Chuyện gây sốc về cách kiếm bạc tỷ của những cô gái 'đào mỏ' trai già

Làm nghề "sugar baby", các cô gái trẻ xem đây là cách kiếm tiền dễ dàng khi hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi giàu có.

Trên thế giới, có nhiều cô gái làm công việc "sugar baby" - cặp với những người đàn ông lớn tuổi, mỗi tháng có thể kiếm tiền như nước từ 3.000 USD-120.000 USD (68 triệu đồng - 2,7 tỷ đồng). Những người đàn ông lớn tuổi được gọi là "sugar daddy" - là những người giàu có, nhiều tiền, chịu chi và thiếu thốn tình cảm.

Các trang Web hẹn hò trên thế giới cũng ngày càng nhiều, giúp cho các cô gái có thể tìm kiếm các "sugar daddy" thông qua đây. Và không ít cô gái xem đây là một nghề, là cách kiếm tiền. Họ coi các "sugar daddy" là khách hàng.

Một cô gái 26 tuổi làm nghề này cho hay, cô chỉ hẹn hò khi nhận được quà kèm theo. Cô cho hay, bản thân bước chân vào nghề này lúc rảnh rỗi sau khi thất nghiệp. Trong lúc ở nhà, cô đã xem một bộ phim tài liệu về những "sugar baby" và biết các cô gái này kiếm được 3.000 USD cho các cuộc hẹn hò.

"Từ khi thất nghiệp, không biết đi đâu nên tôi đã tạo môt tài khoản trên trang Web hẹn hò. Tôi đăng ảnh với đầy đủ mặt và các thông tin rồi cho một người đàn ông số điện thoại liên lạc", cô cho hay,

chuyen gay soc ve cach kiem tien bac ty cua nhung co gai dao mo trai gia
(Ảnh minh họa)

Cô và người đàn ông này hẹn hò trong 4 tháng. Đó là mối quan hệ phức tạp, ông ta đã có gia đình và thích cặp kè như vậy. Đó là tất cả thông tin cô biết về người đàn ông lạ mặt. Thậm chí, cô được cho thẻ tín dụng và có một khoản tiền để chi tiêu.

"Chúng tôi đi mua sắm và tới Paris cùng nhau. Tôi còn nhận được 5.000 USD một tháng", cô nhớ lại.

Sau khi mối quan hệ đó kết thúc, cô gái 26 tuổi nói trên không còn muốn cặp kè hay hẹn hò với những người đàn ông đã lập gia đình. Nhưng rồi chính những người đã kết hôn lại có sức hút hơn cả.

Cô cho biết, những người đàn ông đã có gia đình muốn gặp các cô gái trên mạng vì muốn có người đi dạo, có người đi mua sắm... Nhưng nếu họ không nhắn tin lại nữa cần phải biết rằng không nên làm phiền cuộc sống riêng.

Hẹn hò để kiếm tiền mua nhà

Cách đây không lâu, nữ sinh viên Olivia (Australia) đã hé lộ với báo chí về công việc làm "sugar baby". Đối tượng mà cô hướng đến là những khách hàng khá giả và chịu chi. Không đơn thuần là các cuộc nói chuyện bình thường mà cô cùng những người đàn ông lớn tuổi hơn đi ăn ở các nhà hàng sang trọng, đi du lịch xa, ở khách sạn 5 sao... Theo lời Olivia, cô làm việc mỗi tuần 30 tiếng để gặp gỡ với những người đàn ông lớn tuổi. Số tiền cô kiếm được từ 250 USD-1.000 USD. Quan điểm của cô là nhận tiền chứ không phải quà tặng đắt tiền. Olivia nuôi mộng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn để có ngôi nhà riêng của mình.

Dù là "sugar baby" nhưng Olivia nói không với "chuyện ấy". Cô sẽ từ chối ngay nếu người đàn ông muốn hẹn hò đề cập đến chuyện này.

Theo hãng nghiên cứu thị trường Yougov, 8% số người Mỹ từ 18-34 làm "sugar baby". Hơn 3 triệu người đăng ký tìm "sugar daddy" hoặc "sugar mommy" để được chu cấp tiền. Một số liệu khác cho thấy trong số 10 nữ sinh viên ở Canada thì có 1 người tìm kiếm "cha nuôi", ở Australia có 200.000 cô gái làm nghề này.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.