Chưa biết bố mất vì tai nạn ở Thanh Hóa, con gái người lái tàu: ‘Cháu báo tin mình đạt học sinh giỏi, bố mừng lắm’

Vẫn chưa biết bố bị tai nạn tử vong, con gái anh Hùng vẫn lặng lẽ chơi với người cô ở nhà.

Vào khoảng 0h30 ngày 24/5, tàu SE19 chở hơn 400 hành khách hành trình từ Hà Nội vào Đà Nẵng, khi đến xã Trường Lâm (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã va chạm với xe ben chở đá mang BKS 37C-151.38 do anh Hồ Sỹ Nam (SN 1984, trú tại phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) điều khiển.

chua biet bo mat vi tai nan o thanh hoa con gai cua nguoi lai tau khoe chau bao tin minh dat hoc sinh gioi bo mung lam
Vụ tai nạn vào rạng sáng nay (24/5) khiến 2 người tử vong, 10 người khác bị thương.

Hậu quả, hai người ở buồng lái của tàu SE19 là Nguyễn Thế Hùng (42 tuổi, quê Thái Bình) và Nguyễn Xuân Đệ (33 tuổi, quê Hưng Yên) tử vong, 10 người khách bị thương.

Sáng 24/5, chúng tôi đã có mặt tại nhà anh Nguyễn Thế Hùng, lái tàu đã tử vong trên chuyến SE19 vào sáng sớm nay ở khu tập thể trường cao đẳng nghề đường sắt (Long Biên, Hà Nội). Tại đây, có em dâu anh Hùng và ba cháu nhỏ đang ở nhà.

Người phụ nữ này cho biết, chị đang trông con gái anh Hùng ở nhà, cháu vừa kết thúc năm học lớp 3 và đang nghỉ hè.

chua biet bo mat vi tai nan o thanh hoa con gai cua nguoi lai tau khoe chau bao tin minh dat hoc sinh gioi bo mung lam
Căn ngõ vào nhà anh Hùng ở khu tập thể trường cao đẳng nghề đường sắt (Long Biên, Hà Nội) (Ảnh CTV).

“Đừng nói gì, cháu bé chưa biết bố cháu mất đâu”, em dâu anh Hùng thì thầm với chúng tôi.

Chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết, anh Hùng là người hiền lành, tốt bụng và chăm chỉ làm ăn, đặc biệt, anh Hùng rất yêu nghề.

Em dâu anh Hùng cho biết thêm, anh Hùng là con cả trong gia đình có 3 anh em trai, có truyền thống làm nghề đường sắt. Anh có hai con, con trai lớn vừa kết thúc năm học lớp 11, con gái thứ hai vừa học hết lớp 3.

“Rạng sáng nay, khi nghe tin tàu anh gặp nạn, chân tay tôi bủn rủn không tin vào tai mình. Thương gia đình anh, giờ vợ mất chồng, con mất bố, cuộc sống của vợ con anh vốn đã khó khăn lại càng khó khăn hơn”, em dâu anh Hùng nói.

Người phụ nữ này cho hay, vào tối ngày 23/5, anh Hùng đi chuyến tàu trước và vợ anh Hùng đi chuyến tàu sau. Khi vụ tai nạn xảy ra, mọi người biết nhưng vẫn giấu vợ anh Hùng. Khi tàu đi tới Tĩnh Gia (Thanh Hóa) thì mới thông tin về sự việc của anh Hùng cho chị vợ.

chua biet bo mat vi tai nan o thanh hoa con gai cua nguoi lai tau khoe chau bao tin minh dat hoc sinh gioi bo mung lam
Căn nhà anh Hùng ở chỉ còn em dâu anh và 3 cháu nhỏ ở nhà (Ảnh CTV).

Vào 4h sáng nay, gia đình gồm mẹ đẻ và con trai lớn của anh Hùng từ Hà Nội vào Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để nhận thi thể anh. Hiện tại, thi thể anh đã được đưa ra Hà Nội.

“Anh ấy thương và rất chiều con, lần nào đi làm về cũng mua quà cho con và quấn con lắm”, người phụ nữ nghẹn lời, ngấn nước mắt.

Trò chuyện với chúng tôi, cháu H.V (con gái anh Hùng) cho biết, năm qua em đạt được học sinh giỏi và em đã báo về thành tích học tập của mình cho bố. Lúc em báo tin, bố vẫn đang trên tàu và mừng vì em học giỏi.

Nói xong, con gái anh Hùng lại lặng lẽ chơi cùng với những đồ trong nhà. Em lầm lì ít nói như hiểu đang có chuyện gì đó không vui xảy ra.

Một người hàng xóm của anh Hùng cho biết, mới chiều hôm qua bà còn gặp anh Hùng, bà hỏi Hùng đi đâu đó, được anh trả lời anh đi làm. Vậy mà, vụ tai nạn xảy ra khiến ai cũng thấy xót xa.

chua biet bo mat vi tai nan o thanh hoa con gai cua nguoi lai tau khoe chau bao tin minh dat hoc sinh gioi bo mung lam Lật tàu ở Thanh Hoá: ‘May mắn vợ con tôi không việc gì’

Ông Nguyễn Văn Giàu (Vĩnh Phúc), nạn nhân đang điều trị tại vệnh viện kể lại, ông ở toa số 1, tàu đang đi thì ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.