Clip: Cô gái kiên quyết giữ túi xách bị tên cướp kéo lê hàng chục mét trên đường ở Sài Gòn

Theo đoạn clip ghi lại, một cô gái bị một tên cướp kéo lê hàng chục mét trên đường khiến nạn nhân bị thương.

Clip vụ việc. Nguồn: Facebook.

Ngày 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị một thanh niên điều khiển xe máy kéo lê hàng chục mét trên đường.

Theo hình ảnh clip, thanh niên đi xe máy giật túi xách cô gái từ bên kia đường bỏ chạy nhưng bị nạn nhân níu lại. Đối tượng vừa phóng xe bạt mạng, vượt đèn đỏ ở ngã tư và kéo lê cô gái hàng chục mét trên đường.

Nhiều người đang dừng đèn đỏ ở hướng ngược lại chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng nhưng không thể lao vào cứu nạn nhân.

Sau khi clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ, đa số đều bày tỏ bức xúc trước tình trạng cướp giật. Nhiều người bày tỏ xót xa không biết thương tích của cô gái bị kéo lê trên đường như thế nào.

Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại giao lộ đường Trần Hưng Đạo – Nguyễn Thái Học (quận 1, TP HCM) và được camera hành trình trên ô tô của mình ghi lại được.

“Sự việc xảy ra rất nhanh, chiếc xe máy băng qua đường với tốc độ cao tại giao lộ trong khi có nhiều người đang dừng. Tuy nhiên không ai có thể can thiệp hay đuổi theo”, người này nói.

Sau khi được đăng tải, clip nhận được sự chia sẻ "chóng mặt", nhiều người bày tỏ phẫn nộ. Họ cho rằng đây là một vụ cướp và cô gái đã cố giằng lại tài sản.

Theo anh N. (người chia sẻ clip) cho hay, nam thanh niên nói trên là cướp. Sau khi giật giỏ xách của cô gái đã phóng xe vượt đèn đỏ chạy từ hướng đường Nguyễn Thái Học về cầu Ông Lãnh (quận 1).

“Lúc đó có mấy anh cảnh sát giao thông đuổi theo và tôi cũng có chạy ra chặn tên cướp nhưng không kịp” – anh N. Nói.

Sau khi khuất khỏi camera hành trình, tên cướp còn kéo lê cô gái khoảng 20 đến 30 mét mới buông giỏ xách cùng nạn nhân xuống và tăng ga bỏ chạy.

Cô gái sau đó được đưa sang vệ đường để sơ cứu và kiểm tra.

clip co gai bi ten cuop keo le hang chuc met tren duong o sai gon

Truy bắt tên cướp xe máy vung mã tấu đuổi chém người dân

Sau khi cướp chiếc máy bị người dân phát hiện, đối tượng đã dùng mã tấu, tuýp sắt chống trả rồi tẩu thoát.

clip co gai bi ten cuop keo le hang chuc met tren duong o sai gon

2 người ngoại quốc chích điện cướp tài sản của tài xế GrabBike

Sau khi bị tuyên án vì cướp tài sản của tài xế GrabBike, 2 thanh niên ngoại quốc tỏ ra ăn năn hối hận, cầu ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.