang được rất nhiều bạn trai chọn làm quà tặng cho nửa kia của mình vào dịp Lễ tình nhân này.

Valentine cùng những chiếc smartphone hâm nóng tình cảm

Valentine hay còn gọi là ngày Lễ tình nhân diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm, đây là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Họ bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sôcôla và một số loại quà tặng đặc biệt khác mang nhiều ý nghĩa.

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong
Valentine cùng những chiếc smartphone hâm nóng tình cảm. (Ảnh minh họa).

Ngày nay, khi chiếc smartphone đã trở thành vật “bất li thân” của rất nhiều bạn trẻ, thì nó cũng trở thành món quà đặc biệt được nhiều người tìm mua với yêu cầu: Sao cho người yêu cầm điện thoại là nhớ tới mình. Bài viết dưới đây sẽ là gợi ý nho nhỏ cho cánh mày râu khi lựa chọn smartphone dưới 5 triệu cho bạn gái của mình trong những ngày này.

Vsmart Active 1

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong
Điểm đáng tiền nhất trên Active 1 là thiết kế khung viền kim loại cao cấp cùng hai mặt kính thời trang bóng bẩy.

Một đại diện đến từ Việt Nam phải nhắc tên đầu tiên trong danh sách này đó chính là Vsmart Active 1 vừa có ống kính máy ảnh “khủng long” vừa có thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ không làm thất vọng phái yếu.

Active 1 được Vingroup hào phóng trang bị bộ ba camera (hai camera sau và một camera trước) với thông số lên tới 16 MP và ống kính chất lượng sẽ khiến các bạn gái phải trầm trồ thán phục với những bức hình ảo diệu.

Ngoài ra, điểm đáng tiền nhất trên Active 1 là thiết kế khung viền kim loại cao cấp cùng hai mặt kính thời trang bóng bẩy. Mặt lưng của Active 1 có thể thay đổi màu sắc theo ánh nhìn, rất thích hợp làm các phụ kiện thời trang sành điệu.

Active 1 cũng đi theo lối thiết kế tràn viền với tỉ lệ 18:9 mới, tăng diện tích màn hình khi xem phim, lướt web nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Hiện tại, trên các kệ hàng tại các cửa hàng phân phối chính hãng đến từ Vingroup, Acitve 1 chỉ có mức giá từ 4,9 triệu đồng, xứng đáng là món quà nên chọn vào dịp lễ tình nhân.

Oppo A3s

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong
Oppo A3s xứng đáng là lựa chọn đầu tiên trong danh sách những chiếc smartphone dành cho bạn gái nhân dịp Lễ tình nhân.

Oppo A3s xứng đáng là lựa chọn tiếp theo trong danh sách những chiếc smartphone dành cho bạn gái nhân dịp Lễ tình nhân. Không nhấn mạnh vào cấu hình, Oppo A3s không chỉ là một chiếc điện thoại mà còn là một món đồ thời trang hấp dẫn phái nữ với thiết kế bóng bẩy, bo tròn sang trọng, màn hình tai thỏ tràn viền thời thượng cùng mặt lưng màu đỏ tươi hút ánh mắt mọi người.

Ngoài ra, Oppo luôn được chị em yêu thích là nhờ camera selfie ảo diệu và A3s cũng không ngoại lệ khi được trang bị ống kính 8 MP tại camera trước cùng thuật toán làm đẹp AI của Oppo. Mặt khác, được trang bị viên pin với dung lượng khủng lên tới trên 4.000 mAh, các bạn nữ tha hồ selfie cả ngày trời mà không lo hết pin.

Hiện tại, A3s đang được bán tại các đại lí di dộng trên toàn quốc với mức giá chỉ từ 3,2 triệu đồng đến 4,6 triệu đồng cho từng phiên bản bộ nhớ.

Huawei Y7 Pro 2019

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong
Y7 Pro là chiếc smartphone giá rẻ mang đầy đủ những xu hướng thời thượng năm nay.

Huawei Y7 Pro phiên bản 2019 là món quà tặng “đáng đồng tiền bát gạo” nhất trong danh sách quà tặng Valentine năm nay. Được nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai thế giới tung ra những ngày đầu năm, Y7 Pro là chiếc smartphone giá rẻ mang đầy đủ những xu hướng thời thượng năm nay.

Huawei xưa nay vốn nổi tiếng là hãng luôn chăm chút ngoại hình cho những sản phẩm của mình, kể cả giá rẻ. Y7 Pro năm nay được trang bị màn hình giọt nước tràn viền mềm mại, mặt lưng bằng kính sang trọng có nhiều màu sắc lựa chọn và thay đổi màu theo góc nhìn sẽ khiến phái nữ phát sốt lên và yêu bạn nhiều hơn khi được cầm chiếc điện thoại này trên tay.

Đặc biệt Y7 Pro phiên bản 2019 có camera trước được nâng cấp lên ống kính 16 MP cùng khả năng xóa phông bằng AI và bộ nhớ tối thiểu 32 GB thực sự là tin vui cho bạn gái nào hay chụp ảnh “tự sướng”. Y7 Pro cũng được Huawei hào phóng trang bị viên pin 4000 mAh đi cùng con chíp Snapdragon 450 tiết kiệm điện năng, dư sức cho cả một ngày dài hoạt động.

Tại các cửa hàng phân phối chính hãng, Huawei Y7 Pro 2019 đang được bán với giá 3,9 triệu đồng cho phiên bản 3 GB Ram và 32 GB bộ nhớ trong.

Xiaomi Mi A2 Lite

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong
Đây là món quà tặng dành cho những bạn nữ có sở thích “cày” game cùng người yêu. (Ảnh minh họa).

Xiaomi Mi A2 Lite là chiếc điện thoại có cấu hình mạnh nhất trong danh sách những smartphone dưới 5 triệu dành cho phái nữ. Đây là món quà tặng dành cho những bạn nữ có sở thích “cày” game cùng người yêu với con chip Snapdragon “quốc dân” 625.

Không chỉ được trang bị cấu hình khủng như con chip mạnh mẽ, 3 GB Ram, 32 GB bộ nhớ trong, Xiaomi Mi A2 Lite còn được lòng phái nữ khi có ngoại hình bắt mắt không kém với thiết kế kim loại nguyên khối, camera kép xóa phông, màn hình tai thỏ 19:9 full HD xem phim, nghe nhạc cực đã.

4,3 triệu đồng là một mức giá quá hời để có thể mua chiếc smartphone cấu hình khủng, thiết kế đẹp như A2 Lite làm quà tặng cho bạn gái trong dịp lễ này.

Nokia 5.1 Plus

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong
5.1 Plus có trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ có 160g, rất dễ gây thiện cảm với phái nữ. (Ảnh minh họa).

Cuối cùng là chiếc smartphone đã làm mưa làm gió cho thương hiệu Nokia nửa đầu năm nay: Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus có màn hình lên tới gần 6 inch nhưng với kích thước vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng nằm vừa vặn trong lòng bàn tay các bạn nữ nhờ thiết kế tràn viền 19:9 của Nokia.

Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng người dùng sẽ phải thực sự ngỡ ngàng trước độ hoàn thiện tốt của sản phẩm. Với hai mặt lưng kính cùng viên pin hơn 3000 mAh thế những 5.1 Plus lại có trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ có 160g, rất dễ gây thiện cảm với phái nữ.

Được trang bị công nghệ sạc nhanh cùng con chip P60 cao cấp của MediaTek nhưng Nokia 5.1 Plus lại có mức giá chỉ ở mức 4,2 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất, dễ dàng chinh phục trái tim người đẹp trong dịp Valentine này.

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong 5 món đồ công nghệ nhất định phải có để du Xuân

Sở hữu những món đồ công nghệ này sẽ giúp bạn thưởng thức một chuyến du Xuân trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong Trào lưu đăng ảnh 10 năm: Thế giới công nghệ đã thay đổi chóng mặt thế nào trong 10 năm qua?

#10YearsChallenge – trào lưu đăng ảnh 10 năm đang cực kì hot trên mạng xã hội Facebook. Cùng nhìn lại 10 năm qua công nghệ ...

valentine 2019 smartphone duoi 5 trieu selfie cuc dep danh tang nguoi thuong Ngành Công nghệ sinh học: Sinh viên ra trường làm việc ở đâu?

Viện chiến lược và Chương trình Giáo dục thuộc Bộ GD&ĐT cho biết, đến năm 2020, nước ta sẽ cần ít nhất là 25.000 lao ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.