Chủ đầu tư mời hơn 200 khách hàng dự án Đông Tăng Long làm việc giải quyết vướng mắc

"Hiện nay, chúng tôi đã gửi thư mời đến 208 khách hàng lên làm việc", đại diện Công ty Phát triển Nhà Thủ Thiêm cho biết sau sự việc nhiều khách hàng tụ tập trước văn phòng công ty mới đây.
chu dau tu moi hon 200 khach hang du an dong tang long lam viec sau lum xum khieu kien
Rất đông khách hàng kéo đến trụ sở của Thăng Long Real Group để yêu cầu chủ đầu tư và đơn vị phân phối giải quyết các vướng mắc. (Ảnh: Văn Dũng).

“Hiện nay, chúng tôi đã gửi thư mời đến 208 khách hàng lên làm việc. Chủ đầu tư sẽ làm việc riêng với mỗi khách hàng để tiếp thu ý kiến phản ánh cũng như nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của họ chứ không làm việc tập thể”, trao đổi với chúng tôi, đại diện truyền thông Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Thủ Thiêm cho biết.

Trước đó, sáng 30/7, nhiều khách hàng đã kéo lên trụ sở của Công ty Cổ phần - Địa ốc Thăng Long (số 275, đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM) để phản ứng một số chính sách của công ty này đối với dự án Khu Đô thị mới Đông Tăng Long (phường Trường Thạnh, quận 9, TP HCM).

Dự án do Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Thiêm làm chủ đầu tư, phát triển và phân phối bởi Công ty Cổ phần - Địa ốc Thăng Long (Thăng Long Real Group).

Theo phản ánh của khách hàng, các chính sách khách hàng cần làm rõ là việc chủ đầu tư thu thuế giá trị gia tăng (VAT), và yêu cầu chỉ được ký hợp đồng xây dựng nhà với chủ đầu tư.

chu dau tu moi hon 200 khach hang du an dong tang long lam viec sau lum xum khieu kien
Đại diện Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Thiêm làm việc với một số khách hàng. (Ảnh: Văn Dũng).

Lý giải về các khiếu nại này, diện truyền thông Công ty Thủ Thiêm cho biết, về việc thu thuế giá trị gia tăng (VAT) của khách hàng, hiện nay phía chủ đầu tư đã thực hiện xong hồ sơ nộp thuế cho nhà nước và đã có hoá đơn. Nếu khách hàng muốn kiểm tra và xem hồ sơ này thì phía công ty sẽ luôn sẵn sàng cho xem.

Còn đối với giá xây dựng căn hộ tại dự án mà chủ đầu tư đưa ra cho khách hàng, đại diện Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Thủ Thiêm nói rằng, việc chủ đầu tư đưa ra giá xây dựng là căn cứ theo giá thị trường cũng như định mức mà Sở Xây dựng cho phép.

“Công ty chúng tôi đưa ra mức giá xây dựng cho khách hàng là căn cứ theo giá thị trường và định mức mà Sở Xây dựng cho phép, chứ không tự nhiên đưa ra mức giá đó”.

Cũng theo vị này, hiện nay Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Thủ Thiêm đang tiến hành làm việc, đối thoại với từng khách hàng để giải thích và đưa ra những chi tiết ở trong mức giá mà chủ đầu tư đưa ra để khách hàng hiểu.

chu dau tu moi hon 200 khach hang du an dong tang long lam viec sau lum xum khieu kien Đi đòi 'sổ đỏ', khách hàng bị chủ đầu tư dự án Everluck Residence chốt cửa đòi hành hung

Mặc dù đã đóng đủ 100% tiền mua đất nền, nhưng suốt 10 năm qua, khách hàng của dự án Everluck Residence vẫn không được ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.