Clip: Bị sút bóng trúng ngực, cầu thủ 25 tuổi chết giữa trận đấu

Bị đối phương sút bóng vào ngực ở cự ly gần, cầu thủ Bruno Boban người Croatia, 25 tuổi ngã gục xuống sân và thiệt mạng ngay sau đó dù được đội ngũ y tế tận tình cứu chữa suốt 40 phút. 

Bruno chơi cho Marsonia, một câu lạc bộ ở Croatia và là "cầu thủ ghi bàn hàng đầu" của đội. Ở trận gặp Slavonija Požega ngày 24/3, Bruno Boban bị đối phương sút bóng trúng ngực ở cự ly gần nhưng vẫn tiếp tục chơi bình thường.

Tuy nhiên sau đó, anh bất ngờ ngã gục xuống sân và rơi vào trạng thái mất ý thức. Đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt và nỗ lực sơ cứu cho Bruno suốt 40 phút nhưng anh vẫn không qua khỏi.

Nguồn: Live Leak

clip bi sut bong trung nguc cau thu 25 tuoi chet giua tran dau Mong đợi gì về bộ phim lấy cảm hứng từ bóng đá Việt Nam?

Ra mắt tại thời điểm nhiều bộ phim điện ảnh Việt Nam được đánh giá cao về nội dung, “11 niềm hi vọng” của đạo ...

clip bi sut bong trung nguc cau thu 25 tuoi chet giua tran dau TPHCM: Xuất hiện đồng tiền ảo dạng đa cấp, núp bóng đầu tư giáo dục

Giới thiệu 1 người vào đường dây nhận ngay 10% - 25% tiền người đó đầu tư, sau đó còn được “ăn %” khi người ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.