Chuyện thật như đùa: Chủ tịch tổ chức chống xâm hại tình dục bị bắt vì xâm hại tình dục trẻ em

Nam thanh niên 22 tuổi - chủ tịch của một tổ chức chống xâm hại tình dục vừa bị tam giữ vì những cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em. 

Mới đây, vào ngày 26/6 (theo giờ địa phương), Joel Davis (22 tuổi) đã bị bắt tại New York vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em.

tin that nhu dua chu tich to chuc chong xam hai tinh duc bi bat vi xam hai tinh duc tre em
Chân dung Joel Davis. (Ảnh: Daily Mail)

Theo đó, Davis bị buộc tội thực hiện nhiều hành vi đồi bại với trẻ nhỏ và có hành động tàng trữ nhiều video đồi trụy của trẻ em.

Điều đáng nói, Davis lại là chủ tịch của tổ chức Chiến dịch Quốc tế ngăn chặn Bạo lực tình dục và xung đột về giới tính - một tổ chức từ thiện chuyên ngăn chặn bạo lực tình dục.

tin that nhu dua chu tich to chuc chong xam hai tinh duc bi bat vi xam hai tinh duc tre em
Joel Davis (áo đen ngoài cùng bên trái) trong chiến dịch tranh cử của bà Hilary Clinton (Ảnh: Daily Mail)

Các công tố viên cho biết mặc dù tham dự vào tổ chức kể trên nhưng Davis đã bị bắt quả tang trao đổi tin nhắn văn bản với các cán bộ điều tra ẩn danh.

Khi nói chuyện với cán bộ điều tra ẩn danh, nam thanh niên cho biết anh đã quan hệ với trẻ em ở nhiều lứa tuổi, đồng thời, nam thanh niên còn gửi nhiều đoạn video clip quay lại cảnh đồi trụy của gã với những nạn nhân.

Tuy nhiên, khai nhận với lực lượng chức năng, Davis thừa nhận anh ta chỉ quan hệ với một cậu bé 13 tuổi trong quá khứ và giữ một số ảnh đồi trụy của trẻ em trên điện thoại của mình.

Sự việc đang tiếp tục được cảnh sát New York điều tra và làm rõ.

tin that nhu dua chu tich to chuc chong xam hai tinh duc bi bat vi xam hai tinh duc tre em Chân dung tướng Nguyễn Thanh Hóa vừa bị bắt tạm giam

Tướng Nguyễn Thanh Hóa là người đứng đầu C50 từ những ngày đầu thành lập. Dưới sự chỉ đạo của ông, C50 đã triệt phá ...

tin that nhu dua chu tich to chuc chong xam hai tinh duc bi bat vi xam hai tinh duc tre em Bộ Công an: Tước quân tịch và tạm giam 4 tháng đối với cựu Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hoá

Chủ tịch nước đã ký Quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với ông Nguyễn Thanh Hóa.

tin that nhu dua chu tich to chuc chong xam hai tinh duc bi bat vi xam hai tinh duc tre em Nguyên Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hóa: 'Tôi đang nằm trong viện, đã nghe ai nói gì đâu'

Ông Nguyễn Thanh Hóa cho biết mình đang nằm trong viện và chưa hay biết về các thông tin liên quan đến mình.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.