‘Chuyện nhà Dr. Thanh’ phiên bản audio được phát lại trên VOV FM89

Phiên bản audio tác phẩm ‘Chuyện nhà Dr. Thanh’ của tác giả Trần Uyên Phương sẽ được phát lại trên VOV FM89 vào lúc 13h30 và 21h00 trên VOV từ 28/10 - 4/11 để phục vụ thính giả khu vực Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ.
chuyen nha dr thanh phien ban audio duoc phat lai tren vov fm89
Tác giả 'Chuyện nhà Dr. Thanh' - Trần Uyên Phương

Trước đó, phiên bản audio ‘Chuyện nhà Dr. Thanh’ đã lên sóng VOV FM89 - Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) vào hồi tháng giữa tháng 10/2017 và thu hút được sự chú ý của thính giả.

Theo yêu cầu của thính giả, VOV đã quyết định phát lại tác phẩm này. ‘Chuyện nhà Dr. Thanh’ phiên bản audio sẽ được chia thành 8 tập, phát liên tục trong các chương trình Chuyện đọc FM 89 vào lúc 13h30 các ngày từ 28/10 – 4/11, phát lại vào 21h00 cùng ngày.

‘Chuyện nhà Dr. Thanh’ do tác giả Trần Uyên Phương, con gái của nhân vật Trần Quí Thanh trong tác phẩm, hiện là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, giới thiệu vào tháng 6/2017 nhân Ngày của cha.

Chuyện nhà Dr. Thanh hấp dẫn bởi kể lại những câu chuyện cụ thể, những lần ông Thanh phải “đứng trước chân tường”. Và cứ mỗi lần như vậy, lại là một lần Trần Quí Thanh vươn lên mạnh mẽ với tinh thần “không gì là không thể”. Câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân này thực sự là động lực cho bất kỳ ai muốn thân tự lập thân.

Quá nhiều sóng gió đã trôi qua. Nhưng trong cái khắc nghiệt của thời thế và con người, thượng đế dường như đã không quên sắp đặt những tâm hồn ở cạnh nhau mang ý nghĩa gắn kết như hai nửa của cùng một vấn đề. Điều này làm nên sự thành đạt trọn vẹn cho cuộc sống của gia tộc doanh nhân đầy sóng gió.

Trước nay, mọi người chỉ thấy hình ảnh của ông Thanh như một đại diện duy nhất cho Tân Hiệp Phát. Nhưng tự truyện Chuyện nhà Dr. Thanh đã vẽ lên bức tranh tổng thể, trong đó hiện lên “cánh tay mặt” của ông Thanh - người phụ nữ đặc biệt.

Một phần nhỏ nhưng cũng là phần lôi cuốn trong cuốn truyện khi Trần Uyên Phương kể về "vụ án con ruồi'" và "đại án ngân hàng" hơn 5.000 tỉ. Qua góc nhìn của người trong cuộc, bạn đọc sẽ thấy rõ bối cảnh của một phen sóng gió mà cả gia đình này phải cùng nhau vượt qua. Đó là dư luận xã hội, thất thoát tài chính, bệnh tật nặng nề “họa vô đơn chí”...

Để cuối cùng, sau những biến cố, còn lại điều trân quý nhất là bài học "đứng lên từ đổ vỡ" và tình cảm thiêng liêng của gia đình.

Cuốn tự truyện cũng nói về bối cảnh kinh doanh mới thời hội nhập, nơi mà những thách thức và cơ hội đan xen vào nhau. Tân Hiệp Phát và gia đình Dr. Thanh bước lên con thuyền ra biển lớn, nơi sân chơi không chỉ dành riêng cho những người bản địa.

Bạn đọc quan tâm đến ‘Chuyện nhà Dr. Thanh’ cũng có thể đặt mua sách tại website cá nhân của ông Trần Quí Thanh hoặc trên website bán hàng trực tuyến Tiki.vn.

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.