Xe Mercedes trong những vụ tai nạn giao thông kinh hoàng năm 2018

Từ đầu năm 2018 đã có những vụ tai nạn liên quan đến các loại xe Mercedes, tuy có những vụ những vụ không có thương vong nhưng tất cả đều đề lại hiện trường khiến nhiều người tham gia giao thông khiếp sợ.

Chiếc xe Mercedes 16 chỗ trong tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam

Theo chúng tôi đã đưa tin, tối 29/7, xe ô tô chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào Bình Định đón dâu.

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018
Hiện trường tai nạn kinh hoàng chiếc Mercedes 16 chỗ tại Quảng Nam.

Hơn 2h sáng hôm sau (30/7), khi đến thị trấn Vĩnh Điện (Điện Bàn, Quảng Nam), xe đón dâu đã va chạm với container đi chiều ngược lại, lúc này trên xe khách có 17 người.

Vụ tai nạn khiến 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có cả chú rể. Tất cả nạn nhân đều là người ngồi trên ô tô khách, trong khi tài xế xe container chỉ bị thương nhẹ.

Trong số các nạn nhân tử vong, có 4 người là người trong gia đình chú rể, bao gồm chú rể, mẹ chú rể, em gái chú rể và một người cháu.

Tại hiện trường, chiếc xe container nằm sát mép phải đường với phần đầu bị móp, hư hỏng nặng; còn chiếc 16 chỗ bẹp dúm, chắn ngang với ngóc xoay hơn 100 độ, thi thể nạn nhân biến dạng lẫn trong các mảnh vỡ văng tứ tung…

Mercedes-Benz GLC 300 tai nạn nát bét đầu trên cầu Vĩnh Tuy

Theo Tuổi trẻ thủ đô đưa tin, rạng sáng nay (25/8) trên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giữa một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 và một chiếc xe tải. Hậu quả là chiếc GLC 300 bị nát bét đầu nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018
Hiện trường tai nạn giữa một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 và một chiếc xe tải trên cầu Vĩnh Tuy.

Thời điểm xảy ra tai nạn là lúc trời mưa to, mặt đường di chuyển khá trơn. Theo chia sẻ của những người chứng kiến sự việc thì chiếc Mercedes-Benz GLC 300 đã đâm vào đuôi một chiếc xe tải.

Nhìn những hình ảnh tại hiện trường có thể đoán được chủ xe điều khiển Mercedes-Benz GLC 300 đã chạy với tốc độ khá cao nên cú đâm mới gây ra hậu quả khủng khiếp như vậy.

Xe Mercedes nát đầu sau khi đâm đổ trụ bê tông

Thông tin từ Dân trí, rạng sáng 26/9, tài xế Vu Xuân Châu (30 tuổi, ngụ TPHCM) điều khiển ô tô hiệu Mercedes mang BKS 51G-523.65 di chuyển trên đường Điện Biên Phủ theo hướng quận 1 ra ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh).

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi tới đoạn đường thuộc phường 17 (quận Bình Thạnh) thì tài xế không kiểm soát được xe, để xe đâm vào dải phân cách rồi lật nhiều vòng.

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018

Chiếc xe nát bươm, hu hỏng nặng sau tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bể nát, hư hỏng nặng nhưng may mắn tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Xe Mercedes nát đầu sau khi hạ gục cây xanh bên đường

Theo thông tin từ Báo Công lý, sáng 24/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) thông tin: Đội CSGT Trật tự Cơ động Công an quận đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn do tài xế xe Mercedes mang BKS 29A-211.20 tự gây TNGT tông vào một cây to trên địa bàn.

Theo một nguồn tin riêng, tài xế điều khiển xe Mercedes mang BKS 29A-211.20 được xác định là Ng. T. T. (SN 1973, ở Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018
Chiếc Mercedes bị chẻ đôi đầu vì đâm vào gốc cây khủng.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào lúc 0h30 ngày 23/10 trên đường Thanh Niên. Vào thời điểm trên tài xế T. điều khiển xe Mercedes 29A-211.20 lưu thông từ phố Trấn Vũ để rẽ phải ra đường Thanh Niên đi hướng lên Nghi Tàm thì bất ngờ mất lái tông thẳng vào một cây Phượng to ven đường. May mắn, tài xế T. chỉ bị xây xước nhẹ, còn phương tiện biến dạng, hư hỏng nặng.

“Ngay sau khi xảy ra TNGT, cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT Trật tự Cơ động Công an quận Tây Hồ có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời phối hợp với đơn vị quản lý cây xanh cắt tỉa cành cây thu dọn đảm bảo giao thông trên tuyến đường Thanh Niên”- Lãnh đạo Công an quận Tây Hồ nói và thông tin: Hiện, Công an quận đang phối hợp với đơn vị quản lý cây xanh xem thiệt hại thế nào để yêu cầu tài xế T. bồi thường và tiến hành xử lý theo qui định.

Chiếc Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương xuống Sông Hồng

Theo thông tin chúng tôi đã đưa, sự việc xảy ra vào khoảng gần 20h tối nay, tại cầu Chương Dương (Hà Nội), nhiều người tham gia giao thông bàng hoàng khi chứng kiến một chiếc xe ô tô bất ngờ đâm vào lan can cầu rồi lao xuống sông Hồng.

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018
Chiếc Mercedes được vớt lên sau tai nạn trên cầu Chương Dương.

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô lưu thông theo hướng từ đường Nguyễn Văn Cừ tiến vào trung tâm nội thành, khi tới cầu Chương Dương, chiếc ô tô có biểu hiện loạng choạng, mất lái rồi bất ngờ đâm vào lan can cầu, lao thẳng xuống sông Hồng và biến mất trong dòng nước.

Ghi nhận tại hiện trường, khoảng 10 m lan can ở nhịp cầu số 19 bị mất, nhiều người dân hiếu kì tập trung khá đông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, đồng thời tổ chức tìm kiếm cứu nạn dưới sông.

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018 Từ vụ Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương: Điểm lại những vụ tai nạn ô tô kinh hoàng do phụ nữ cầm lái

Vụ chiếc ô tô Mercedes “bay” từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, hay nữ tài xế xe BWM tông 5 xe máy ở vòng ...

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018 Khu vực cầu Chương Dương đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông khiến người đi đường 'ớn lạnh'

Không chỉ riêng xe Mercedes hất văng lan can cầu Chương Dương lao xuống Sông Hồng mà trước đó đã có không ít xe ôtô ...

xe mercedes trong nhung vu tai nan giao thong kinh hoang nam 2018 Toàn cảnh vụ xe ô tô 'xé toạc' lan can cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong

Hiện tại, phía lực lượng cứu hộ xác định đã có 2 người tử vong, cả 2 nạn nhân xác định được danh tính. Chiếc ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.