Clip: Chó mẹ hoảng loạn, cầu cứu người đi đường giúp chó con bị thương

Thấy chó con bị thương, chó mẹ đã lao vào hàng loạt phương tiện đang lưu thông trên đường để cầu cứu, mong mọi người giúp đỡ chó con. 

Ngày 5/4, một tài khoản facebook tên Bui Hai Long đã đăng tải clip và hình ảnh ghi lại hành động đầy tình cảm của chó mẹ.

Nguồn: Bui Hai Long

Theo đó, khi thấy chó con bị thương nằm ở giữa đường, chó mẹ đã lao tới, chạy vòng quanh chó con. Khi thấy chó con có vẻ đau đớn, co giật mạnh, chó mẹ như càng hoảng loạn, lao vào nhiều người đi đường nhưng không hề cắn hay tỏ ra dữ dằn với bất cứ ai. Dường như chó mẹ đang tìm kiếm sự giúp đỡ đối với chó con.

clip cho me hoang loan cau cuu nguoi di duong giup cho con bi thuong

Tài khoản này chia sẻ:

"Hành động của chó mẹ đầy tình cảm với chú chó con, không khác gì con người trong hoàn cảnh đó. Chó mẹ như đang hoảng loạn cố tìm gì đó giúp chó con. Nhiều người đi đường lại tưởng chó mẹ tấn công vì hại chó con. Một lúc sau, chủ nhân của hai chú chó phát hiện ra đã lập tức đưa chú chó con đến cơ sở thú y để chữa trị. Sự việc xảy ra vào ngày 05/04 tại Hà Nội."

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

clip cho me hoang loan cau cuu nguoi di duong giup cho con bi thuong Clip: Nữ 'ninja Lead' đâm xe ba gác xoay 180° giữa đường

Giữa ngã tư không có đèn xanh đèn đỏ, người phụ nữ chạy xe Lead va chạm với xe ba gác rồi ngã sõng soài ...

clip cho me hoang loan cau cuu nguoi di duong giup cho con bi thuong Thót tim với clip cụ ông Hải Phòng hưng phấn, nhún nhảy trên xe máy

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cụ ông tóc bạc, mặc áo vest chỉnh chu vừa đi xe máy vừa đứng hẳn ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.