Chủ nhân của chiếc CMND trong ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng nói gì?

Anh Trịnh Văn Th. - chủ nhân của chiếc CMND trong xe Mercedes gặp nạn, lao xuống sông Hồng ngày 3/11 cho biết anh chỉ là người lái xe thuê. 

Liên quan đến chiếc xe Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) vào ngày 3/11 khiến 2 người tử vong, cơ quan chức năng đã tìm thấy một CMND của anh Trịnh Văn Th.

Chiều 5/11, trao đổi với chúng tôi về anh Thứ, ông Đỗ Văn Phản, văn phòng UBND xã Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, anh Th. là người ở địa phương nhưng giờ đã chuyển ra Hà Đông (Hà Nội) sinh sống.

Ông Phản cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm đó, lực lượng Công an TP Hà Nội đã về xã xác minh và tìm chủ nhân giấy chứng minh thư được tìm thấy trên chiếc xe gặp nạn mang tên Trịnh Văn Th. (42 tuổi, ở xã Hòa Nam).

“Anh Th. là người địa phương, làm nghề lái xe thuê nhưng đã chuyển ra Hà Đông sinh sống. Chúng tôi nghe nói, anh Th. từng lái chiếc Mersedes thuê cho chị Nguyễn Thị Thu Hương (29 tuổi, ở phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nêu trên) một thời gian.

chu nhan cua chiec cmnd trong o to mercedes lao xuong song hong noi gi
Cơ quan chức năng trục vớt chiếc xe Mercedes lên bờ và phát hiện hai người phụ nữ tử vong. (Ảnh: ANTĐ)

Đến lúc này, anh Th. đang sinh sống ở Hà Đông nhưng thông tin cụ thể về người này chúng tôi không nắm rõ”, ông Phản nói.

Liên quan đến vấn đề trên, chỉ huy Đội Điều tra tổng hợp đã có chia sẻ với phóng viên báo ANTĐ và cho biết: “Chính từ anh Trịnh Văn Th., CQĐT đã lần tìm được manh mối 2 phụ nữ gặp nạn trong xe ô tô”.

Cũng theo tờ báo điện tử này, ngay sau khi tìm thấy CMND, Công an quận Long Biên đã liên lạc, làm việc trực tiếp với anh Th. và được biết, anh Th. vốn được gia đình 1 trong 2 nạn nhân thuê làm lái xe riêng.

chu nhan cua chiec cmnd trong o to mercedes lao xuong song hong noi gi
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vì vậy, anh Th. thường xuyên để CMND trên xe ô tô để tiện giao dịch. Ngày 3/11, anh Th. được nghỉ do chủ xe nói tự lái đi có việc.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 03/11, xe ô tô Mercedes di chuyển theo hướng từ Long Biên về trung tâm thành phố Hà Nội thì bất ngờ mất lái, đâm tung lan can cầu Chương Dương và lao xuống sông Hồng mất tích.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã điều rất nhiều tàu, cano tới hiện trường để cứu nạn.

Đến 1h sáng 4/11, vị trí của chiếc xe ô tô mới được xác định. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã phát hiện chiếc xe ô tô gặp nạn trôi vào khu vực chân cầu Chương Dương, cách vị trí được xác định rơi 20 mét và áp dụng kĩ thuật công nghệ cao để làm nổi chiếc xe, đồng thời dùng ca nô lai dắt về khu vực bến thuộc địa bàn phường Bồ Đề, quận Long Biên để trục vớt.

chu nhan cua chiec cmnd trong o to mercedes lao xuong song hong noi gi Xe Mercedes rơi xuống sông Hồng: Tổ chức lại giao thông cầu Chương Dương?

Ông Ngô Mạnh Tuấn - Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội - cho biết, Sở này sẽ rà soát lại hồ sơ thiết kế ...

chu nhan cua chiec cmnd trong o to mercedes lao xuong song hong noi gi Khu vực cầu Chương Dương đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông khiến người đi đường 'ớn lạnh'

Không chỉ riêng xe Mercedes hất văng lan can cầu Chương Dương lao xuống Sông Hồng mà trước đó đã có không ít xe ôtô ...

chu nhan cua chiec cmnd trong o to mercedes lao xuong song hong noi gi Toàn cảnh vụ xe ô tô 'xé toạc' lan can cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong

Hiện tại, phía lực lượng cứu hộ xác định đã có 2 người tử vong, cả 2 nạn nhân xác định được danh tính. Chiếc ...

chu nhan cua chiec cmnd trong o to mercedes lao xuong song hong noi gi Vụ Mercedes 'bay' qua cầu Chương Dương xuống sông Hồng: Xác định danh tính hai nạn nhân

Cơ quan chức năng đã xác định danh tính hai nạn nhân nữ trong vụ xe ôtô đâm vào lan can cầu Chương Dương (Hà ...

chu nhan cua chiec cmnd trong o to mercedes lao xuong song hong noi gi Vụ xe ô tô ‘bay’ từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng: Hai nạn nhân đều là nữ

Cơ quan chức năng xác nhận, 2 nạn nhân trong chiếc xe ô tô Mercedes lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng tối 3/11 ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.